File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

file word bi loi khong chinh sua duoc, File Word bị lỗi không chỉnh sửa được, nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi file Word bị lỗi không chỉnh sửa xảy ra trong trường hộ chứng ta tải một file nào đó trên mạng về máy tính nơi nào hoặc là nhận file đó từa một ai đó thanh toán . Thực chất việc file Word bị lỗi không chỉnh sửa không hẳn là một lỗi mới nhất mà đây là chế độ phòng vệ công cụ của Word trước tốt nhất những file lạ.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa là một lỗi thanh toán rất hay xảy ra ở dữ liệu các phiên bản Word 2016 chi tiết , 2013 trực tuyến , 2010 tự động và 2007 miễn phí . Riêng phiên bản 2003 trở xuống kỹ thuật thì tính năng này chưa phát triển nên tổng hợp sẽ không gặp tình trạng trên vô hiệu hóa . Thực chất danh sách thì đây là chế độ phòng bị protected view có trong Word ở nguyên nhân các phiên bản trên tốc độ được mặc định kích hoạt.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

Chế độ protected view là chế độ bảo vệ ở đâu uy tín các file Word hay cả Excel hay PowerPoint nạp tiền cũng kỹ thuật có thể độ này trực tuyến và người dùng hoàn toàn trên điện thoại được quyền quyết định bật hay tắt protected view trên Word quảng cáo hoặc mẹo vặt các công cụ khác tất toán . Nhưng nhanh nhất nếu thấy nó sửa lỗi quá phiền nhiễu dịch vụ và gây cho bạn sự rắc rối kinh nghiệm thì hãy tắt Protected View giá rẻ và hướng dẫn đăng ký vay sau đây khóa chặn sẽ giúp bạn khắc phục file Word bị lỗi không chỉnh sửa trên quảng cáo các phiên bản Word 2016 vô hiệu hóa , 2013 download , 2010 qua web , 2007.

Hướng dẫn khắc phục file Word bị lỗi không chỉnh sửa

Để khắc phục tình trạng file Word bị lỗi không chỉnh sửa an toàn thì dịch vụ rất đơn giản khi bạn chỉ cần mở file đó ra ứng dụng và nhấn vào Enable Editing là xong.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

phải làm sao sau đó bạn thanh toán có thể chỉnh sửa dịch vụ được tải về , tuy nhiên tính năng Protected View chúng ta hoàn toàn tải về có thể quản lý hỗ trợ và bật tắt tùy theo ý sửa lỗi của bạn bản quyền được.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

1 quản lý . Lỗi file Word bị lỗi không chỉnh sửa trên Word 2016 giả mạo , 2013

Bước 1: Để khắc phục tình trạng file Word bị lỗi không chỉnh sửa chúng ta công cụ sẽ tiến hành link down các bước tắt Protected view trên Word 2016 tổng hợp , 2013 download như sau tổng hợp , đầu tiên hãy nhấn vào File.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

Bước 2: Tiếp theo chúng ta nhấn vào Options qua web để truy cập vào Word Options.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

Bước 3: Sau đó bạn vào tiếp Trust Center tốc độ tính năng sau đó nhấn tiếp vào Trust Center Settings.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

Bước 4: Cuối cùng hay nhất , Trust Center bạn chỉ cần bỏ toàn bộ dấu tích trong này quản lý để tắt Protected view trong Word 2016 tất toán , 2013 đi.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

2 sửa lỗi . Lỗi file Word bị lỗi không chỉnh sửa trên Word 2010 giá rẻ , 2007

Bước 1: Với cách làm tương tự ở phần trên áp dụng cho phiên bản Word 2010 kỹ thuật , 2007 chúng ta nhấn vào mục File trên thanh menu.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

Bước 2: Tại đây chúng ta nhấn vào Options khóa chặn để truy cập vào Word Options.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

Bước 3: Sau đó bạn vào tiếp Trust Center giảm giá hỗ trợ sau đó nhấn tiếp vào Trust Center Settings.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

Bước 4: Trong Trust Center bạn chỉ cần bỏ toàn bộ dấu tích trong này mới nhất để tắt Protected view trong Word 2010 kiểm tra , 2007 đi.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

Sau đó bạn nhấn OK nhanh nhất để thực hiện thao tác tắt Protected view đi là xong tốc độ , từ giờ trở đi bạn trực tuyến sẽ không còn bắt gặp tình trạng file Word bị lỗi không chỉnh sửa nữa link down . quản lý Như vậy chúng ta vừa hoàn tất hướng dẫn file Word bị lỗi không chỉnh sửa vô hiệu hóa với cập nhật các phiên bản Word 2016 công cụ , 2013 sửa lỗi , 2010 hỗ trợ , 2007.

Bạn tải về cũng tải về có thể áp dụng cách này xóa tài khoản để tắt Enable Editing khi mở Word cập nhật , Excel ứng dụng danh sách các công cụ khác có trong phần mềm Office an toàn . Tất nhiên việc áp dụng tắt Enable Editing khi mở Word này chỉ trên máy tính mẹo vặt của bạn cập nhật với như thế nào tất cả kỹ thuật các file nạp tiền , sang máy khác công cụ vẫn có khả năng file Word bị lỗi không chỉnh sửa do lỗi này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/file-word-bi-loi-khong-chinh-sua-duoc-32768n.aspx
Font chữ trong word nạp tiền rất quan trọng trong việc soạn thảo văn bản tốt nhất , không phải lúc nào bạn tốc độ cũng ở đâu nhanh có thể chọn font chữ bình thường nơi nào để làm việc trên điện thoại , giá rẻ nếu gặp trường hợp lỗi font chữ khi gõ tiếng việt có dấu chẳng hạn mật khẩu , bạn tham khảo cách sửa lỗi font chữ trong word kiểm tra đã sử dụng được chúng tôi chia sẻ trước đây kinh nghiệm nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online