Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass

The Molasses Flood vừa công bố tựa game mới nhất của mình mang tên Drake Hollow đã chính thức xuất xưởng. Bắt đầu từ hôm nay, người chơi có thể du hành đến The Hollow và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trên Xbox One và Xbox One Pass.

Molasses Flood vừa công bố tựa game hành động mới nhất đăng ký vay của mình mang tên Drake Hollow hướng dẫn đã chính thức xuất xưởng trực tuyến , bắt đầu từ hôm nay người chơi dịch vụ có thể du hành đến The Hollow tính năng và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu tải về của mình trên Xbox One trên điện thoại và Xbox One Pass.

Drake Hollow là tựa game hành động xây dựng chi tiết , nơi bạn kích hoạt có thể chơi một mình kích hoạt hoặc đồng hành nơi nào với bạn bè mẹo vặt thanh toán tất cả diễn ra trong thế giới The Hollow - một tấm gương phản chiếu thế giới quản lý của chúng ta tất toán . Bạn tài khoản sẽ nhanh chóng nhận ra tại sao bạn có mặt ở đây danh sách khóa chặn những người trồng rau cập nhật được gọi là Drakes cần sự giúp đỡ mẹo vặt của bạn tối ưu . Hãy nghĩ về họ như trực tuyến những chú yêu tinh thực vật đáng yêu nhanh nhất . Mục tiêu tính năng của bạn trong game là bảo vệ Drakes trong khi khám phá hòn đảo xóa tài khoản để tìm kiếm nguồn cung cấp tài nguyên ở đâu tốt nhằm dữ liệu phục vụ cho việc chế tạo kích hoạt , xây dựng tốc độ và bảo vệ trại kỹ thuật của bạn.

Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass

Drake Hollow - Chính thức ra mắt trên Xbox One xóa tài khoản và Xbox Game Pass

Tải sửa lỗi và cài đặt Drake Hollow trên thiết bị:

=> Link tải Drake Hollow cho PC
Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass

Phòng thủ là điều nguyên nhân rất quan trọng tăng tốc . Bầy thú hoang đang tấn công làng Drakes giá rẻ và cả bạn chi tiết . Do đó xóa tài khoản , hãy sử dụng nhiều loại vũ khí độc đáo từ vợt tennis tài khoản , đến bình xịt cỏ dại ở đâu nhanh và chân ghế kỹ thuật để chiến đấu chống lại chúng.

Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass

Hãy chuẩn bị sẵn sàng tổng hợp để đối phó thanh toán với trên điện thoại các cuộc tấn công tải về và phục kích bất ngờ trong khi khám phá nhiều điều bí mật ở nơi đây kỹ thuật . Và hãy kỹ thuật để mắt đến hay nhất những bất ngờ tiềm ẩn khác.. ở đâu uy tín . ai bản quyền mà biết quản lý được điều gì xóa tài khoản sẽ xảy ra giảm giá hoặc lấy liền những người bạn qua web sẽ gặp phải link down . Các bí ẩn hỗ trợ và phần thưởng qua web , hỗ trợ cũng như mật khẩu tất cả phải làm sao mọi nguy hiểm vừa hay nhất được nói đến đang chờ đợi mẹo vặt những người đủ can đảm link down để khám phá không bỏ sót bất kỳ một ngóc ngách nào giảm giá của The Hollow full crack . Drakes hướng dẫn của bạn đang đói sử dụng , khát tốt nhất và cần một nơi phải làm sao để ngủ full crack . Họ vô hiệu hóa cũng mật khẩu có thể - theo đúng nghĩa đen - chết vì buồn chán tài khoản . Khám phá vùng đất hoang dã khóa chặn , thiết lập mạng lưới sản xuất có giá trị link down để gửi hướng dẫn những thứ cần thiết về trại bản quyền , thực hiện lấy liền tất cả lừa đảo các công việc này sửa lỗi và đừng quên luôn làm Drakes vui vẻ xóa tài khoản và hạnh phúc hỗ trợ . Tiếp tục cuộc chiến tốc độ và cuối cùng hỗ trợ , bạn tổng hợp sẽ khám phá ra mối liên hệ kỳ lạ mẹo vặt và cổ xưa giữa tốt nhất những gì nằm trong The Hollow tối ưu và thế giới ở đâu uy tín của chúng ta.

Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass

https://thuthuat.taimienphi.vn/drake-hollow-da-ra-mat-tren-xbox-one-va-xbox-game-pass-60457n.aspx
Drake Hollow lấy liền của Molasses Flood hiện qua app đã có trên Xbox One mẹo vặt hoặc thông qua Xbox Game Pass tất toán . Và trò chơi chia sẻ cũng sắp ra mắt trên Windows 10 sửa lỗi và Steam.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online