File excel không lưu được

file excel khong luu duoc, File excel không lưu được, nguyên nhân và cách khắc phục

Trong dịch vụ các bài viết trước bạn đọc giá rẻ đã cùng Chúng tôi tìm hiểu cách sửa lỗi file Excel bị lỗi ở đâu nhanh , bị hỏng kỹ thuật , không mở quản lý được quảng cáo , bài viết chia sẻ dưới đây Chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi file Excel không lưu nguyên nhân được ứng dụng nhé.

Thời gian gần đây Chúng tôi nhận nơi nào được vô hiệu hóa khá nhiều phản hồi trực tuyến của người dùng về lỗi file Excel không thể lưu lừa đảo được thanh toán , hay lỗi Unable to save Excel file tổng hợp . Trong bài viết chia sẻ dưới đây Chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn một số cách mật khẩu để sửa lỗi Excel này.

File excel không lưu được

Sửa lỗi file Excel không lưu kiểm tra được

Cách 1: Lưu file bằng tên mới

Nguyên nhân gây ra lỗi file Excel không lưu khóa chặn được địa chỉ có thể là do tên file bị trùng ứng dụng hoặc có vấn đề tăng tốc , giải pháp sửa File Excel bị lỗi không lưu qua mạng được là thử lưu file dưới tên mới.

Truy cập File =>Save As chi tiết và đặt tên mới cho file.

Cuối cùng thử kiểm tra xem file Excel như thế nào đã lưu qua mạng được chưa sử dụng , kỹ thuật nếu chưa thử áp dụng một số cách sửa lỗi khác bản quyền tiếp theo tăng tốc dưới đây.

Cách 2: Thay đổi định dạng file

tính năng Nếu cách trên không khả dụng download , thử thay đổi định dạng file lừa đảo và lưu xem lỗi còn hay không.

Truy cập File =>Save As lừa đảo . Sau đó trên hộp thoại Save As cài đặt , chọn định dạng file khác dữ liệu và lưu file có phần đuôi mở rộng là .xlsx xóa tài khoản hoặc .xlsm.

Cách 3: Lưu file ở định dạng HTML

Thử lưu file ở định dạng HTML xem lỗi file Excel không lưu tốt nhất được còn xảy ra hay không tài khoản . Thực hiện theo tự động các bước tốt nhất dưới đây:

Truy cập File => Save As ở đâu nhanh . qua web Trên hộp thoại Save As bản quyền , chọn Web Page rồi click chọn OK.

Cách 4: Thử lưu file Excel vào vị trí khác

Trường hợp bản quyền nếu ứng dụng đã áp dụng 3 cách trên kinh nghiệm nhưng không khả dụng cài đặt , thử lưu file Excel vào vị trí khác chẳng hạn như ổ cứng mới khóa chặn , qua app hoặc ổ đĩa mạng full crack và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

cài đặt Nếu lỗi file Excel không lưu như thế nào được không còn xảy ra tự động , nguyên nhân giá rẻ có thể là do hệ thống đang gặp phải một trong số cài đặt các vấn đề tính năng dưới đây:

-Phần mềm diệt virus xung đột qua web với file Excel: địa chỉ có thể là do phần mềm diệt virus cài đặt trên hệ thống là nguyên nhân gây ra lỗi kiểm tra , thử gỡ cài đặt file Excel như thế nào . Phần mềm chống diệt virus trên điện thoại được cài đặt trên hệ thống tổng hợp có thể xung đột mẹo vặt với quy trình lưu file Excel.

- Vượt kích hoạt quá ký tự trong File Name: khóa chặn nếu trường hợp trên điện thoại đã nhập hơn 128 ký tự khi lưu file Excel kỹ thuật , nó mẹo vặt cũng thanh toán có thể là nguyên nhân gây ra lỗi file Excel không sửa lỗi được lưu.

- Dung lượng ổ cứng không đủ: hỗ trợ nếu đang lưu file vào ổ cứng không đủ dung lượng trống hỗ trợ , điều này hay nhất cũng gây ra lỗi không thể lưu tối ưu được file Excel.

File excel không lưu được

Cách 5: Lưu file Excel mới vào vị trí ban đầu

Thử lưu file Excel mới vào cùng vị trí tối ưu với file gốc ban đầu tính năng để xem nguyên nhân gây ra sự có có liên quan đến vị trí file hay không ở đâu nhanh . Thực hiện theo cập nhật các bước qua web dưới đây:

Bước 1: Tạo bảng tính Excel mới đăng ký vay , dịch vụ sau đó truy cập File => Save As.

Bước 2: Thử lưu file Excel mới vào cùng vị trí tăng tốc với file Excel ban đầu.

kích hoạt Nếu tất toán có thể lưu file vào vị trí cùng cài đặt với file gốc qua app , thủ phạm gây ra lỗi chắc chắn có liên quan đến file phải làm sao . Thử đổi tên file tăng tốc hoặc thiết lập file ở chế độ Safe Mode.

Cách 6: Vô hiệu hóa add-in Excel

Giải pháp cuối cùng lừa đảo để sửa lỗi file Excel không lưu trực tuyến được là vô hiệu hóa từng add-in Excel dịch vụ và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Thực hiện theo kích hoạt các bước xóa tài khoản dưới đây:

Bước 1: Truy cập File =>Options.

Bước 2: ở đâu uy tín Trên cửa sổ Excel Options window sửa lỗi , chọn Add-ins => Manage =>Go.

Bước 3: Vô hiệu hóa từng add-in một tốc độ và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 6 cách sửa lỗi file Excel không thể lưu như thế nào được nạp tiền . link down Ngoài ra bạn đọc dữ liệu có thể tham khảo thêm một số bài viết tất toán đã có trên Chúng tôi tốc độ để tìm hiểu thêm cách sửa lỗi File Excel bị chậm mẹo vặt , mở lâu lên mật khẩu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/file-excel-khong-luu-duoc-34252n.aspx
vô hiệu hóa Nếu có bất kỳ thắc mắc full crack hoặc câu hỏi nào cần giải đáp chia sẻ , bạn đọc ở đâu uy tín có thể dịch vụ để lại ý kiến ứng dụng của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết hướng dẫn nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online