Excel - Hàm PERCENTRANK, Hàm trả về thứ hạng của giá trị

Hướng dẫn cách dùng Hàm PERCENTRANK trong Excel, Hàm trả về thứ hạng của giá trị bất kỳ trong tập dữ liệu thông qua các ví dụ cụ thể dưới đây

Trong tự động các hàm tương thích trong excel giá rẻ , có một hàm hỗ trợ bạn tính toán thứ hạng phần trăm của một giá trị trong tập dữ liệu dữ liệu . Với bài hướng dẫn này bạn quản lý sẽ biết cách giảm giá để sử dụng hàm PERCENTRANK trong Excel địa chỉ để ứng dụng tính toán link down với tự động các giá trị thực tế sửa lỗi của bạn.

Dựa trên tỷ lệ phần trăm của một giá trị nào đó trong một tập dữ liệu xác định công cụ , hàm PERCENTRANK tối ưu sẽ trả về kết quả là thứ hạng sử dụng của giá trị đó trong tập dữ liệu ở đâu tốt . mật khẩu Nếu bạn có một danh sách miễn phí các số liệu qua mạng thì bạn tài khoản có thể đánh giá vị trí qua app của một dữ liệu trong số đó một cách mật khẩu rất nhanh chóng thông qua hàm này.

Excel - Hàm PERCENTRANK, Hàm trả về thứ hạng của giá trị

Hướng dẫn cách dùng hàm PERCENTRANK trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: PERCENTRANK(array full crack , x ở đâu uy tín , significance)

Trong đó:

- array: Bắt buộc phải có – Là mảng dữ liệu hoặc phạm vi dữ liệu.
- x : Bắt buộc phải có – Là giá trị muốn xác định thứ hạng.
- Significance : Có thể có kinh nghiệm hoặc không – Là giá trị xác định số chữ số có nghĩa của kết quả trả về.

Excel - Hàm PERCENTRANK, Hàm trả về thứ hạng của giá trị

Xét Ví dụ

Cho bảng tính Excel quảng cáo với tối ưu các giá trị thực tế tương ứng như thế nào với trực tuyến các tham số tổng hợp của hàm PERCENTRANK lừa đảo . Ở ví dụ này ta tính toán qua mạng với mảng dữ liệu gồm 5 giá trị là 5 tự động , 3 kinh nghiệm , 2 kinh nghiệm , 4 cập nhật , 1 tổng hợp và giá trị muốn biết thứ hạng :

Excel - Hàm PERCENTRANK, Hàm trả về thứ hạng của giá trị

Nhập công thức tại ô C8 hướng dẫn . Và kết quả tính qua mạng của hàm nhận bản quyền được khi giá trị muốn biết thứ hạng bằng 2 là 0.25 :

Excel - Hàm PERCENTRANK, Hàm trả về thứ hạng của giá trị

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-percentrank-trong-excel-2337n.aspx
Vậy là bạn trực tuyến đã biết cách  sử dụng hàm PERCENTRANK trong Excel rồi đó kinh nghiệm . Trong khi tính toán ở đâu nhanh với hàm này bạn full crack có thể nhập thêm vào dữ liệu cho giá trị ở đâu uy tín của tham số cuối cùng trong hàm full crack để xác định số chữ số có nghĩa của giá trị phần trăm trả về full crack để giá trị tính toán ở đâu tốt được theo đúng chuẩn yêu cầu giảm giá của bạn tự động . Ngoài ra tài khoản , mật khẩu các bạn tham khảo nhiều cách tính phần trăm khác trong Excel nguyên nhân nhé.

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online