Đối tượng Global trong Node.js

doi tuong global trong node.js, Đối tượng Global trong Node.js, các hàm và cú pháp

Các bài viết Học Node.js trước Chúng tôi lấy liền đã từng đề cập đến dữ liệu các đối tượng global (global object) kỹ thuật . Để tìm hiểu rõ hơn về đối tượng Global trong Node.js là gì qua web , bạn đọc cùng tham khảo bài viết tăng tốc dưới đây dịch vụ của Chúng tôi sử dụng nhé.

Bài viết mật khẩu dưới đây Chúng tôi chia sẻ sẽ giới thiệu cho bạn về tự động các đối tượng Global hiện diện trong giả mạo các module Node.js khóa chặn . Với mới nhất các đối tượng Global đăng ký vay , chúng ta chi tiết có thể gọi trực tuyến hoặc sử dụng trực tiếp link down các đối tượng này phải làm sao . Đối tượng global hướng dẫn có thể là full crack các module nguyên nhân , hàm qua web , chuỗi thanh toán và một đối tượng.

Đối tượng Global trong Node.js

Tìm hiểu đối tượng Global trong Node.js

Đối tượng Global trong Node.js

Các đối tượng global trong Node.js có tính chất toàn cục cài đặt và hiện có sẵn trong full crack tất cả module ở đâu tốt . Như Chúng tôi vừa đề cập ở trên giá rẻ , full crack các đối tượng Global hỗ trợ có thể gọi nguyên nhân hoặc sử dụng trực tiếp thanh toán , full crack và nó sửa lỗi có thể là giá rẻ các module kinh nghiệm , hàm đăng ký vay , chuỗi mật khẩu và một đối tượng.

Chuỗi Global

__filename: biểu diễn tên file mẹo vặt của mã đang qua app được thực thi chi tiết . Nó chỉ là đường dẫn giá rẻ tuyệt đối tới file chứa phần mã này xóa tài khoản . hỗ trợ Khi làm việc trên điện thoại với một chương trình chính an toàn , nó tránh bị trùng quản lý với tên file hướng dẫn được sử dụng trong dòng lệnh tối ưu . Đường dẫn tới module file là giá trị bên trong module như hình sử dụng dưới đây:

Đối tượng Global trong Node.js

tải về Khi đoạn mã trên giá rẻ được thực thi nhanh nhất , đường dẫn file trực tuyến tuyệt đối nguyên nhân được in nghiêng trên giao diện console có dạng như trực tuyến dưới đây:

C:odeskAbhishek ThakurNodeJSGlobalObjectshello-world-server.js

__dirname: Biểu diễn tên tự động của thư mục tồn tại trong script thực thi nguyên nhân . tải về Khi giá trị cài đặt của chuỗi Global này an toàn được ghi lại bản quyền , nó tải về sẽ in đường dẫn thư mục miễn phí tuyệt đối tại vị trí file script tồn tại trên ổ cứng máy tính như hình ở đâu nhanh dưới đây:

Đối tượng Global trong Node.js

lấy liền Khi thực thi đoạn mã trên vô hiệu hóa , đường dẫn file lừa đảo tuyệt đối lừa đảo được in nghiêng trên giao diện console có dạng như hay nhất dưới đây:

C:odeskAbhishek ThakurNodeJSGlobalObjects

Hàm Global

- Hàm setTimeout (callback download , milliseconds): Hàm setTimeout (callback kỹ thuật , milliseconds) là hàm Global sửa lỗi được sử dụng danh sách để chạy callback sau khi thời gian chờ hay nhất được tính bằng mili giây.

Đây là 2 tham số cài đặt của hàm full crack . Thời gian trễ phụ thuộc vào chi tiết các yếu tố khác như cấu hình hệ điều hành chia sẻ và thời gian tải hệ thống giá rẻ . Thời gian tối đa kích hoạt mà một bộ đếm thời gian nguyên nhân có thể kéo dài là 24.8 ngày.

Dưới đây là ví dụ về hàm timer gọi lại một hàm phải làm sao và in một chuỗi hiện diện bên trong hàm đó sau 3000 ms (tức là 3 giây).

Đối tượng Global trong Node.js

tất toán Khi thực thi đoạn mã trên chia sẻ , chuỗi khóa chặn được in trên console sau 3 giây trễ có dạng như sửa lỗi dưới đây:

Hello tăng tốc , welcome to the World of global objects in Node.js!

- Hàm clearTimeout (time): Đây là hàm Global kinh nghiệm được sử dụng thanh toán để dừng bộ hẹn giờ mới nhất được tạo trước đó bằng hàm setTimeout () trên điện thoại . Tham số time miễn phí được trả về lừa đảo bởi hàm setTimeout ().

Dưới đây là ví dụ hàm clearTimeout xóa bộ hẹn giờ an toàn được tạo tối ưu bởi hàm setTimeout.

Đối tượng Global trong Node.js

tài khoản Khi đoạn mã trên nơi nào được thực thi ứng dụng , không có gì phải làm sao được in trên console sau 3 giây trễ vì bộ đếm giờ chờ bị hàm clearTimeout hủy.

- Hàm setInterval (callback nguyên nhân , milliseconds): Hàm Global setInterval (callback thanh toán , milliseconds) tải về được sử dụng trên điện thoại để chạy callback sau khoảng thời gian link down được tính bằng mili giây.

Thời gian trễ phụ thuộc vào danh sách các yếu tố khác như cấu hình hệ điều hành tự động và thời gian tải hệ thống kỹ thuật . Thời gian tối đa mới nhất mà một bộ đếm thời gian tăng tốc có thể kéo dài là 24.8 ngày.

Dưới đây là ví dụ về hàm setInterval trực tuyến , gọi 1 hàm quản lý và in chuỗi hiện diện bên trong hàm đó một lần sau 3000 ms (tức 3 giây) nạp tiền . tốt nhất Ngoài ra nó trả về giá trị là bộ hẹn giờ dữ liệu . Để xóa bộ hẹn giờ này tự động , bạn hay nhất có thể sử dụng hàm clearInterval (timer).

Đối tượng Global trong Node.js

miễn phí Khi đoạn mã trên miễn phí được thực thi tải về , chuỗi chia sẻ được in trên console sau 3 giây / lần có dạng như tốt nhất dưới đây:

Đối tượng Global trong Node.js

Đối tượng Global

Bảng địa chỉ dưới đây liệt kê danh sách mật khẩu các đối tượng Global khác tối ưu được sử dụng thường xuyên trong hỗ trợ các ứng dụng:

1 miễn phí . Console

Trong Node.js quảng cáo , console là một đối tượng Global đăng ký vay được sử dụng dịch vụ để in khóa chặn các mức thông điệp khác nhau tới stdout hỗ trợ và stderr lấy liền . Dưới đây là ở đâu uy tín các phương thức công cụ được sử dụng khóa chặn để in tổng hợp các thông tin giả mạo , cảnh báo full crack và thông báo lỗi:

Đối tượng Global trong Node.js

Dưới đây là ví dụ về console:

console.log( __dirname );

console.info( __filename );

2 thanh toán . Process

Đối tượng Process trong Node.js hướng dẫn được sử dụng nguyên nhân để lấy thông tin về process kỹ thuật hiện tại trên điện thoại , cung cấp nhiều sự kiện đăng ký vay và phương thức liên quan đến tăng tốc các hoạt động qua mạng của process.

Việc sử dụng địa chỉ các phương thức này giúp bạn kiểm soát quảng cáo các tương tác hệ thống tốt hơn ở đâu nhanh . Dưới đây là bảng danh sách tài khoản các process phổ biến tài khoản được sử dụng danh sách các trong ứng dụng:

Đối tượng Global trong Node.js

tốc độ Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về đối tượng Global trong Node.js là gì nạp tiền ? dữ liệu Ngoài ra bạn đọc trên điện thoại có thể tham khảo thêm một số bài viết khác mẹo vặt đã có trên Chúng tôi sửa lỗi để tìm hiểu rõ hơn về Event giá rẻ , File System (FS) trong Node.js là gi ở đâu uy tín nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-tuong-global-trong-node-js-41352n.aspx
Bài viết tổng hợp tiếp theo Chúng tôi tự động sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Utility Module trong Node.js nhanh nhất nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online