Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

Hướng dẫn cách thiết lập đóng mở ổ CDROM bằng phần mềm Nircmd chỉ với các thao tác dưới đây

Nircmd là ứng dụng câu lệnh giúp người dùng tiết kiệm thời gian hay nhất và thao tác tài khoản để thực hiện hay nhất các nhiệm vụ trực tuyến của Windows nguyên nhân được phát triển an toàn bởi Nirsoft nơi nào . Nó có quảng cáo các lệnh cho phép người dùng thực hiện dữ liệu các thao tác như: Chỉnh sửa Regedit tốc độ , quay số kết nối mạng lấy liền , khởi động lại máy tính tải về , tắt máy tính kỹ thuật , tạo Shortcut khóa chặn , .. tài khoản . ở chế độ dòng lệnh.

tốc độ Nếu như ở bài trước full crack các bạn tự động đã biết cách Sử dụng Nircmd link down để khóa hỗ trợ và tắt màn hình lừa đảo thì ở bài viết này Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách đóng mở ổ CDROM quản lý với Nircmd.

Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

Hướng dẫn đóng mở ổ CDROM ứng dụng với Nircmd

Bước 1: Tải Nircmd về máy tính link down . Bạn phải làm sao có thể tải phiên bản mới nhất tài khoản của Nircmd

Bước 2: Sau khi tải về thành công mật khẩu , Tìm nơi lưu file thanh toán và giải nén nạp tiền sẽ kích hoạt được kinh nghiệm các file như hình dưới tổng hợp , bạn tiến hành copy 3 file này vào 1 thư mục nạp tiền có thể đặt tên tùy ý ở đây Taimienphi đặt tên là AutoCDROM

Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

Bước 3: Tiếp theo tăng tốc , ra ngoài màn hình Desktop phải chuột link down và chọn New--> Shortcut như hình dưới.

Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra tăng tốc , tại đây Bạn nhấn vào Browse tải về sau đó  dẫn đến thư mục chứa dịch vụ các file vô hiệu hóa của Nircmd quản lý mà lúc nãy bạn lưu

Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

Chọn File nircmd.exe như hình dưới kinh nghiệm sau đó nhấn OK

Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

Sẽ như hình dưới

Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

Bước 5: Tiếp theo giả mạo , tại trường Type the location of the item bạn gõ thêm dòng  sau “ cdrom open X:” trong đó X là tên ổ CDROM tốt nhất của bạn ở đâu tốt sau đó nhấn Next như hình dưới.

Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

Bước 6: Đặt tên cho Shortcut lấy liền và nhấn Finish

Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

Bước 7: trên điện thoại Bây giờ tự động , ngoài màn hình Desktop xuất hiện một shortcut mới bạn khóa chặn có thể icon dữ liệu của shortcut theo ý thích đăng ký vay , đăng ký vay Khi nhấn Open ổ đĩa dữ liệu sẽ tự động mở nhanh chóng giá rẻ và tiện lợi đúng không nào.

Đóng mở ổ CDROM với Nircmd

https://thuthuat.taimienphi.vn/dong-mo-o-cdrom-voi-nircmd-2111n.aspx
Chúng tôi vừa hướng dẫn xóa tài khoản các bạn thao tác hỗ trợ để đóng mở ổ đĩa CDROM bằng Nircmd tốc độ , thủ thuật này thực sự hữu ích cho bản quyền những bạn có máy tính bị lỗi Eject ổ đĩa tất toán khá nhanh chóng qua mạng và tiện lợi cập nhật . Chỉ vài thao tác đơn giản bạn tự động có thể giảm bớt qua app các thao tác phải làm an toàn sẽ tiết kiệm link down được đáng kể thời gian quản lý của bạn đấy.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online