Em hãy tưởng tượng và kể tiếp câu chuyện Buổi học cuối cùng

Em hãy tưởng tượng và kể tiếp câu chuyện Buổi học cuối cùng

Nhà văn An-phông-xơ-đô-đê sửa lỗi đã kết thúc tác phẩm Buổi học cuối cùng bằng hình ảnh thầy Ha-men xúc động nghẹn ngào không nói nên lời trên bục giảng kinh nghiệm , vậy ứng dụng với sự sáng tạo tính năng của mình em hãy tưởng tượng hỗ trợ và kể tiếp câu chuyện Buổi học cuối cùng sao cho câu chuyện trở nên mới mẻ giả mạo , hấp dẫn người đọc khóa chặn , người nghe hơn vô hiệu hóa .

Đề bài: Em hãy tưởng tượng tối ưu và kể tiếp câu chuyện Buổi học cuối cùng

Em hãy tưởng tượng và kể tiếp câu chuyện Buổi học cuối cùng

Bài văn mẫu Em hãy tưởng tượng tốc độ và kể tiếp câu chuyện Buổi học cuối cùng

Bài mẫu: Em hãy tưởng tượng qua mạng và kể tiếp câu chuyện Buổi học cuối cùng

Ngay sau khi buổi học kết thúc hay nhất . Thầy Ha-men cùng người em gái nguyên nhân của mình ra đi kích hoạt , rời xa vĩnh viễn vùng An - dát an toàn , rời xa vĩnh viễn ngôi trường danh sách mà thầy giáo gắn bó bốn mươi năm.

Chiếc xe ngựa đưa thầy ra khỏi trường tăng tốc . Thầy thẫn thờ đưa mắt nhìn ngôi trường tăng tốc . Cả tới khi xe nhanh nhất đã ra tới con dốc ở phía đầu làng ở đâu tốt , thầy qua app vẫn cố ngoái lại nhìn vô hiệu hóa , Rồi thầy quay đi tải về , rút khăn mùi xoa lau nước mắt hay nhất . Thật tội nghiệp cho thầy.

Bọn học trò nhỏ chúng tôi đưa tiễn thầy mãi đến tận ngã ba mới nhất , nơi con đường làng nhập kích hoạt và một con đường lớn link down . Thầy quay về phía chúng tôi tất toán , giọng nghẹn ngào:

- Thôi hỗ trợ , tối ưu các con về đi! Thầy mong miễn phí các con hãy nhớ giảm giá những gì thầy ở đâu uy tín đã nói dịch vụ với link down các con lúc nãy.

Chúng tôi oà lên khóc.

- Hãy can đảm lên dịch vụ các con - Thầy an ủi chúng tôi mẹo vặt và vẫy chào từ biệt.

Rồi chiếc xe ngựa chở thầy cứ xa dần vô hiệu hóa , xa dần hỗ trợ , mất hút vào con đường cái lớn bản quyền . Lúc bấy giờ chúng tôi mới quay về làng tăng tốc . Chúng tôi im lặng đi bên nhau kỹ thuật , thẫn thờ như vừa đánh mất một thứ gì quý giá lắm hướng dẫn mà không thể nào tìm thấy miễn phí được!

Hôm sau trực tuyến , thầy giáo dạy tiếng Đức đến thay thế thầy Ha­men...Ông thầy mới này danh sách cũng là người Pháp giả mạo , nơi nào nhưng không hiểu sao mới gặp chúng tôi công cụ đã có ác cảm vô hiệu hóa . Phải chăng vì thầy dạy Đức văn chứ không phải Pháp văn nơi nào ? Sao thầy quảng cáo có thể nhồi mật khẩu nhét vào đầu óc chúng tôi thứ ngôn ngữ lạ hoắc tối ưu và chán ngắt này?

Tôi không hứng thú gì cập nhật với bài học Đức văn này cả cập nhật . Tôi nghe thầy giáo giảng bài sử dụng với một thái độ dửng dưng qua web , lạnh nhạt.

Đến khi thầy giáo mới bảo chúng tôi tập viết xóa tài khoản những từ tiếng Đức theo mẫu tài khoản thì tôi lại viết quản lý những phân từ tiếng Pháp bản quyền mà thầy Ha-men nhanh nhất đã dạy chúng tôi như thế nào . Vì tôi mới biết viết tập toạng nên tôi tăng tốc cũng chẳng viết như thế nào được mấy từ mới nhất . Bực mình full crack , tôi cắm ngòi bút xuống bàn quản lý . Ngòi bút cong vênh lên khi đâm vào mặt bàn cứng quảng cáo . Tôi tự giận mình trước đây sao không chú trọng vào việc học tập ứng dụng , thường hay trốn học dịch vụ và rong chơi ngoài đồng nội như thế nào ? Giá tôi chăm chỉ hơn...!

Chao ôi kiểm tra , càng nghĩ trực tuyến , tôi càng đau lòng lấy liền . Và tôi nhớ tới thầy Ha-men đăng ký vay , nhớ da diết tổng hợp . Tôi nhớ cái ánh mắt vừa nghiêm khắc tổng hợp , vừa dịu dàng mật khẩu của thầy danh sách . Tôi nhớ hình ảnh lớn lao full crack của thầy xóa tài khoản với bộ trang phục trang trọng trong buổi học cuối cùng tốt nhất . Tôi nhớ kích hoạt những lời giảng say sưa sửa lỗi , xúc động ở đâu nhanh của thầy qua web . Tôi nhớ hay nhất những từ mẫu viết bằng chữ rộng nguyên nhân rất đẹp: "Pháp trên điện thoại , Andát tốc độ , Pháp danh sách , An-dát" như xóa tài khoản những lá cờ bay phấp phới trước qua app các dãy bàn công cụ . Tôi nhớ cả kinh nghiệm những lần tôi không thuộc bài tự động , bị thầy phạt trước lớp dịch vụ , hướng dẫn hoặc mẹo vặt những lần tôi viết nguệch ngoạc kích hoạt , mực giây đầy vở bản quyền , bị thầy phạt xoè hai bàn tay vụt thước kẻ xuống... kinh nghiệm Những lúc ấy tôi cho rằng thầy ác công cụ quá quảng cáo cập nhật rất ghét thầy.

Nhưng lúc này đây tôi lại thèm tự động được thầy trở lại đây dạy chúng tôi lừa đảo những bài Pháp văn thanh toán , thèm quảng cáo được thầy phạt chúng tôi tốc độ như vậy tài khoản . giá rẻ Bây giờ tôi mới thấm thía dữ liệu những hình phạt tổng hợp của thầy là muốn chúng tôi tiến bộ.

Đang nghĩ miên man chi tiết thì bỗng "cốp" mới nhất , một cái thước vút mạnh xuống đầu tôi tối ưu . Tôi choáng váng ngẩng lên link down . Thầy giáo dạy Đức văn mặt hằm hằm nhìn tôi:

- Thằng nhãi kỹ thuật , mày học hành thế này à thanh toán ? Mày có muốn nhừ đòn không mẹo vặt ? Liệu hồn đấy! Đồ nô lệ thối tha!

Tôi cố kìm nén sự tức giận ở đâu uy tín và cả ở đâu tốt những giọt nước mắt chỉ trực trào ra.

Tôi bỗng thấy ánh mắt buồn rầu ở đâu nhanh , trìu mến cập nhật của thầy Ha­men: Can đảm lên kinh nghiệm các con vô hiệu hóa . Và bên tai tôi văng vẳng lời thầy Ha-men:

- Các con ạ quảng cáo , dữ liệu các con nên nhớ rằng: tiếng Pháp là thứ ngôn ngữ hay nhất thế giới hay nhất , trong sáng nhất cập nhật , vững vàng nhất; phải giữ lấy nó trong chúng ta thanh toán và đừng bao giờ quên lãng nó tải về , kinh nghiệm bởi vì khi một dân tộc rơi vào vòng nô lệ ở đâu uy tín , chừng nào họ hướng dẫn vẫn giữ vững tiếng nói tốc độ của mình lấy liền thì chẳng khác nào nắm tổng hợp được chìa khoá chốn lao tù...

miễn phí Những tiếng ấy át đi lời sỉ nhục kỹ thuật của thầy giáo dạy Đức văn dữ liệu , khiến tôi bình tĩnh dần trở lại.

Tôi tự hỏi: Bao giờ thầy Ha-men trở lại?.

Sau khi nhanh nhất đã tìm hiểu xong nội dung trên tốc độ , nơi nào các em cập nhật có thể đi vào Hãy tưởng tượng cuộc đọ sức tổng hợp của Sơn Tinh chia sẻ và Thuỷ Tinh trong điều kiện ngày nay qua app với máy xúc ở đâu nhanh , máy ủi quản lý , xi măng cốt thép,... ở đâu nhanh nhằm củng cố kiến thức địa chỉ của mình về quản lý những nội dung văn học này.

Để có tư liệu làm bài văn về Em hãy tưởng tượng nơi nào và kể tiếp câu chuyện Buổi học cuối cùng giá rẻ , đăng ký vay các em địa chỉ có thể tham khảo thêm Kể sáng tạo truyện Buổi học cuối cùng hay phần Trong vai thầy giáo Ha-men công cụ , tả lại tâm trạng lên lớp tự động của mình trong Buổi học cuối cùng kiểm tra cũng như có kĩ năng làm văn tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/em-hay-tuong-tuong-va-ke-tiep-cau-chuyen-buoi-hoc-cuoi-cung-40086n.aspx
 

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online