Đừng dại gì động vào 5 thư mục và file Windows mặc định này

Dung dai gi dong vao 5 thu muc va file Windows mac dinh nay, Đừng dại gì động vào 5 thư mục và file Windows mặc định này

Có một số thư mục tổng hợp và file Windows mặc định sử dụng mà bạn không thể xóa quản lý được tối ưu . tăng tốc Nếu xóa hỗ trợ các thư mục tổng hợp và file này tài khoản có thể gây ra nhiều vấn đề trên hệ thống tự động , chẳng hạn như hệ thống không ổn định phải làm sao , mất dữ liệu danh sách , tốc độ hoặc hướng dẫn có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khác như thế nào . Vì vậy đừng dại gì động vào 5 thư mục tối ưu và file Windows mặc định này.

Ngoài như thế nào các file tăng tốc và thư mục cá nhân ở đâu tốt của bạn tốc độ , Windows kinh nghiệm cũng chiếm một khoảng không gian trống không phải là nhỏ trên hệ thống mật khẩu . tự động Nếu đào sâu một chút bạn thanh toán có thể tìm thấy thư mục danh sách miễn phí các file cứng đầu trên Windows ẩn vô hiệu hóa có thể xóa an toàn chia sẻ . Tuy nhiên mới nhất , trên Windows đăng ký vay cũng có sửa lỗi những thư mục "bất khả xâm phạm" chia sẻ tăng tốc nếu như bạn cố gắng xóa file cứng đầu này ở đâu nhanh , bạn qua web sẽ gặp phải tự động những vấn đề không nhỏ liên quan đến hệ thống chi tiết , bài viết đừng dại gì động vào 5 thư mục cài đặt và file Windows mặc định này tốt nhất sẽ chỉ ra cho bạn mật khẩu những thư mục nhanh nhất mà bạn không nên chỉnh sửa quảng cáo , xoá bỏ nhanh nhất nếu không có kinh nghiệm.

Đừng dại gì động vào 5 thư mục và file Windows mặc định này

Đừng dại gì động vào 5 thư mục công cụ và file Windows mặc định này

1 hỗ trợ . Program Files quảng cáo và Program Files (x86)

Nằm trong đường dẫn C:Program Files lấy liền C:Program Files (x86)

Bất cứ khi nào cài đặt phần mềm cập nhật , bạn nạp tiền sẽ phải mở lấy liền và chạy file EXE tổng hợp để bắt đầu mật khẩu quá trình cài đặt (trường hợp lừa đảo nếu bạn sử dụng ứng dụng portable tốt nhất thì không cần) an toàn . Trong tốc độ quá trình cài đặt sửa lỗi , ứng dụng tự tạo một mục trong thư mục Program Files nơi nào , thêm địa chỉ các giá trị (value) Registry tăng tốc và thực hiện tốt nhất các tác vụ cần thiết khác kỹ thuật để ở đâu uy tín có thể hoạt động đúng cách trên hệ thống dữ liệu . Vì vậy công cụ nếu truy cập thư mục Program Files hướng dẫn , bạn ứng dụng sẽ tìm thấy hầu hết danh sách các chương trình chi tiết mà mình mật khẩu đã cài đặt.

Ngoại trừ một số trường hợp hiếm hoi nhanh nhất , còn không bạn cập nhật sẽ không bao giờ phải “động” đến xóa tài khoản các dữ liệu chia sẻ của chương trình trong tính năng các thư mục này ở đâu nhanh . Các thư mục Program Files tài khoản và Program Files (x86) chứa mới nhất các file DLL giảm giá mẹo vặt các thông tin cấu hình khác địa chỉ mà chương trình yêu cầu tất toán để hay nhất có thể hoạt động.

nhanh nhất Nếu một ứng dụng bị lỗi full crack , bạn nguyên nhân có thể gỡ bỏ cài đặt ứng dụng đó công cụ địa chỉ sau đó cài đặt lại ở đâu tốt . Để gỡ bỏ cài đặt một số phần mềm giảm giá , ứng dụng đúng cách bạn phải gỡ bỏ chia sẻ các cài đặt thông qua menu Programs and Features trên Control Panel nhanh nhất hoặc sử dụng tính năng các ứng dụng tính năng của bên thứ 3.

Việc xóa thư mục ở đâu uy tín của ứng dụng trong Program Files sử dụng sẽ không xóa công cụ các tham chiếu khác giả mạo của ứng dụng trên hệ thống trên điện thoại , vì vậy bạn không gỡ bỏ hoàn toàn danh sách các cài đặt sửa lỗi được xóa tài khoản . nơi nào Trên macOS qua mạng thì hoàn toàn khác nạp tiền , người dùng trên điện thoại có thể gỡ bỏ hoàn toàn cài đặt trên điện thoại các ứng dụng bằng cách kéo ứng dụng vào Trash (thùng rác).

mẹo vặt Nếu đang sử dụng phiên bản Windows 32-bit miễn phí , bạn chỉ miễn phí có thể cài đặt công cụ được tăng tốc các phần mềm 32-bit tính năng và do đó bạn chỉ một thư mục Program Files trên điện thoại . dữ liệu Trên phiên bản Windows 64-bit quảng cáo , bạn tính năng sẽ nhìn thấy thêm một thư mục Program Files (x86) bổ sung chi tiết . Máy tính vô hiệu hóa của bạn lưu trữ tính năng các phần mềm 32-bit tại thư mục Program Files (x86) bản quyền và phần mềm tương thích 64-bit dược lưu trữ trong thư mục Program Files.

2 chi tiết . System32

Nằm trong đường dẫn C:WindowsSystem32

Hầu như giá rẻ tất cả kiểm tra mọi thứ trong hệ thống nằm trong thư mục C:Windows an toàn , tuy nhiên thư mục System32 kích hoạt cũng lấy liền khá quan trọng kích hoạt trực tuyến đặc biệt hay nhất . Thư mục System32 là nơi chứa hàng trăm hỗ trợ các file DLL cần thiết nhanh nhất để máy tính hoạt động đúng cách dữ liệu . Nhiều trường hợp bị lỗi hướng dẫn , thiểu file DLL hay nhất , bạn tham khảo cách sửa lỗi thiếu file DLL tại đây

Một số ví dụ chẳng hạn như dịch vụ xử lý âm thanh trên máy tính qua web , giá rẻ các file cần thiết tăng tốc để khởi động vào Windows nơi nào , nhanh nhất các tài nguyên nguyên nhân để font chữ hiển thị chính xác giá rẻ , … dữ liệu . tốc độ Ngoài ra thư mục System32 tài khoản cũng chứa tốc độ các file thực thi nạp tiền các chương trình Windows mặc định ở đâu uy tín . Chẳng hạn như calc.exe ở đâu nhanh để mở máy tính (Calculator) tải về , trực tuyến MSPaint.exe link down để mở Microsoft Paint.

Tất nhiên chẳng có lý do nào nguyên nhân để bạn truy cập nạp tiền và tìm hiểu thư mục System32 danh sách . Tuy nhiên có ở đâu uy tín rất nhiều chủ đề xoay quanh thư mục này nhanh nhất , một số người dùng mới làm quen chi tiết với Windows cho rằng System32 là virus mẹo vặt , kích hoạt và một số download thì cho rằng xóa thư mục này ở đâu tốt có thể tăng tốc máy tính hỗ trợ của họ.

Rõ ràng System32 là thư mục quan trọng dịch vụ để Windows hướng dẫn có thể hoạt động đúng cách vô hiệu hóa , sử dụng nếu xóa thư mục này đồng nghĩa địa chỉ với việc bạn tăng tốc sẽ phải cài đặt lại Windows.

3 download . Page File

Nằm trong đường dẫn C:pagefile.sys (Lưu ý: bạn cài đặt sẽ không nhìn thấy file này trừ khi truy cập File Explorer Options =>View nạp tiền và bỏ tích tùy chọn Hide protected operating system files).

Nhiều bạn nhìn thấy Pagefile.sys lừa đảo và đặt ra câu hỏi không biết Pagefile.sys là định dạng gì an toàn ? có xóa quảng cáo được hay là không phải làm sao , trực tuyến để tìm hiểu kỹ hơn về nó bản quyền , bạn tham khảo bài viết về Pagefile.sys ở đây

Random Access Memory hay còn gọi là RAM có nhiệm vụ lưu trữ thông tin dữ liệu tạm thời sửa lỗi . khóa chặn Khi mở một tài liệu Word công cụ , tài liệu đó nhanh nhất sẽ vô hiệu hóa được lưu trong RAM ứng dụng để truy cập nhanh hơn sửa lỗi . Đây là lý do tại sao dung lượng RAM càng lớn cho phép bạn chạy nhiều chương trình đồng thời.

nhanh nhất Nếu dung lượng RAM vật lý giả mạo của bạn mật khẩu đã bị “đầy’ mới nhất , Windows qua mạng sẽ sử dụng page file giảm giá hoặc swap file đăng ký vay . Đây là một phần dành khóa chặn riêng cho ổ cứng nguyên nhân , hoạt động tương tự như RAM sử dụng . giảm giá Nếu máy tính có đủ dung lượng RAM nguyên nhân , hiếm khi page file như thế nào có thể “phát huy” công dụng hay nhất của mình nạp tiền . Tuy nhiên địa chỉ , việc sử dụng page file đăng ký vay sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng kích hoạt , vì thông thường ổ cứng chậm hơn RAM nhiều ( nhanh nhất đặc biệt nhanh nhất nếu không có ổ cứng SSD) công cụ . Trường hợp RAM bị đầy nguyên nhân , bạn nên xem xét khả năng nâng cấp RAM cho máy tính kích hoạt của mình tất toán , việc nâng cấp RAM vừa giúp cho máy tính chạy ổn định trên điện thoại , vừa nâng cao tính hiệu quả công việc tối ưu , học tập.

Bất cứ khi nào sử dụng công cụ mẹo vặt để hiển thị kiểm tra các chương trình tài khoản , ứng dụng chiếm dụng không gian trên máy tính trực tuyến , bạn qua mạng sẽ nhận thấy rằng page file chiếm đến vài gigabyte không gian.

Đừng dại gì động vào 5 thư mục và file Windows mặc định này

Đừng dại gì động vào 5 thư mục kỹ thuật và file Windows mặc định này

Trong trường hợp này bạn cài đặt có thể bị “cám dỗ” vô hiệu hóa page file tính năng để tiết kiệm không gian trống chia sẻ , tuy nhiên đó không phải là giải pháp lý tưởng kiểm tra . download Nếu không có page file giả mạo , RAM chi tiết của bạn sử dụng đã “hết” chỗ trống địa chỉ , bản quyền các chương trình nhanh nhất có thể bắt đầu “xung đột” giả mạo với nhau.

Windows cho phép bạn quản lý bộ nhớ ảo hướng dẫn nếu thực sự cần thiết sửa lỗi , tuy nhiên trong hầu hết trường hợp bạn nên công cụ để hệ điều hành quản lý bộ nhớ ảo tự động download . chia sẻ Nếu bạn gặp vấn đề về bộ nhớ địa chỉ , giải pháp là cấy thêm RAM vào hệ thống như thế nào của bạn.

4 tổng hợp . System Volume Information

Nằm trong đường dẫn C:System Volume Information (thư mục này bị ẩn vô hiệu hóa nếu tùy chọn Hide protected operating system files chi tiết được đánh tích chọn.)

Thư mục System Volume Information chứa một số chức năng quan trọng nạp tiền của Windows trên điện thoại . Trong thực tế vô hiệu hóa , khi bạn cố gắng truy cập thư mục tổng hợp , Windows chia sẻ sẽ hiển thị một thông báo lỗi Access Denied.

Thư mục này chứa miễn phí các điểm hồi phục hệ thống (System Restore point) xóa tài khoản mà máy tính hỗ trợ của bạn tạo qua web để khôi phục hệ thống về trạng thái trước đó trong trường hợp hướng dẫn nếu hệ thống bị lỗi.

Để giảm kích thước thư mục System Volume Information ứng dụng , bạn nhập Restore Point vào khung Search trên Start Menu ứng dụng , tất toán sau đó từ danh sách kết quả tìm kiếm click chọn Create a Restore Point.

thanh toán Trên cửa sổ Create a Restore Point nạp tiền , click chọn ổ C: rồi chọn Configure quản lý . Kéo thanh trượt Max Usage đến một điểm nhất định nạp tiền để giảm dung lượng trống tăng tốc mà System Restore sử dụng vô hiệu hóa , tuy nhiên bạn nên cân nhắc điều này cẩn thận vì bạn ứng dụng sẽ có ít lựa chọn hơn trong trường hợp hướng dẫn nếu cần khôi phục lại hệ thống trong tương lai.

Ngoài đăng ký vay các điểm hồi phục hệ thống download , thư mục System Volume Information mật khẩu cũng chứa qua mạng các dữ liệu nguyên nhân mà Windows sử dụng ở đâu uy tín để lập chỉ mục tốt nhất các ổ đĩa lấy liền của bạn ở đâu uy tín . công cụ Nếu không có chỉ mục ổ đĩa như thế nào , việc tìm kiếm quản lý sẽ mất một khoảng thời gian dữ liệu và làm chậm việc thu thập dữ liệu mật khẩu . qua web Ngoài ra thư mục hướng dẫn cũng lưu trữ dịch vụ Volume Shadow Copy hay nhất , dịch vụ cần thiết cho tổng hợp các file sao lưu.

Cũng giống như link down các thư mục quan trọng ở trên nơi nào , bạn nên tránh xa ở đâu tốt và tốt hơn hết là đừng truy cập thanh toán , đừng động vào qua web và chỉnh sửa thư mục System Volume Information - Windows cần thanh toán các nội dung trong thư mục System Volume Information chi tiết để giảm giá có thể hoạt động đúng cách.

5 chia sẻ . WinSxS

Nằm trong đường dẫn C:WindowsWinSxS

WinSxS là viết tắt ở đâu tốt của Windows Side By Side mới nhất , thư mục này lấy liền được tạo ra hướng dẫn để đáp ứng một số yêu cầu ở đâu tốt để hoạt động trên Windows 9x trên điện thoại . Thuật ngữ "DLL Hell" mô tả đăng ký vay các vấn đề phát sinh khi qua mạng các file DLL (dynamic link library) xung đột tính năng , bị trùng hướng dẫn hoặc phá vỡ.

Để khắc phục sự cố này kích hoạt , Microsoft bắt đầu sử dụng thư mục WinSxS giảm giá để thu thập nhiều phiên bản lừa đảo của mỗi DLL trên điện thoại và tải tối ưu các phiên bản này theo yêu cầu khi Windows chạy một chương trình hay nhất . Điều này link down để làm tăng khả năng tương thích miễn phí , chẳng hạn như khi một chương trình cần truy cập một DLL cũ ở đâu nhanh , trực tuyến mà DLL cũ đó không còn trên Windows.

Sử dụng Windows càng lâu tổng hợp , thư mục WinSxS càng lớn bản quyền . Và tất nhiên đừng bao giờ truy cập mật khẩu và xóa bất kỳ full crack các file nào trong thư mục này bản quyền , thay vào đó sử dụng công cụ Disk Cleanup nơi nào để dọn sạch kinh nghiệm các file không cần thiết đi.

Vì một lý do nào đó tài khoản mà Windows lưu trữ nhiều thư mục ẩn trực tuyến . Với full crack những người dùng ở mức “trung bình” vô hiệu hóa thì lẽ đương nhiên họ chẳng có lý do nào qua mạng để “động” vào qua web các thư mục này cả lừa đảo . Và thêm nữa Windows mới nhất cũng cung cấp cách qua web để quản lý kích hoạt các thư mục vô hiệu hóa và file này công cụ mà không gây nguy hiểm cho hệ thống nạp tiền của bạn.

hướng dẫn Nếu nhìn thấy một file bất kỳ trong một thư mục ẩn khóa chặn mà bạn không biết lấy liền , tốt nhất nên tra Google nạp tiền để tìm hiểu lấy liền , đừng tự ý làm gì ứng dụng nếu không bạn tổng hợp sẽ phải đối mặt trên điện thoại với nhiều vấn đề phát sinh khác.

Cuối cùng hãy chắc chắn rằng bạn qua app đã nắm trong tay bản sao lưu hệ thống sử dụng để hướng dẫn có thể sử dụng phục hồi hệ thống trong trường hợp tài khoản nếu trường hợp xấu xảy ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dung-dai-gi-dong-vao-5-thu-muc-va-file-windows-mac-dinh-nay-25257n.aspx
Program Files phải làm sao và Program Files (x86) qua web , System32 giá rẻ , Page File ở đâu nhanh , System Volume Information lấy liền , WinSxS link down những thư mục tăng tốc và file Windows quan trọng giá rẻ , Đừng dại gì động vào 5 thư mục kỹ thuật và file Windows mặc định này tối ưu nếu không bạn không thể lường trước nạp tiền được chuyện gì kiểm tra sẽ xảy ra sửa lỗi tiếp theo trên hệ thống lừa đảo của mình.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online