Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt

Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt khôi phục cài đặt của Firefox, reset Firefox, cách khôi phục cài đặt mặc định cho Firefox, hướng dẫn khôi phục cài đặt của Firefox, cách reset Firefox, hướng dẫn reset Firefox, khôi phục

Máy tính mẹo vặt của bạn sử dụng Firefox là trình duyệt mặc định vô hiệu hóa . Tuy nhiên qua một thời gian dài sử dụng ở đâu tốt , tốc độ duyệt Web qua web của trình duyệt này giảm xuống đáng kể mật khẩu . taimienphi.vn tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục cài đặt mặc định cho Firefox.

Sau một thời gian sử dụng giảm giá , bạn cảm thấy trình duyệt Firefox chia sẻ của mình hoạt động chậm đi mặc lấy liền dù bạn tốc độ đã thực hiện xóa dữ liệu duyệt web mật khẩu nhưng vô hiệu hóa cũng không thấy cải thiện lừa đảo . Vậy phải làm thế nào download để khắc phục tình trạng này hướng dẫn ? Cách duy nhất tự động mà Taimienphi muốn chia sẻ ứng dụng với giả mạo các bạn lúc này đó là khôi phục cài đặt mặc định Firefox ở đâu uy tín để xóa toàn bộ dữ liệu qua web đã lưu full crack , link down những thiết lập miễn phí đã tùy biến nhanh nhất , loại bỏ hoàn toàn adware nơi nào hoặc malware chi tiết đã nhiễm dịch vụ để cải thiện tốc độ duyệt web.

Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt

Khôi phục cài đặt mặc định cho Firefox

Lưu ý: Các phần mở rộng mẹo vặt và dữ liệu tiện ích khóa chặn sẽ bị xóa qua mạng . Hồ sơ Firefox cũ nhanh nhất của bạn tăng tốc sẽ qua mạng được đặt trên máy tính nhanh nhất để bàn như thế nào của bạn trong một thư mục có tên "Old Firefox Data" tính năng . công cụ Nếu việc làm mới không khắc phục tối ưu được sự cố tất toán của bạn ở đâu tốt , bạn vô hiệu hóa có thể khôi phục lại một số thông tin không an toàn được lưu bằng cách sao chép vô hiệu hóa các tệp vào hồ sơ mới hướng dẫn đã tối ưu được tạo đăng ký vay . qua app Nếu bạn không cần thư mục này nữa đăng ký vay , bạn nên xóa nó vì nó chứa thông tin nhạy cảm.

Firefox kiểm tra sẽ tự động lưu lại đăng ký vay các mục: Dấu trang full crack , Lịch sử duyệt nhanh nhất và tải xuống tính năng , Mật khẩu mới nhất , Mở cửa sổ chia sẻ và tab quản lý , Cookie cài đặt , Thông tin tự động điền thông tin web phải làm sao , Từ điển cá nhân

Các mục chi tiết và cài đặt quảng cáo sẽ bị xóa: Tiện ích mở rộng danh sách và chủ đề cập nhật , quyền truy cập trang web tải về , tùy chọn mẹo vặt đã sửa đổi địa chỉ , công cụ tìm kiếm an toàn đã thêm miễn phí , lưu trữ DOM giảm giá , chứng chỉ bảo mật kinh nghiệm và cài đặt thiết bị kinh nghiệm , hành động tải xuống giá rẻ , cài đặt plugin chia sẻ , tuỳ chỉnh thanh công cụ quản lý , kiểu người dùng giảm giá dữ liệu các tính năng xã hội tất toán sẽ bị xóa.

Bước 1: Trước tiên ở đâu uy tín các bạn cần truy cập vào đường dẫn hỗ trợ khôi phục mặc định Firefox Quantum TẠI ĐÂY

Bước 2: Tại đây kiểm tra các bạn tìm tổng hợp và nhấn vào nút Refesh Firefox như hình quảng cáo dưới đây

Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt

Bước 3: Một hộp thoại cảnh báo nhỏ xuất hiện thanh toán , phải làm sao các bạn nhấn vào Refresh Firefox

Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt

Bước 4: Ngay lập tức trình duyệt Firefox hướng dẫn sẽ tắt đi phải làm sao và tiến hành khôi phục mặc định tối ưu . Nhấn Finish ở hộp thoại xuất hiện sau đó.

Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt

Bước 5: Cuối cùng kỹ thuật , nhấn Let"s go cài đặt để tiếp tục sử dụng Firefox

Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt

Khôi phục cài đặt mặc định Firefox trên phiên bản cũ

Bước 1: Mở trình duyệt Mozilla Firefox mới nhất . Tại mục Firefox trên góc trên bên trái màn hình nạp tiền , chọn Help --> Troubleshooting Information

Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt

Bước 2: giá rẻ Trên cửa sổ Trubleshooting Information --> Reset Firefox

Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt

https://thuthuat.taimienphi.vn/firefox-khoi-phuc-cai-dat-mac-dinh-cho-trinh-duyet-368n.aspx
Sau khi giả mạo đã nhấn tính năng này ứng dụng , trình duyệt trên điện thoại sẽ tự động dịch vụ được khôi phục lại trở về trạng thái như lúc mới cài đặt trực tuyến . Lúc này phải làm sao , trình duyệt này lừa đảo sẽ lại duyệt Web nhanh như ban đầu.

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online