Email HTML và Plain Text trong Email Marketing

email html va plain text, Email HTML và Plain Text trong Email Marketing

Trong bài học Email Marketing trước Chúng tôi an toàn đã giới thiệu cho bạn về Mailing List trong Email Marketing là gì dữ liệu ? Trong bài học qua web tiếp theo thanh toán dưới đây vô hiệu hóa , Chúng tôi kiểm tra sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Email HTML an toàn và Plain Text trong Email Marketing.

Email HTML không ảnh hưởng đến tỉ lệ deliverability (số lượng email chi tiết được gửi vào hộp thư đến) mẹo vặt , miễn là email HTML qua app được mã hóa đúng cách quản lý và có một phiên bản văn bản thuần túy (Plain Text) miễn phí . Để tìm hiểu rõ hơn Email HTML sử dụng và Plain Text trong Email Marketing là gì chia sẻ , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết khóa chặn dưới đây kích hoạt của Chúng tôi.

1 địa chỉ . Email HTML trong Email Marketing

bản quyền Nếu một số thẻ tag trong HTML bị lỗi cài đặt , nhà cung cấp email miễn phí và người dùng tối ưu có thể đánh dấu nó là thư spam mật khẩu . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến số lượng email tự động được gửi vào hộp thư đến an toàn của một email cụ thể ở đâu tốt mà còn ảnh hưởng đến tổng hợp các email khác vô hiệu hóa được gửi trong tương lai.

Các email càng ít yếu tố HTML càng có ý nghĩa thống kê hơn (statistical significance).

Email HTML và Plain Text trong Email Marketing

2 trên điện thoại . Email dạng Plain Text trong Email Marketing

Hầu hết ở đâu uy tín các công cụ tiếp thị email đều cho phép người dùng qua mạng có thể dễ dàng tạo mới nhất các phiên bản văn bản thuần túy (plain text) trong trình chỉnh sửa email thanh toán , vì vậy bạn nên dành ra khoảng 5 bản quyền , 10 phút mật khẩu để tạo đăng ký vay và tối ưu hóa phiên bản email dưới dạng văn bản thuần túy sử dụng . Mặt khác xóa tài khoản , danh sách các nhà cung cấp email như Gmail kích hoạt hoặc Outlook công cụ có thể nghĩ rằng email miễn phí của bạn tăng tốc khá "tinh ranh".

Email HTML và Plain Text trong Email Marketing

Các hướng dẫn quá trình thử nghiệm khác nhau cho thấy tỉ lệ mở công cụ các email dạng plain text (văn bản thuàn túy) cao hơn 25% so ở đâu uy tín với giá rẻ các email dạng HTML trên điện thoại . nơi nào Ngoài ra tỉ lệ click chuột qua web các email dạng plain text nguyên nhân cũng cao hơn 21% so chi tiết với tỉ lệ email HTML.

https://thuthuat.taimienphi.vn/email-html-va-plain-text-trong-email-marketing-47722n.aspx
Bài học trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về Email HTML quản lý và Plain Text trong Email Marketing kiểm tra . Trong bài học Email Marketing tối ưu tiếp theo Chúng tôi giả mạo sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Email Newsletter trong Email Marketing kiểm tra nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online