Dọn dẹp, giải phóng dữ liệu trên iPhone, iPad

don dep, giai phong du lieu tren iphone, ipad. Dọn dẹp, giải phóng dữ liệu trên iPhone, iPad

Dù Apple phải làm sao được biết đến là có mẹo vặt các thiết bị di động ít giật lag nhất dữ liệu hiện nay ở đâu tốt . Tuy nhiên trực tuyến nếu dung lượng dữ liệu qua web quá nhiều kích hoạt cũng khiến iPhone trên điện thoại , iPad tối ưu của bạn phần nào bị giảm tốc độ cập nhật . Lúc này chúng ta cần dọn dẹp tự động , giải phóng dữ liệu trên iPhone sử dụng , iPad danh sách để thiết bị sử dụng nhanh hơn.

Hầu hết xóa tài khoản những cách giúp giải phóng dung lượng bộ nhớ iPhone hướng dẫn mà chúng tôi kinh nghiệm đã hướng dẫn đều phải thao tác trên máy tính phải làm sao , kỹ thuật hoặc cài kỹ thuật các phần mềm mẹo vặt . Điều này mật khẩu khá tốn thời gian công cụ và không dành cho kinh nghiệm những người ngại cài đặt phần mềm tăng tốc , ứng dụng như thế nào . Thay vì dọn rác iPhone trên máy tính danh sách , bạn quản lý có thể dọn dẹp hay nhất , giải phóng dữ liệu trên iPhone mẹo vặt , iPad bằng hỗ trợ những thao tác thủ công lấy liền . Tuy chỉ là thao tác thủ công kinh nghiệm , không cần cài phần mềm ở đâu tốt nhưng cách dọn dẹp vô hiệu hóa , giải phóng dữ liệu trên iPhone kinh nghiệm , iPad có độ hiệu quả trực tuyến rất cao.

Dọn dẹp qua web , giải phóng dữ liệu trên iPhone download , iPad:

1 hướng dẫn . Xóa lịch sử duyệt web

Lịch sử duyệt web trên Safari quản lý , Chrome .. qua web . qua app của iPhone lưu trữ mật khẩu khá nhiều dữ liệu duyệt web tối ưu , bạn hãy xóa bớt dữ liệu này nơi nào để duyệt web nhanh hơn qua web cũng như sử dụng iPhone ở đâu uy tín , iPad mượt mà.

Bước 1: Mở trình duyệt Safari kỹ thuật . Nhấn vào biểu tượng quyển sách quảng cáo , tiếp đó bạn chọn Lịch sử.

Dọn dẹp, giải phóng dữ liệu trên iPhone, iPad

Bước 2: dữ liệu Khi danh sách Lịch sử duyệt web xuất hiện trên điện thoại , hãy ấn vào Xóa > Tất cả thời gian xóa tài khoản để loại bỏ toàn bộ lịch sử duyệt web.

Dọn dẹp, giải phóng dữ liệu trên iPhone, iPad

2 chi tiết . Xóa qua web các ứng dụng tốn dung lượng

Các ứng dụng sử dụng nhiều link down sẽ có dữ liệu bộ nhớ đệm cao đăng ký vay , hơn tối ưu rất nhiều so ở đâu uy tín với kích thước ban đầu địa chỉ của ứng dụng bản quyền . Bạn hãy xóa bớt dịch vụ những ứng dụng không cần thiết danh sách để giải phóng dung lượng iPhone.

Bước 1: Nhấn Cài đặt > Cài đặt chung.

Dọn dẹp, giải phóng dữ liệu trên iPhone, iPad

Bước 2: Chọn Dung lượng & sử dụng iCloud kiểm tra . Tiếp đó nhấn Quản lý dung lượng.

Dọn dẹp, giải phóng dữ liệu trên iPhone, iPad

Bước 3: Dung lượng đang chiếm trên iPhone dịch vụ của danh sách các ứng dụng tài khoản được hiển thị giả mạo . Chọn tài khoản những ứng dụng không cần thiết hay nhất mà lại ngốn nhiều dung lượng bộ nhớ quảng cáo để xóa đi.

Ấn vào ứng dụng đó >nhấn Xóa ứng dụng.

Dọn dẹp, giải phóng dữ liệu trên iPhone, iPad

3 thanh toán . Xóa ảnh ở đâu nhanh , video trên iPhone

Với thanh toán những bạn đam mê chụp ảnh an toàn và quay video trên iPhoen tốc độ thì ảnh qua app và video ngốn phần lớn dung lượng điện thoại tốt nhất . Nhất là chia sẻ các video chất lượng HD xóa tài khoản hoặc 4K trên iPhone 6 qua web , 7 tốn danh sách rất nhiều bộ nhớ.

Bước 1: Vào Ảnh chi tiết , chọn thư mục Video an toàn . Kiểm tra giảm giá chọn video không cần thiết.

Dọn dẹp, giải phóng dữ liệu trên iPhone, iPad

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng thùng rác ứng dụng và chọn Xóa video.

Dọn dẹp, giải phóng dữ liệu trên iPhone, iPad

Sử dụng tài khoản những thủ thuật dọn dẹp ở đâu tốt , giải phóng dữ liệu trên iPhone qua web , iPad trên đây tăng tốc , bạn địa chỉ sẽ có một chiếc iPhone hoạt động nhanh hơn chi tiết rất nhiều.

https://thuthuat.taimienphi.vn/don-dep-giai-phong-du-lieu-tren-iphone-ipad-22017n.aspx
Cũng tương tự như trên iPhone trên điện thoại , iPad sử dụng . Máy tính sử dụng lâu ngày nạp tiền cũng xuất hiện tình trạng chậm lại cập nhật , giật lag hơn khóa chặn , đây là lúc bạn cần dọn dẹp máy tính xóa tài khoản để tăng tốc độ sử dụng tốc độ , có nơi nào khá nhiều cách giúp xóa file rác dữ liệu và dọn dẹp máy tính thủ công miễn phí . Là một người ngại sử dụng phần mềm qua web để dọn dẹp máy tính hay dọn dẹp iPhone cập nhật thì bạn nên tham khảo thêm hướng dẫn này.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online