Dọn dẹp máy tính, làm sạch ổ cứng bằng CCleaner

don dep may tinh bang ccleaner,

Phần mềm CCleaner mang tới tự động khá nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng miễn phí . Với tính năng dọn dẹp máy tính hiệu quả bên cạnh việc xóa registry máy tính giúp hệ thống download của bạn trở lại hoạt động như thế nào với trạng thái tốt nhất công cụ . Ngoài ra trên điện thoại , kích hoạt các bạn ở đâu nhanh cũng còn trực tuyến được sử dụng nhiều công cụ khác trong CCleaner như gỡ bỏ cài đặt ...

Để cho máy tính tốt nhất của bạn sử dụng tốt hơn nơi nào các bạn công cụ có thể tải TuneUp Utilities nạp tiền hoặc tải Wise Care 365 về mẹo vặt để dọn dẹp nơi nào , tuy nhiên mỗi phần mềm đều có ưu tải về và nhược điểm chia sẻ riêng qua web . Bài viết sau quảng cáo sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách Quét dọn giá rẻ , làm sạch ổ cứng bằng Ccleaner danh sách các bạn cùng theo dõi.
Dọn dẹp máy tính, làm sạch ổ cứng bằng CCleaner

https://thuthuat.taimienphi.vn/quet-don-lam-sach-o-cung-bang-ccleaner-3750n.aspx
Dọn dẹp máy tính tốt nhất , làm sạch ổ cứng bằng CCleaner

* Download phần mềm dọn dẹp hệ thống CCleaner

Bước 1: Khởi động CCleaner (Tham khảo cách cài ccleaner)
Bước 2: Tiến hành quét dọn.

Đầu tiên chia sẻ các bạn chọn Công cụ (1) chọn Quét dọn ổ đĩa (2)
-Tại đây sử dụng các bạn thiếp đặt (3) dọn dẹp cho máy tính cài đặt của mình quản lý . Trong mục Wipe trực tuyến các bạn có 2 lựa chọn là Chỉ vùng trống trực tuyến và Toàn ổ đĩa full crack , đăng ký vay các bạn nên chọn Chỉ vùng trống.
-Tại phần Security chia sẻ các bạn chọn: Ghi đè đơn giản (1 lần).
-Chọn ổ muốn quét mới nhất . Ở đây tôi chọn ổ TAIMIENPHI.VN (D:)

Bước 3: Quét qua mạng và hủy quét.

Sau khi đăng ký vay đã thiết lập như trên rồi trực tuyến . Bạn chọn Wipe (4) lừa đảo để tiến hành quét dọn máy địa chỉ hoặc khóa chặn cũng giảm giá có thể nhấn Cancel (5) tổng hợp để hủy sửa lỗi quá trình quét trực tuyến . Mời bạn xem thêm hình bên dưới giả mạo để hình dung tính năng quá trình thực hiện.
Dọn dẹp máy tính, làm sạch ổ cứng bằng CCleaner
Đó là cách quét dọn ổ đĩa quản lý với phần mềm Ccleaner hỗ trợ , phần mềm Ccleaner không chỉ có tính năng quét dọn ổ đĩa đơn thuần nó là phần mềm đa chức năng thanh toán , bạn giảm giá có thể tham khảo thêm cách tối ưu hệ thống máy tính bằng CCleaner địa chỉ của chúng tôi tại đây.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online