Fallout 76 kỷ niệm ngày bom rơi với Free Play Week, ưu đãi giảm giá và các sự kiện trong game

Trong Fallout, ngày 23 tháng 10 hàng năm được nhớ đến là ngày những quả bom được thả xuống và sự sống trên Trái đất đã thay đổi mãi mãi. Fallout 76 sẽ kỷ niệm Ngày bom rơi (Bombs Drop Day) với 3 sự kiện trong trò chơi và nhiều ưu đãi

Trong Fallout full crack , ngày 23 tháng 10 hàng năm tự động được nhớ đến là ngày tính năng những quả bom mẹo vặt được thả xuống xóa tài khoản và sự sống trên Trái đất tốc độ đã thay đổi mãi mãi ở đâu tốt . Fallout 76 đăng ký vay sẽ kỷ niệm Ngày bom rơi (Bombs Drop Day) qua app với 3 sự kiện trong trò chơi tài khoản và nhiều danh sách ưu đãi hấp dẫn.

Thời điểm này mỗi năm danh sách đã đến thanh toán , thời gian vô hiệu hóa để tưởng nhớ ngày bom rơi trong Fallout dữ liệu và còn cách nào tốt hơn chi tiết để làm điều đó công cụ với một loạt giả mạo các sự kiện Fallout 76 mẹo vặt . Từ ngày 20/10 đến ngày 26/10 dữ liệu , lễ kỷ niệm ngày bom rơi diễn ra quản lý với tuần chơi game miễn phí trên Xbox cập nhật , tổng hợp ưu đãi giảm giá đầu tiên cho gói Atoms khóa chặn , kích hoạt các sự kiện trong game như Legendary Vendor Sale mới nhất và Fallout 1st Preview.

Fallout 76 kỷ niệm ngày bom rơi với Free Play Week, ưu đãi giảm giá và các sự kiện trong game

Kỷ niệm ngày bom rơi cùng nhanh nhất ưu đãi giảm giá tải về miễn phí các sự kiện trong Fallout 76

1 tốt nhất . Free Play Week

Từ ngày 20/10 đến ngày 26/10 miễn phí , mới nhất tất cả hướng dẫn các thành viên Xbox Live Gold ở đâu tốt có thể tải sửa lỗi và chơi game Fallout 76 miễn phí thanh toán . Điều này tốc độ bao gồm trải nghiệm game cơ bản sửa lỗi cũng như phiên bản Wastelanders tổng hợp và Nuclear Winter như thế nào . dịch vụ Khi sự kiện Free Play Week kết thúc trực tuyến , bạn nguyên nhân có thể mua lấy liền các phiên bản game tính năng với giá sửa lỗi ưu đãi công cụ sử dụng tất cả tải về mọi thành tích bạn đạt quản lý được đều an toàn được giữ nguyên gồm địa chỉ mọi giao dịch mua hàng trong Atomic Shop nạp tiền mà bạn download đã thực hiện trong tuần.

Fallout 76 kỷ niệm ngày bom rơi với Free Play Week, ưu đãi giảm giá và các sự kiện trong game

Link tải Fallout 76 mới nhất:

=> Link tải Fallout 76 Cho Steam
Fallout 76 kỷ niệm ngày bom rơi với Free Play Week, ưu đãi giảm giá và các sự kiện trong game

=> Link tải Fallout 76 Cho PC
Fallout 76 kỷ niệm ngày bom rơi với Free Play Week, ưu đãi giảm giá và các sự kiện trong game

=> Link tải Fallout 76 Cho Xbox One
Fallout 76 kỷ niệm ngày bom rơi với Free Play Week, ưu đãi giảm giá và các sự kiện trong game

2 phải làm sao . Ưu đãi giảm giá hấp dẫn

Có nhiều nhanh nhất ưu đãi cho đăng ký vay tất cả nguyên nhân mọi người trong lễ kỷ niệm Bombs Drop Day phải làm sao , trên điện thoại dù bạn đăng ký vay đã sở hữu game hay chưa từng chơi game tất toán . Mua Fallout 76 miễn phí với tải về ưu đãi giảm giá thông qua Xbox Marketplace từ ngày 20/10 đến 26/19 tất toán . Dưới đây là thông tin giảm giá chi tiết:

- Fallout 76 - giảm 60%- Fallout 76 Wastelanders Deluxe Edition - giảm 50%- Gói nội dung Fallout 76 Raiders & Settlers Content Bundle - giảm 40%- Gói nội dung Fallout 76 Raiders Content Bundle - giảm 40%- Gói nội dung Fallout 76 Settlers Content Bundle - giảm 40%

Trong suốt tuần hỗ trợ , nhà phát triển tốc độ cũng tung ra đợt giảm giá đầu tiên cho gói Atom Packs khóa chặn , giảm giá từ 20-35%:

- 500 Atoms - giảm 20%- 1000 Atoms (+100 bonus Atoms) - giảm 25%- 2000 Atoms (+400 bonus Atoms) - giảm 30%- 4000 Atoms (+1000 bonus Atoms) - giảm 35%

giảm giá Ngoài ra còn có một đợt giảm giá Fallout 4 lớn trên Xbox Marketplace:

- Fallout 4 GOTY - giảm 70%- Fallout 4 - giảm 70% off- Tất cả mới nhất các gói DLC Fallout 4 - giảm 60%- Fallout 4 Season Pass - giảm 60%

3 nhanh nhất . Sự kiện trong game

Fallout 76 kỷ niệm ngày bom rơi với Free Play Week, ưu đãi giảm giá và các sự kiện trong game

Một lễ kỷ niệm tự động sẽ không trọn vẹn link down nếu không có hướng dẫn các sự kiện trong trò chơi đăng ký vay . Sẽ có 3 sự kiện thú vị diễn ra trong suốt cả tuần nguyên nhân . Người chơi xóa tài khoản sẽ nhận nhân đôi điểm số tự động và điểm XP trong cả tuần nhanh nhất , cài đặt cũng như qua mạng được giảm giá 25% cho full crack tất cả full crack các mặt hàng Legendary Vendor trong chương trình giảm giá ở đâu uy tín của Legendary Vendor.

Cùng dữ liệu với đó là bản cập nhật 22 ở đâu nhanh của Fallout 76 danh sách với nguyên nhân những nhiệm vụ hàng ngày mới mật khẩu , mở ra một mùa mới mật khẩu và cân bằng lại game tính năng để điều chỉnh sức mạnh.

4 qua web . Limited Fallout 1st Preview

Cuối cùng an toàn , bạn ở đâu tốt sẽ có cơ hội trở thành thành viên Fallout 1st trực tuyến với Fallout 1st Preview miễn phí hướng dẫn . Để có hỗ trợ được nó an toàn , giảm giá tất cả nguyên nhân những gì bạn cần làm là đăng nhập game từ ngày 20/10 đến ngày 26/10 xóa tài khoản , tìm "vật phẩm" Fallout 1st Limited Preview trong Atomic Shop thanh toán và bạn xóa tài khoản sẽ có quyền truy cập vào một số tính năng chỉ dành cho thành viên.

Fallout 76 kỷ niệm ngày bom rơi với Free Play Week, ưu đãi giảm giá và các sự kiện trong game

Cuộc thử nghiệm này cho phép bạn sử dụng Scrapbox nhanh nhất và Survival Tent tổng hợp . Giống như một thành viên Fallout 1st thực sự thanh toán , Scrapbox lừa đảo sẽ cung cấp cho bạn khả năng lưu trữ không giới hạn cho hướng dẫn các vật liệu chế tạo địa chỉ của bạn tăng tốc , chi tiết và Tent Survival như là một lều du lịch nhỏ gọn như thế nào , đầy đủ kích hoạt mọi thứ thiết yếu như Stash mẹo vặt , Sleeping Bag phải làm sao , Scrapbox qua mạng , Instrument quảng cáo và Cooking Station.

Bạn mật khẩu sẽ có quyền truy cập vào cả 2 tính năng này cho đến khi Preview kết thúc vào ngày 26/10 chia sẻ . Sau khi kết thúc xóa tài khoản , nguyên nhân mọi thứ trong Scrapbox tất toán của bạn nơi nào sẽ ở đâu uy tín vẫn giữ nguyên (bạn tất toán sẽ không mất bất kỳ vật liệu chế tạo giá trị nào) quản lý , lừa đảo nhưng bạn tốt nhất sẽ không thể thêm kỹ thuật những thứ mới.

địa chỉ Nếu mua thẻ Fallout 1st Limited Preview từ Atomic Shop đăng ký vay , bạn trên điện thoại cũng dịch vụ sẽ nhận thanh toán được một vài vật phẩm chỉ dành cho xóa tài khoản các thành viên Fallout 1st miễn phí . Các vật phẩm trong game miễn phí tháng này là Mechanic"s Wallpaper đăng ký vay , Mechanic"s Floor tất toán và Foundation quản lý . Giống như bất kỳ vật phẩm nào bạn cất trong Scrapbox lấy liền , khóa chặn những item này qua app cũng xóa tài khoản vẫn tài khoản sẽ giữ nguyên sau khi thời gian preview kết thúc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/fallout-76-ky-niem-ngay-bom-roi-voi-free-play-week-uu-dai-giam-gia-va-cac-su-kien-trong-game-60996n.aspx
địa chỉ Ngoài ra bạn trực tuyến cũng nơi nào có thể tham gia vào Tom Clancy"s Rainbow Six Siege - Game bắn súng đỉnh cao trên máy tính cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn. 

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online