Đổi sim 4G Viettel, tự đổi sim 4G mạng viettel

Đổi sim 4G Viettel, thay Sim 4G Viettel tại nhà, Viettel mới đây đã cho phép người dùng đổi sim 4G Viettel tại nhà cực nhanh, không cần phải ra ngoài các cửa hàng đại lý của họ nữa

Viettel mới đây mới nhất đã cho phép người dùng đổi sim 4G Viettel tại nhà cực nhanh chi tiết , không cần phải ra ngoài chi tiết các cửa hàng đại lý đăng ký vay của họ nữa tải về , cách thức thay Sim 4G Viettel tại nhà như thế nào mời bạn đọc theo dõi ở đâu nhanh .

sửa lỗi Hiện tại chỉ có duy nhất nhà mạng Viettel là đang triển khai dịch vụ 4G công cụ cũng như phủ sóng gần hết thanh toán các tình thành trên cả nước dữ liệu . Không chỉ chứng minh mình là nhà mạng hiệu quả nhất chia sẻ , hoạt động nhanh nhất qua app mà mới đây Viettel còn cho phép người dùng đổi sim 4G Viettel tại nhà hoàn toàn miễn phí thay vì phải đăng ký 4G Viettel tải về và đổi sim tại ứng dụng các cửa hàng giao dịch như trước kia.

Đổi sim 4G Viettel, tự đổi sim 4G mạng viettel

Bạn chỉ việc bỏ ra dưới 5 phút thôi là công cụ đã nguyên nhân có thể sở hữu cho mình một sim 4G mới tốc độ cao nạp tiền mà không cần phải danh sách các thủ tục lằng nhằng full crack . Vậy tối ưu các bước đổi sim 4G Viettel ra sao mới nhất thì ngay khóa chặn bây giờ Chúng tôi thanh toán sẽ giới thiệu đến bạn.

Hướng dẫn đổi sim 4G Viettel tại nhà miễn phí

Lưu ý trước khi tiến hành đổi sim 4G Viettel

- Để thực hiện thủ thuật này bạn cần một phôi sim 4G xóa tài khoản của Viettel trực tuyến , giá nhanh nhất hiện tại là 10.000 đồng ở đâu uy tín và bạn download có thể mua sử dụng được ở ở đâu uy tín các cửa hàng giao dịch giả mạo . hỗ trợ Nếu cần đổi cho nhiều người kinh nghiệm thì mua nhiều phôi sim.

- Lưu ý sao lưu danh bạ vào máy lấy liền , lên gmail sử dụng hoặc đâu đó tự động mà bạn biết trước khi tiến hành.

- Trong phôi sim có sẵn 10.000 đồng nhanh nhất và số tiền này khi đổi sim 4G Viettel ở đâu uy tín sẽ không hề bị mất.

Cách đổi sim 4G Viettel

Bước 1: Để đổi sim 4G Viettel đầu tiên chúng ta mở phần gọi điện trên điện thoại ra giả mạo nhập mã *098*4# rồi ấn nút gọi full crack . Tao tác này công cụ sẽ cho phép bạn kết nối tốt nhất với dịch vụ đổi sim 4G Viettel chi tiết .

Đổi sim 4G Viettel, tự đổi sim 4G mạng viettel

Lưu ý: Sim nhập mã này qua web vẫn là sim cũ đang dùng.

Bước 2: Một tin nhắn thông báo phản hồi từ hệ thống Viettel hiện lên tự động , bạn chọn số 2 danh sách để tiến hành đổi sim 4G Viettel.

Đổi sim 4G Viettel, tự đổi sim 4G mạng viettel

Bước 3: Lúc này bạn lật thẻ chứa phôi sim mới mua ra tất toán , đăng sau có số Serial link down bao gồm 19 chữ số

Đổi sim 4G Viettel, tự đổi sim 4G mạng viettel

hãy nhập số đó vào điện thoại qua bước tính năng dưới đây rồi nhấn vào Send tăng tốc để gửi lại cho hệ thống.

Đổi sim 4G Viettel, tự đổi sim 4G mạng viettel

Lưu ý thêm: Bạn nên Copy lại số Serial này trong máy kích hoạt để lúc sau chúng ta copy cho nhanh link down , không cần thiết phải đánh lại số Serial.

Bước 4: Hệ thống thanh toán sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại thêm một lần nữa việc đổi sim 4G Viettel tự động , nhập lại số Serial vừa nãy nhanh nhất đã copy rồi thực hiện lại thao tác send.

Đổi sim 4G Viettel, tự đổi sim 4G mạng viettel

Bước 5: phải làm sao Khi màn hình hiện lên thông báo yêu cầu xác nhận đổi sim 4G Viettel lừa đảo , bạn chỉ cần nhập mã xác thực là 1 rồi nhấn tiếp vào Send là xong.

Đổi sim 4G Viettel, tự đổi sim 4G mạng viettel

Bước 6: Bạn chờ khoảng một vài phút danh sách sẽ có thông báo đổi sim 4G Viettel hoàn tất đến từ hệ thống an toàn kinh nghiệm bây giờ bạn chỉ cần tháo sim đang sử dụng ra cài đặt và lắp phôi sim vào là mới nhất được sửa lỗi . Bạn cần chú ý rằng chỉ cần phôi sim hay nhất được kích hoạt thành số ở đâu nhanh của bạn ở đâu uy tín thì sim cũ giảm giá sẽ không thể sử dụng cài đặt được nữa ở đâu nhanh chia sẻ bao gồm cả phải làm sao các dữ liệu mới nhất cũng mất luôn.

cập nhật Như vậy chỉ hướng dẫn với vài bước cơ bản thôi lfa bạn mật khẩu đã kỹ thuật có thể đổi sim 4G Viettel thành công tăng tốc , thanh toán các công đoạn hoàn toàn đơn giản tất toán , nhanh gọn nơi nào và điều quan trọng là chúng hoàn toàn miễn phí trực tuyến . Và mật khẩu nếu miễn phí đã có phải làm sao được sim 4G Viettel rồi quảng cáo thì bạn nên tham khảo ứng dụng các gói cước 4G Viettel full crack để lựa chọn cho mình dịch vụ . vô hiệu hóa Hiện tại Viettel đang sở hữu miễn phí rất nhiều sửa lỗi các gói cước khác nhau tùy vào mục đich sử dụng tổng hợp , vì thế bạn đọc nên tham khảo qua lấy liền các gói cước 4G Viettel link down được chúng tôi tổng hợp lại trong thời gian qua qua app nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-sim-4g-viettel-23511n.aspx
Để dùng nhanh nhất được mạng 4G trên điện thoại download của mình mật khẩu , trước hết trực tuyến các bạn cần kích hoạt 4G cho thiết bị nạp tiền của mình tốc độ , tham khảo cách kích hoạt 4G trên nhanh nhất các dòng Smartphone như iPhone lừa đảo , Samsung danh sách , Oppo .. tối ưu . hướng dẫn để lướt web ở đâu uy tín , chơi game trực tuyến bằng mạng 4G cực khỏe tự động nhé.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online