DriverEasy - Sử dụng chức năng backup Driver

Hướng dẫn sử dụng chức năng backup Driver trong DriverEasy, sao lưu ổ đĩa với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

DriverEasy là phần mềm giúp bạn tìm kiếm Driver còn thiếu miễn phí và cập nhật Driver có sẵn trên máy tính mật khẩu . Ngoài ra chi tiết , tiện ích này còn có chức năng tạo ở đâu uy tín các bản sao lưu dịch vụ của khóa chặn các Driver trong máy tính kích hoạt , tránh trường hợp trong ở đâu uy tín quá trình cài đặt Driver xảy ra sự cố full crack . taimienphi.vn ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn cách làm này.

DriverEasy không chỉ giúp bạn dò tìm tự động và cập nhật Driver còn thiếu kỹ thuật của tải về các phần mềm có trên máy tính nạp tiền , thanh toán mà còn có khả năng giúp bạn tạo bản sao lưu cài đặt và hỗ trợ cài đặt tất toán các Driver này chi tiết . Nhờ có địa chỉ các bản sao lưu Driver tối ưu , bạn địa chỉ sẽ không phải lo lắng mẹo vặt nếu trong thanh toán quá trình cài đặt Driver có lỗi xảy ra ứng dụng , làm mất toàn bộ Driver trong máy tính lừa đảo . Sử dụng chi tiết các bản sao lưu này an toàn để phục hồi lại Driver.

DriverEasy - Sử dụng chức năng backup Driver


Hướng dẫn cách Backup Driver bằng DriverEasy

Bước 1: Sau khi cài Driver Easy thành công trên máy tính trực tuyến , mở tiện ích bằng cách nhấp chuột trên icon có sẵn ngoài Desktop.

https://thuthuat.taimienphi.vn/drivereasy-su-dung-chuc-nang-backup-driver-152n.aspx
Bạn nên cập nhật Driver Easy bản mới nhất ở đâu nhanh , thanh toán để công cụ hỗ trợ quản lý các bạn tăng tốc được tốt nhất : Download Driver Easy

nơi nào Trên thanh công cụ qua app của DriverEasy tốc độ , click Tools ---> Driver Backup.

DriverEasy - Sử dụng chức năng backup Driver

Bước 2: Một cửa sổ hiện ra là danh sách lừa đảo các Driver có trên máy tính công cụ đã bản quyền được cài đặt.

Click chọn toàn bộ mục Installed Drivers lấy liền và bỏ qua phần System Drivers.

Cũng trong cửa sổ này hỗ trợ , tiện ích cung cấp sẵn một thư mục chứa bản sao lưu full crack của đăng ký vay các Driver hay nhất hoặc bạn công cụ có thể thay đổi bằng một thư mục sẵn có khóa chặn của mình bằng cách chọn Browser.

Có 2 kiểu định dạng sao lưu tự động để bạn lựa chọn: (tại đây an toàn , taimienphi.vn chọn kiểu Folder).

- Folder: Tạo thư mục Sao lưu

- ZIP file: Tạo bản sao lưu có định dạng file ZIP

Thiết lập hoàn tất giả mạo , click Start Backup.

DriverEasy - Sử dụng chức năng backup Driver

Bước 3: Mất một khoảng thời gian nhất định tối ưu , tùy thuộc vào cấu hình máy tính hỗ trợ và số lượng Driver có trên máy tính.

Click Open backup folder hướng dẫn để sau khi chi tiết quá trình Backup kết thúc ở đâu uy tín , tiện ích tổng hợp sẽ tự động mở thư mục chứa lừa đảo các bản sao lưu Driver.

DriverEasy - Sử dụng chức năng backup Driver

Các bản sao lưu dưới dạng Folder lấy liền được hiển thị đầy đủ trong thư mục

DriverEasy - Sử dụng chức năng backup Driver

giá rẻ Trên đây là bài viết "Hướng dẫn cách Backup Driver bằng phần mềm DriverEasy" cài đặt , dựa vào giảm giá các bản sao lưu này giúp bạn yên tâm hay nhất và không phải lo lắng mỗi khi tìm kiếm tải về và cài đặt Driver mới trên máy tính xảy ra sự cố bất ngờ tài khoản , làm mất Driver.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online