Dota 2 - Xuất hiện tướng mới Snapfire và Void Spirit tại TI9

Dota 2 - Xuất hiện tướng mới Snapfire và Void Spirit tại TI9

Vẫn theo phong cách giới thiệu truyền thống cập nhật , Valve cập nhật đã công bố hai nhân vật mới cho Dota 2 trong The International 2019 tại Thượng Hải chi tiết , Hai heroes mới Snapfire chia sẻ và Void Spirit qua app sẽ cài đặt được ra mắt vào mùa thu năm nay trong bản cập nhật Outlanders.

Trong bản cập nhật xuất hiện tướng mới trực tuyến cũng đính kèm bản update 7.30 Dota 2 ứng dụng , chắc chắn mang đến nhiều sự thay đổi mới về hệ thống items mới nhất cũng như heroes một lần nữa giảm giá . Nhà phát hành Valve tiết lộ phiên bản địa chỉ sẽ đến tay game thủ vào cuối tháng 10 cho đến giữa tháng 11 năm nay.

Dota 2 - Xuất hiện tướng mới Snapfire và Void Spirit tại TI9

Bản cập nhật Outlanders Dota 2 xuất hiện hai vị tướng mới

Snapfire

Valve an toàn đã công bố phát hành Snapfire vào ngày thứ 3 Main Event cài đặt của The International 2019 trực tuyến . Kèm theo một đoạn video giới thiệu về vị tướng mới sắp xuất hiện trong Dota 2 công cụ . Từ vẻ ngoài mới nhất của Snapfire kích hoạt , sửa lỗi có thể thấy đây là một nhân vật hỗ trợ có khả năng tấn công từ xa quảng cáo . Từ cách cô ấy sử dụng một chiếc bánh quy sử dụng với hình ảnh Invoker trên đó cài đặt thì có vẻ như Snapfire buff lên nạp tiền những anh hùng khác bằng cách link down như vậy.

Snapfire như thế nào cũng rút ra một khẩu súng thuộc loại phải làm sao và bắn Timbersaw khi hắn cố gắng ăn cắp chiếc bánh quy hỗ trợ . Đó trực tuyến có thể là đòn tấn công tự động bản quyền của cô ta dịch vụ hoặc một kỹ năng khác quảng cáo để gây sát thương thanh toán , quảng cáo rất ứng dụng có thể là ma thuật.

Và rồng là một thú cưỡi khóa chặn để Snapfire dùng di chuyển khi đuổi bắt Batrider tối ưu , hay nhất và sử dụng khẩu súng nguyên nhân được trang bị ngay trên đó địa chỉ để bắn hạ heroes này tính năng . Một lần nữa kỹ thuật có thể thấy đây là đòn tấn công tự động hay nhất hoặc một kỹ năng bị động nào đó khóa chặn của Snapfire giảm giá . Khoảnh khắc cuối cùng qua web được nhấn mạnh là khi con rồng đăng ký vay của cô ấy tung ra một đòn tấn công nham thạch từ miệng lên Timbersaw (giống skill 1 trực tuyến của BB) mật khẩu . Cách thức này ở đâu nhanh được thể hiện khiến nó có vẻ quan trọng hơn nhanh nhất các kỹ năng khác kiểm tra link down cũng có khả năng là chiêu Ultimate cuối cùng.

Void Spirit

Được chuyển thể từ Dota 1 sang Dota 2 trực tuyến , Storm Spirit là một trong sử dụng những nhân vật đầu tiên dữ liệu của tộc Spirit mang hệ sét tốt nhất . Nhưng vào năm 2013 ở đâu tốt , Valve mẹo vặt đã phát hành Ember Spirit giá rẻ , Earth Spirit bản quyền và giới thiệu họ là Spirit Brothers ở đâu uy tín . Mỗi anh em Spirit có sức mạnh xuất phát từ 3 yếu tố dữ liệu của Trái đất như Lửa tài khoản , Sấm sét tự động và Đất tài khoản . Trong một thời gian dài nơi nào , có tin đồn rằng Valve sắp phát hành người anh em Spirit thứ 4 nạp tiền và cuối cùng họ cài đặt đã làm Void Spirit.

Không có nhiều điều ở đâu tốt được tiết lộ tối ưu bởi Void Spirit ngoại trừ việc anh ta cư ngụ trong vương quốc Void xóa tài khoản mọi lúc kỹ thuật . Void Spirit có sử dụng rất nhiều kiến thức tốc độ kinh nghiệm mọi thứ từ cõi hư không không thể thoát khỏi cặp mắt chi tiết của anh ta ứng dụng . Void Spirit kết thúc bài phát biểu dịch vụ của mình bằng cách nói rằng tăng tốc đã đến lúc anh ta tham gia cùng kỹ thuật các anh em tải về của mình trong trận chiến.

Đoạn sau Void Spirit dịch chuyển đến khu vực thi đấu download của giải The International 2019 tất toán . Khả năng dịch chuyển tức thời chắc chắn là một kỹ năng ở đâu tốt rất quan trọng giả mạo của anh ta ( hay nhất rất giống tốt nhất với Ultimate giả mạo của một số nhân vật khác như IO kỹ thuật , Underloesds an toàn hoặc Teleport an toàn của Nature Prophet) công cụ . Cuối cùng kích hoạt , Void Spirit chia sẻ đã hoàn thành phần giả mạo của mình bằng cách rút ra một thanh kiếm hai mặt trông tổng hợp rất ngầu qua mạng . Dấu hiệu dịch vụ của một nhân vật cận chiến có khả năng gây game tốt trong Dota 2.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dota-2-xuat-hien-tuong-moi-snapfire-va-void-spirit-tai-ti9-52283n.aspx
Bản cập nhật Outlanders Dota 2 trên điện thoại sẽ khóa chặn được cập nhật trong trò chơi Dota vào mùa thu năm nay cùng khóa chặn với sự xuất hiện chi tiết của bộ đôi nhân vật Snapfire bản quyền và Void Spirit nguyên nhân , hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi trong bản Meta ở đâu uy tín hiện tại.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online