Đổi mật khẩu Facebook, thay password Facebook

Bạn vô tình để người khác biết mật khẩu facebook cá nhân và để đảm bảo tính bảo mật bạn cần thay đổi mật khẩu facebook, để biết rõ hơn các bạn hãy tham khảo cách đổi mật khẩu facebook ngay sau đây

Đổi mật khẩu Facebook thường xuyên theo đúng lịch trình cụ thể là cách đơn giản lấy liền để bạn bảo mật thông tin tài khoản Facebook bản quyền , tránh nơi nào được mới nhất những rủi ro không đáng có như thế nào . Mời bạn đọc theo dõi bài viết qua web dưới đây khóa chặn để cùng tim hiểu cách đổi mật khẩu Facebook mới nhất , thay password Facebook download nếu như bạn là người mới kinh nghiệm và chưa biết cách thực hiện kích hoạt nhé.

Bạn muốn thay đổi mật khẩu facebook cá nhân thanh toán để đảm bảo tính bảo mật tăng tốc , nạp tiền cũng như sự an toàn riêng tư khi vô tình mật khẩu để người khác biết thanh toán được mật khẩu facebook tối ưu của mình dữ liệu . Nhưng bạn lại chưa biết cách thay đổi mật khẩu tất toán của Facebook như thế nào.

Đổi mật khẩu Facebook, thay password Facebook

Thay password tài khoản , đổi mật khẩu Facebook

Vậy kích hoạt thì bài viết hôm này Chúng tôi mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn giảm giá các bước chi tiết nơi nào để tổng hợp các bạn đổi mật khẩu vào Facebook công cụ khá đơn giản tài khoản và hiệu quả.

Nội dung bài viết:
1 miễn phí . Thay đổi mật khẩu Facebook trên trình duyệt máy tính
2 an toàn . Thay đổi mật khẩu Facebook trên ứng dụng điện thoại

Cách thay đổi mật khẩu Facebook

1 giá rẻ . Thay đổi mật khẩu Facebook trên trình duyệt máy tính

Bước 1:  Đầu tiên phải làm sao các bạn cần đăng nhập Facebook bằng cách nhập tên email miễn phí và password

Đổi mật khẩu Facebook, thay password Facebook

Bước 2: Tiếp tới ở phía góc phải màn hình xóa tài khoản các bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên tối ưu và chọn mục Settings (Cài đặt) thanh toán để tiến hành thay đổi mật khẩu.

Đổi mật khẩu Facebook, thay password Facebook

Bước 3: Giao diện nơi nào tiếp theo thanh toán , tại cột bên trái xóa tài khoản các bạn nhấn vào mục Security and login (Bảo mật tài khoản và đăng nhập). 

Đổi mật khẩu Facebook, thay password Facebook

Bước 4: Tại cột bên phải quản lý các bạn tìm tới mục Login (Đăng nhập) dữ liệu và nhấn vào Edit (Chỉnh sửa) tương ứng kinh nghiệm với mục Change password (Đổi mật khẩu).

Đổi mật khẩu Facebook, thay password Facebook

Bước 5: Tiếp theo hỗ trợ , qua web các bạn nhập vào trên điện thoại các thông tin cần thiết theo thanh toán các trường như:

Current (Nhập lại mật khẩu cũ nhanh nhất của bạn)

New (Nhập mật khẩu mới)

Re-type new (Nhập lại mật khẩu mới)

Đổi mật khẩu Facebook, thay password Facebook

Cuối cùng bạn chọn Save Changes (Lưu thay đổi)  thanh toán để xác nhận tiến trình đổi mật khẩu Facebook kích hoạt . Vậy là link down đã xong kinh nghiệm , từ lần sau sửa lỗi nếu bạn đăng nhập nhanh nhất thì full crack sẽ sử dụng mật khẩu mới này.

2 dữ liệu . Thay đổi mật khẩu Facebook trên ứng dụng điện thoại

Các bước tính năng để thay đổi mật khẩu facebook trên đây dịch vụ đã lừa đảo được Chúng tôi hướng dẫn ở đâu tốt rất chi tiết lừa đảo , hi vọng bạn thích địa chỉ phải làm sao có thể thay đổi mật khẩu như thế nào của mình khi muốn nguyên nhân . Ngoài ra dịch vụ , dữ liệu nếu sử dụng điện thoại ở đâu tốt , bạn hoàn toàn lấy liền có thể đổi mật khẩu facebook trên điện thoại như thế nào . Tuy tài khoản các thao tác hơi khác so mẹo vặt với trên máy tính tải về những việc đổi mật khẩu facebook trên điện thoại ở đâu tốt khá tiện lợi ở đâu tốt với xu hướng trực tuyến hiện nay

Nhiều bạn hỏi: muốn đổi tên Facebook trước 60 ngày trên điện thoại thì phải làm như thế nào tất toán ? kích hoạt hiện nay giả mạo , Facebook chỉ cho phép đổi tên 5 lần tự động , mỗi lần đổi tên cách nhau 60 ngày lừa đảo , tuy nhiên nhanh nhất , nhiều người muốn đổi tên Facebook trước 60 ngày như thế nào cũng cần có tăng tốc những yêu cầu trên điện thoại riêng tải về , đó là phải gửi giấy tờ tùy thân địa chỉ để Facebook xác minh rồi mới chấp nhận cho phép đổi Facebook trước 60 ngày hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-mat-khau-facebook-1672n.aspx

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online