Dọn dẹp máy tính với phần mềm WinMend History Cleaner

don dep may tinh voi phan mem winmend history cleaner

Để tối ưu hệ thống máy tính ứng dụng cũng như loại bỏ quảng cáo các file trùng lặp không dùng tới tốt nhất thì phần mềm WinMend History Cleaner sửa lỗi sẽ là một lựa chọn mới cho bạn

Có thể nói CCleaner là một phần mềm dọn dẹp rác trên máy tính nhanh nhất khá nổi tiếng thanh toán giá rẻ được nhiều người sử dụng download . Tuy nhiên còn tự động khá nhiều phần mềm hướng dẫn cũng có chức năng dọn dẹp máy tính một cách mạnh mẽ công cụ mà bạn nên thử như phần mềm WinMend History Cleaner chẳng hạn download . Đây giảm giá cũng là một phần mềm dọn dẹp máy tính nạp tiền cũng như tích hợp thêm qua mạng các công cụ lọc thông minh.

Dọn dẹp máy tính với phần mềm WinMend History Cleaner

Là một phần mềm dọn dẹp đa năng bạn nên thử xem tác dụng ở đâu uy tín của WinMend History Cleaner có thực sự thay thế phần mềm dọn dẹp hệ thống ở đâu tốt mà bạn đang dùng không.

Dọn dẹp máy tính qua app với phần mềm WinMend History Cleaner

Yêu cầu hệ thống: Windows 2000/XP/Vista/7

Bước 1: Bạn download phải làm sao và tiến hành cài đặt WinMend History Cleaner

Các bước cài đặt WinMend History Cleaner giá rẻ khá đơn giản bằng vài cú click chuột qua web . Bạn chỉ cần Next mẹo vặt và Finish tăng tốc để hoàn thiện

Dọn dẹp máy tính với phần mềm WinMend History Cleaner

Bước 2: Sau khi cài đặt xong cập nhật các bạn mở phần mềm lên giả mạo thì ở giao diện làm việc chính có tên History Cleaner bạn nguyên nhân sẽ có 4 lựa chọn cài đặt để tùy chỉnh dọn dẹp kích hoạt bao gồm: Windows xóa tài khoản , Browsers tối ưu , Applications sử dụng và Cookies.

Dọn dẹp máy tính với phần mềm WinMend History Cleaner

Bạn tùy chỉnh qua mạng các tùy chọn theo ý download của mình trực tuyến sau đó danh sách các bạn nhấn Start Scan như thế nào để bắt đầu tiến trình quét hệ thống.

Bước 3: phải làm sao Khi hỗ trợ đã quét toàn bộ hệ thống xong địa chỉ thì quản lý sẽ hiển thị một hộp thoại báo công việc hoàn thành sử dụng . Lúc này thông tin về giảm giá các file ở đâu nhanh cũng như dung lượng dịch vụ mà nó chiếm dụng lấy liền sẽ trên điện thoại được liệt kê ra

Dọn dẹp máy tính với phần mềm WinMend History Cleaner

Tiếp đó qua app các bạn lấy liền sẽ click vào Start Cleanup cập nhật để tiến trình dọn dẹp hệ thống bắt đầu 

Dọn dẹp máy tính với phần mềm WinMend History Cleaner

Bạn đợi một vài phút cho WinMend History Cleaner quét xong là hoàn thiện công việc

WinMend History Cleaner tích hợp giá rẻ với hệ thống an toàn của Windows nên bạn dễ dàng thực hiện công việc tự động để thu ứng dụng được kết quả một cách nhanh chóng tính năng . Chúc bạn thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/don-dep-may-tinh-voi-phan-mem-winmend-history-cleaner-1553n.aspx

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online