File Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì?

File Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì?

Trong lấy liền các bài viết trước Chúng tôi sử dụng đã giới thiệu cho bạn về Pagefile.sys là gì tối ưu , cách thay đổi kích thước Pagefile như thế nào kiểm tra ? Trong bài viết lừa đảo dưới đây Chúng tôi phải làm sao sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về file Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì ứng dụng nhé.

File Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì?

Windows.edb là một file database mới nhất của dịch vụ Windows Search tối ưu , cung cấp cài đặt các chỉ mục nội dung cập nhật , lưu trữ bộ nhớ đệm thuộc tính chia sẻ và tìm kiếm kết quả cho kỹ thuật các file tính năng , email kỹ thuật tải về các nội dung khác.

Để tìm hiểu chi tiết file Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì chia sẻ ? Cách xóa file như thế nào hay nhất , bạn đọc cùng tham khảo bài viết cập nhật dưới đây ở đâu nhanh của Chúng tôi.

File Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì?

Mặc định tự động , Windows 10 / 8 kích hoạt sẽ lập chỉ mục phải làm sao các tài liệu quản lý của người dùng kiểm tra để tìm kiếm nhanh hơn download . Vì vậy trực tuyến tất cả mới nhất các dữ liệu liên quan đến chỉ mục sửa lỗi được lưu trữ trong file Windows.edb.

Trong một số trường hợp kích thước file Windows.edb trên Windows Vista đăng ký vay và Windows 7/8/10 giảm giá rất lớn quảng cáo . Mặc chi tiết dù kích thước file danh sách lên đến vài GB kích hoạt có thể kỹ thuật được coi là bình thường tự động , kinh nghiệm nhưng chia sẻ đã có báo cáo về kích thước file nạp tiền lên đến 100GB.

File Windows.edb nằm ở đâu?

File Windows.edb là một file ẩn hay nhất , nằm trong thư mục có đường dẫn cài đặt dưới đây:

C:ProgramDataMicrosoftSearchDataApplicationsWindowsWindows.edb

File Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì?

Để hiển thị file Windows.edb mật khẩu , bạn đọc khóa chặn có thể tham khảo thêm bài viết ẩn xóa tài khoản , hiện thư mục trong Windows 7 ứng dụng , 8 ở đâu uy tín , 8.1 trên máy tính trên Chúng tôi nạp tiền để biết cách thực hiện tính năng nhé

Xóa file Windows.edb

giảm giá Nếu kích thước file Windows.edb lớn tài khoản , chiếm dụng nhiều bộ nhớ chi tiết , bạn như thế nào có thể xóa file này đi hỗ trợ . Tất nhiên bạn qua app có thể kill process SearchIndexer.exe trong Task Manager tính năng , tuy nhiên một số người dùng báo cáo rằng cách này chi tiết cũng không ăn thua.

Để xóa file Windows.edb kỹ thuật , bạn thực hiện theo link down các bước lừa đảo dưới đây:

Đầu tiên mở Services.msc nguyên nhân , đăng ký vay sau đó tìm dịch vụ và kích đúp chuột vào service Windows Search tài khoản để mở hộp thoại Properties.

File Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì?

Tại đây bạn chọn Stop tối ưu để dừng dịch vụ.

File Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì?

Tiếp theo truy cập thư mục chứa Windows.edb vô hiệu hóa và xóa file đi.

Để xóa hướng dẫn và xay dựng lại chỉ mục miễn phí , mở Control Panel =>Indexing Options chia sẻ . Click chọn Advanced => tùy chọn Rebuild Index.

File Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì?

Việc xóa file Windows.edb không ảnh hưởng đến hệ thống kỹ thuật , tuy nhiên hay nhất sau đó người dùng phải chờ một lúc tải về để Windows xây dựng lại chỉ mục nơi nào các file giá rẻ , vì vậy việc tìm kiếm ở đâu uy tín có thể hơi chậm một chút.

tự động Nếu không sử dụng Windows Search kinh nghiệm , bạn ở đâu nhanh có thể vô hiệu hóa dịch vụ thông qua Control Panel link down . Để làm tất toán được điều này kích hoạt , bạn truy cập Control Panel =>Programs and Features => Turn Windows features on or off giá rẻ và bỏ tích chọn Windows Search.

Thay đổi vị trí file Windows.edb

Xóa file Windows.edb chỉ là giải pháp tạm thời vì Windows quản lý có thể xây dựng lại chỉ mục tốc độ và kích thước file mật khẩu có thể tăng mới nhất . Trong trường hợp an toàn nếu ổ cứng hệ thống sắp hết dung lượng trống tăng tốc nhưng không muốn vô hiệu hóa Windows Search kinh nghiệm , bạn tài khoản có thể cân nhắc đến việc di chuyển file sang vị trí khác.

Để thay đổi vị trí file chỉ mục Windows.edb ứng dụng , bạn mở Control Panel =>Indexing Options =>Advanced =>Index location =>Select new.

File Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì?

Duyệt đến vị trí tăng tốc mà bạn muốn quản lý và thiết lập làm vị trí mới cho file.

Sửa lỗi Windows Indexing Service tăng kích thước file Windows.edb

Microsoft hay nhất đã phát hành bản cập nhật khắc phục lỗi Windows Indexing Service tăng kích thước file Windows.edb trong Windows 10 / 8 nguyên nhân cũng như Windows Server tất toán . kích hoạt Nếu vấn đề xảy ra trên máy tính dịch vụ của bạn kinh nghiệm và kích thước file Windows.edb lớn download , chiếm dụng nhiều dung lượng ổ cứng xóa tài khoản , bạn nạp tiền có thể cân nhắc việc cài đặt bản cập nhật mới nhất để sửa lỗi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/file-windows-edb-tren-windows-10-8-7-la-gi-43960n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giải thích cho bạn về file Windows.edb trên Windows 10/8/7 là gì tự động ? Cách xóa file Windows.edb như thế nào tốt nhất ? Bạn giảm giá cũng kiểm tra có thể tham khảo xem file Pagefile.sys là gì mới nhất nhé kích hoạt . danh sách Nếu có bất kỳ thắc mắc quảng cáo hoặc câu hỏi nào cần giải đáp ứng dụng , bạn đọc tất toán vui lòng tính năng để lại ý kiến hướng dẫn của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết an toàn , Chúng tôi full crack sẽ giải đáp danh sách các thắc mắc trực tuyến của bạn sớm nhất kiểm tra có thể.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online