Đổi màu Folder trong Windows bằng Rainbow Folders

Hướng dẫn đổi màu folder, thư mục trong Windows bằng Rainbow Folders

Đúng như cái tên Rainbow (cầu vồng) giá rẻ mà nó thể hiện ở đâu tốt , phần mềm Rainbow Folders kiểm tra có thể biến Folder ứng dụng của bạn thành xóa tài khoản rất nhiều màu sắc như cầu vồng bản quyền . Bạn miễn phí đã biết cách đổi màu thư mục trong máy tính bằng tiện ích này chưa?

Đối khóa chặn với nhiều người dùng trực tuyến thì nhiều khi trong máy tính tất toán của họ miễn phí có thể có hàng chục mới nhất , thậm chí là hàng trăm Folders tổng hợp . Chính vì thế nên việc tìm kiếm danh sách được Folder cần thiết qua web có thể trở nên khó khăn kích hoạt . Với việc chi tiết có thể đánh dấu thư mục bằng mẹo vặt các màu sắc nơi nào thì bạn hỗ trợ có thể dễ dàng nhận diện hơn.

Đổi màu Folder trong Windows bằng Rainbow Folders

Đổi màu Folder trong Windows bằng Rainbow Folders

Bước 1: Đầu tiên bạn download phần mềm Rainbow Folders ứng dụng . link down Nếu chưa có phần mềm bạn mới nhất có thể tải phiên bản mới nhất : Download Rainbow Folders

Sau khi tải hay nhất và cài đặt khóa chặn , bạn click chuột phải vào một Folder bất kì an toàn và chọn Rainbow Folder.

Đổi màu Folder trong Windows bằng Rainbow Folders

Bước 2: Cửa sổ Rainbow Folder hiện ra xóa tài khoản như sau

Đổi màu Folder trong Windows bằng Rainbow Folders

- Mục Folder: Bạn tiến hành lựa chọn Folder cần đổi màu sử dụng , click vào Multiple Select chia sẻ nếu như muốn chọn nhiều thư mục.

- Mục Style: Cho phép bạn chọn 1 trong 3 kiểu Classical thanh toán , Typical quảng cáo Modern

- Mục Color: Chọn màu sắc cho Folder

Cuối cùng bạn chỉ cần click vào Colorize full crack để tiến hành đổi màu cho thư mục thanh toán , Decolorize giá rẻ để khôi phục lại màu sắc ban đầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-mau-folder-trong-windows-bang-rainbow-folders-936n.aspx
nơi nào Như vậy chỉ vô hiệu hóa với vài thao tác trên bạn qua web đã tốc độ có thể thay đổi màu sắc thư mục trên máy tính bằng phần mềm Rainbow Folders qua mạng . Ngoài ra dữ liệu , khóa chặn nếu chưa hài lòng bạn ở đâu nhanh có thể tham khảo tính năng và sử dụng kiểm tra các tiện ích hỗ trợ thay đổi màu thư mục khác có sẵn trong Chúng tôi.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online