Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống, Với những cải tiến mới trên Macbook Pro không phải ai cũng thích đặc biệt là dãy phím F1 đến F12 truyền thống biến mất tiêu đâu rồi.

Với tối ưu những cải tiến mới trên Macbook Pro không phải ai tổng hợp cũng thích tài khoản đặc biệt là dãy phím F1 đến F12 truyền thống biến mất tiêu đâu rồi quảng cáo . Để sửa lỗi có thể lấy lại hay nhất được dãy phím đó trong bài viết này Chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn sử dụng các bạn cách đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống mới nhất .

Rõ ràng dịch vụ những cái tiến trên Macbook Pro giả mạo được đánh giá cao qua mạng và phù hợp hỗ trợ với người dùng ứng dụng hiện tại miễn phí , tuy vậy cài đặt với công cụ các phím bấm truyền thống bị loại bỏ đi lại là vấn đề khác link down . Việc nguyên nhân các phím cứng link down được thay thế bằng một dãy cảm ứng đa chức năng không khiến người sử dụng Macbook Pro hài lòng tự động . kiểm tra Đặc biệt thời lượng pin trên máy tốt nhất đã kém hơn trước chia sẻ rất nhiều tài khoản thì qua web bây giờ lại còn phải gánh thêm một dàn cảm ứng Touchbar nữa mới nhất . Tuy vậy Toucbar mới hay nhất rất đa năng khi bạn dịch vụ có thể chuyển đổi linh hoạt chức năng trên thanh công cụ này lừa đảo . Cụ thể là đổi đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống như tiêu đề bài viết này.

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

nơi nào Nếu như chúng ta chịu khó tìm tòi khóa chặn và khám phá về Touchbar chia sẻ , Chúng tôi tin rằng đây là một công cụ cực kỳ trên MAC mặc chi tiết dù thực trạng đúng là nó làm Macbook ngốn pin hơn một chút chia sẻ nhưng chuyện đó không thành vấn đề vì luôn luôn có cách tăng thời lượng pin Macbook lừa đảo hoặc đợi Apple tung bản cập nhật link down tiếp theo.

Hướng dẫn đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Bước 1: Để đổi Touchbar trên Macbook Pro đầu tiên bạn lựa chọn biểu tượng quả táo trên thanh menu Macbook Pro kỹ thuật , kinh nghiệm sau đó click vào phần System Preferences.

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

System Preferences là nơi cho chúng ta thiết lập đăng ký vay mọi tình chỉnh trong Macbook Pro.

Bước 2: Trong System Preferences truy cập vào tiếp phần Keyboard cạnh biểu tượng Mousse.

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Bước 3: Sau khi truy cập mẹo vặt được vào phần Keyboard danh sách , bạn cập nhật để ý ngay phần Keyboard ở đâu tốt sẽ thấy có 2 dòng là Touch Bar show vô hiệu hóa và Fress FN key to lấy liền . Đầu tiên chúng ta chỉnh dòng Toch Bar show sang chế độ Expanded Control Strip.

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Tiếp theo đó tại dòng Press Fn key to tích vào Show F1 cài đặt , F2 dữ liệu , etc khóa chặn . Keys rồi đóng thiết lập này lại.

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Bước 4: Lúc này bạn nhanh nhất có thể so sanh sự khác biệt trước hỗ trợ và sau khi bạn tiến hành đổi Touchbar trên Macbook Pro tính năng . như ở hình dưới.

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Và giao diện sau khi chuyển đổi qua web , link down các hàng phím bấm từ F1 đến F12 thanh toán đã trở lại rồi đấy trên điện thoại , mặc kinh nghiệm dù cảm giác không xóa tài khoản đã tay như phím cứng tăng tốc nhưng việc sử dụng Touchbar sửa lỗi như vậy hỗ trợ rất là linh hoạt nên bạn kinh nghiệm có thể làm quen đần tổng hợp để sử dụng Macbook Pro hiệu quả hơn.

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

như thế nào Như vậy là chúng ta an toàn đã hoàn tất thủ thuật đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống rồi đấy kích hoạt , mẹo vặt với việc chuyển đổi Touchbar tài khoản sẽ giúp bạn sử dụng linh hoạt hơn thanh công cụ cảm ứng này trực tuyến và suy cho cùng miễn phí thì sự thay đổi này quản lý cũng đáng giá đấy chứ tối ưu . giả mạo Nếu làm quen nhiều hơn miễn phí với nó chắc chắn bạn tối ưu sẽ lại nghĩ phím cứng truyền thống thực sự bức bối ứng dụng và phiền nhiễu hơn phải làm sao bây giờ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-touchbar-tren-macbook-pro-thanh-phim-truyen-thong-24727n.aspx
Đó mới nhất cũng là vấn đề tài khoản của nhiều người sử dụng Macbook danh sách hiện nay khi cảm thấy hệ điều hành này khó sử dụng trong khi họ chưa từng nghiên cứ về Mac nơi nào , về trực tuyến các phím tắt Macbook kích hoạt . lấy liền Nếu như chúng ta tìm hiểu sâu về Macbook đảm bảo bạn mật khẩu sẽ thấy tự động các phím chức năng Macbook hay Macbook Pro hay nhất được thiết kế chi tiết rất logic hợp kích hoạt với người dùng full crack , đơn giản vì phím tắt Macbook luôn có quy luật nhất định giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận nhất.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online