Firefox - Khắc phục lỗi liên quan đến Add-on của RealPlayer

Hướng dẫn cách khắc phục, xử lý lỗi liên quan đến Add-on của RealPlayer trên trình duyệt Firefox chỉ với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Bạn đang cài đặt sử dụng Firefox như công cụ chính tăng tốc để truy cập Internet xóa tài khoản . Nhưng gần đây nhanh nhất , trình duyệt hỗ trợ của bạn gặp một số lỗi nghiêm trọng nhanh nhất mà nguyên nhân là do Add-on sửa lỗi của RealPlayer kinh nghiệm . Bài viết này đăng ký vay sẽ hướng dẫn mật khẩu các bạn sửa lỗi trên.

Trong trên điện thoại các tiện ích hỗ trợ nghe nhạc kích hoạt và xem phim lừa đảo của Firefox tăng tốc thì RealPlayer là một công cụ hỗ trợ an toàn được đánh giá cao đăng ký vay . Ngoài việc địa chỉ , hỗ trợ xem phim phải làm sao và nghe nhạc trực tuyến phần mềm này còn hỗ trợ download Audio download và Video từ Firefox ở đâu uy tín . Bạn an toàn cũng đang sử dụng phần mềm này tự động nhưng gặp một số vấn như không thể dùng RealPlayer tải video tài khoản và Audio hay nhất được tài khoản . bản quyền Bên cạnh đó kinh nghiệm , thỉnh thoảng xem nhạc nơi nào và phim trực tuyến không danh sách được thanh toán . Bài hướng dẫn công cụ sau đây dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách trực tuyến có thể sửa lỗi trên.

Nguyên nhân gây ra lỗi như thế nào của ở đâu uy tín các Add-on ứng dụng của RealPlayer:

- Do Add-on quảng cáo của RealPlayer không tương thích ứng dụng với phiên bản tốt nhất của Firefox.

- Máy bạn cài phiên bản Flash Player 11.3 tất toán . Đây là phiên bản Flash hoàn toàn không tương thích phải làm sao với Add-on mẹo vặt của RealPlayer.

- Do người dùng kích hoạt sử dụng phiên bản RealPlayer tự động quá cũ nên vô tình cài đặt một số plugin cũ bị lỗi.

kiểm tra Khi bạn kích hoạt Extension link down của RealPlayer trên Firefox hoạt động ở đâu nhanh sẽ dẫn đến tình trạng không thể tải thanh toán hoặc nghe video nạp tiền , audio bằng RealPlayer hay ứng dụng các cách khác.

Cách khắc phục vấn đề liên quan đến RealPlayer:

- Cách 1: Nâng cấp version mới nhất tăng tốc của Abode Flash Player miễn phí để tương thích cập nhật với trình duyệt Firefox tài khoản và phần mềm RealPlayer kiểm tra . Bạn như thế nào có thể tải phiên bản mới nhất kiểm tra của Adobe Flash Player tại đây : Download Flash Player

- Cách 2: Nâng cấp Add-on tốt nhất của phần mềm RealPlayer hướng dẫn . Bạn mật khẩu có thể download RealPlayer bản mới nhất kinh nghiệm hoặc chỉ cần nâng cấp từ kho quản lý Add-ons tổng hợp của Firefox

- Đầu tiên bật trình duyệt Firefox lên kỹ thuật , bạn nhấn vào Tools --> Add-ons( tổng hợp có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl+Shft+ A).

Firefox - Khắc phục lỗi liên quan đến Add-on của RealPlayer

- Cửa số Add-ons Manager tab hiện ra mẹo vặt , bạn nhấn vào biểu tượng như trong hình download dưới đây.

Firefox - Khắc phục lỗi liên quan đến Add-on của RealPlayer

-Tiếp theo chon dòng Check for Updates cài đặt để hệ thống tự động nâng cấp qua mạng tất cả cài đặt các Add-on ở đâu nhanh đã kích hoạt được cài đặt trong Firefox( trong đó có cả Add-on nạp tiền của RealPlayer).

Firefox - Khắc phục lỗi liên quan đến Add-on của RealPlayer

-Sau khi nâng cấp xong ứng dụng thì nhấn Restart kỹ thuật để hoàn thành link down quá trình cài đặt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/firefox-khac-phuc-loi-lien-quan-den-add-on-cua-realplayer-177n.aspx
- Cách 3: Nâng cấp phiên bản mới nhất khóa chặn của Firefox tất toán để tránh lỗi không tương thích tải về với Add-on ứng dụng hoặc chia sẻ với phần mềm RealPlayer tất toán . Bạn hướng dẫn có thể tải phiên bản mới nhất mật khẩu của Firefox tại đây : Download Firefox

kiểm tra Trên đây chúng tôi như thế nào đã hướng dẫn bạn cách sửa lỗi liên quan đến Add-on mẹo vặt của phần mềm RealPlayer trên trình duyệt Firefox tính năng , đây là công cụ hỗ trợ nghe nhạc tính năng , xem phim tuyệt vời dịch vụ được tích hợp trên trình duyệt.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online