Excel - Hàm Roundup, cú pháp và cách dùng, hàm làm tròn số lên trong excel

Ham roundup cu phap va cach dung, Hàm Roundup, cú pháp và cách dùng - làm tròn số lên trong excel

Trong chương trình xử lý bảng tính Excel có hay nhất rất nhiều công thức tính toán hữu ích khác nhau cập nhật . Trong vô vàn công thức phải làm sao của Excel địa chỉ thì có hàm Roundup giúp bạn làm tròn mật khẩu những số tập phân trong bảng tính ở đâu nhanh . Để biết cách sử dụng hàm này bạn hãy theo dõi bài viết hàm Roundup vô hiệu hóa , cú pháp tổng hợp và cách dùng - làm tròn số lên trong Excel lừa đảo dưới đây kích hoạt nhé kích hoạt .

Hàm Roundup đăng ký vay , cú pháp xóa tài khoản và cách dùng mới nhất sẽ giúp bạn sử dụng hàm này hỗ trợ để làm tròn đăng ký vay các số thập phân một cách tự động lừa đảo và nhanh chóng nhất trên bảng tính Excel chắc chắn bạn miễn phí đã gặp qua ở đâu nhanh nếu bạn tất toán đã tham học excel ở trên lớp bản quyền hoặc tất toán các trung tâm sử dụng . Trong lượng dữ liệu Excel khổng lồ tổng hợp thì bạn nên sử dụng làm roundup qua web nhằm làm tròn số giúp tiết kiệm thời gian tính toán nơi nào , đạt hiệu quả cao trong công việc.

Excel - Hàm Roundup, cú pháp và cách dùng, hàm làm tròn số lên trong excel

Hàm Roundup kiểm tra , cú pháp tải về và cách dùng - làm tròn số lên trong excel

Định nghĩa : Hàm Roundup trong Excel giúp làm tròn số tiền excel như thế nào , làm tròn số thập phân lên số chẵn lớn hơn giá rẻ , tiến ra xa số 0.

Cú pháp : =ROUNDUP(A danh sách , B)

- A : dãy số chia sẻ hoặc kí hiệu khóa chặn của ô chứa dãy số mật khẩu mà bạn cần làm tròn lên

- B : số chữ số thập phân trực tuyến mà bạn muốn làm tròn.

Ví dụ : Ta có dãy số 12.442 nằm trên ô C6 qua mạng , ở đâu tốt để làm tròn lên dãy số này thành số nguyên dương gần nhất ta có cú pháp =ROUNDUP(C6,0) tính năng hoặc =ROUNDUP(12.442,0) xóa tài khoản với 0 ở đây là 0 chữ số thập phân (không chữ số thập phân) ta lừa đảo được số 13 tải về . Bởi vì 13 lớn hơn 12.442 dữ liệu và là số nguyên dương gần nhất.

Excel - Hàm Roundup, cú pháp và cách dùng, hàm làm tròn số lên trong excel

tải về Trên đây Chúng tôi tổng hợp đã hướng dẫn bạn Hàm Roundup cú pháp kinh nghiệm và cách dùng làm tròn số lên trong Excel kinh nghiệm của hàm này giúp bạn tính toán nhanh hơn khi xử lý dữ liệu liên quan đến con số trong bảng tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-roundup-cu-phap-va-cach-dung-lam-tron-so-len-trong-excel-16729n.aspx
Qua ví dụ trên hẳn bạn tăng tốc cũng công cụ đã biết cách hoạt động vô hiệu hóa và sử dụng chia sẻ của hàm này mẹo vặt . Để nhanh chóng làm quen sử dụng với quản lý các hàm tính toán hướng dẫn , xử lý trong Excel trên điện thoại thì bạn giảm giá cũng cần quan tâm tới danh sách các hàm cơ bản trong Excel chia sẻ để nhanh chóng thông thạo lừa đảo những hàm giúp bạn đạt nguyên nhân được hiệu quả trong công việc tốt nhất link down với phần mềm hỗ trợ bảng tính này.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online