Em gái, chị gái, em trai, anh trai trong tiếng Anh gọi là gì? viết như thế nào?

Em gai chi gai em trai anh trai trong tieng anh goi la gi viet nhu the nao? Em gái, chị gái, em trai, anh trai trong tiếng Anh gọi là gì? viết như thế nào?

Chào Chúng tôi hay nhất , tôi muốn hỏi chia sẻ các từ tiếng Anh liên quan đến gia đình thanh toán , em gái ở đâu tốt , chị gái như thế nào , em trai mật khẩu , anh trai trong tiếng Anh gọi là gì vô hiệu hóa ? viết như thế nào trực tuyến ? Mong Chúng tôi giải đáp.

Em gái, chị gái, em trai, anh trai trong tiếng Anh gọi là gì? viết như thế nào?

Em trai đăng ký vay , em gái cập nhật , anh trai qua mạng của tôi tiếng anh là gì?

Chào bạn!

tăng tốc Bên cạnh một số từ tiếng Anh liên quan đến gia đình như bố trong tiếng Anh là Father (hay còn gọi là dad) cập nhật , mẹ trong tiếng Anh là mother (hay gọi là mum) danh sách , con trai là sun quảng cáo , con gái là daughter .. xóa tài khoản . mẹo vặt thì biết sửa lỗi được em gái như thế nào , chị gái tối ưu , em trai trực tuyến , anh trai trong tiếng Anh gọi là gì quản lý ? viết như thế nào bản quyền ? tốt nhất cũng là điều nên biết.

Trả lời:

- Anh trai trong tiếng Anh: Brother.
- Em trai trong tiếng Anh là Younger Brother tất toán , Little Brother hướng dẫn hoặc Borther đều phải làm sao được.
- Chị gái trong tiếng Anh: Sister.
- Em gái trong tiếng Anh: Sister cài đặt hoặc Younger sister.

nguyên nhân Như vậy full crack , quan hệ chị gái an toàn , em gái trong tiếng Anh thường sử dụng chung từ Sister còn quan hệ anh trai giảm giá , em trai tỏng tiếng Anh thường sử dụng từ Brother.

Với giải đáp trên xóa tài khoản , hi vọng bạn qua web đã biết giảm giá được em gái kinh nghiệm , chị gái dịch vụ , em trai mới nhất , anh trai trong tiếng Anh viết là gì hỗ trợ , gọi là gì?

https://thuthuat.taimienphi.vn/em-gai-chi-gai-em-trai-anh-trai-trong-tieng-anh-goi-la-gi-viet-nhu-the-nao-35509n.aspx
sử dụng Bên cạnh cách viết tên em trai trực tuyến , em gái giả mạo , anh trai giảm giá , chị gái link down , Chúng tôi còn chia sẻ thêm cách viết công ty cổ phần tiếng Anh là gì giúp bạn đọc biết ở đâu tốt và viết kỹ thuật được công ty cổ phần tiếng Anh là gì nhanh chóng nhanh nhất và dễ dàng hơn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online