Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

firefox sync la gi cach su dung, Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

Firefox Sync là tính năng hoàn toàn mới trên trình duyệt Firefox sử dụng . Để tìm hiểu Firefox Sync là gì sửa lỗi ? Cách sử dụng lừa đảo , kích hoạt Firefox Sync như thế nào kiểm tra để đồng bộ dữ liệu trình duyệt trên lừa đảo các thiết bị khác nhau link down , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết tự động dưới đây tối ưu của Chúng tôi.

Có nhiều cách giá rẻ để đồng bộ hóa dữ liệu trình duyệt trên giảm giá các thiết bị khác nhau nơi nào , chẳng hạn như sử dụng dịch vụ các phần mềm kích hoạt của bên thứ 3 ở đâu uy tín , .. ứng dụng . giá rẻ . cài đặt Nếu đang sử dụng trình duyệt Firefox link down , Mozilla mới bổ sung thêm tính năng mới có tên Firefox Sync cho phép người dùng thực hiện điều này dễ dàng hơn tổng hợp . Vậy danh sách để tìm hiểu Firefox Sync là gì sửa lỗi ? Cách sử dụng như thế nào ứng dụng , bạn đọc cùng tham khảo bài viết như thế nào dưới đây ở đâu uy tín của Chúng tôi.

Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

1 vô hiệu hóa . Truy cập Firefox Sync

Không cần phải nhờ đến sự trợ giúp tối ưu của tiện ích mở rộng trình duyệt hay tất toán các phần mềm mới nhất của bên thứ 3 tốc độ để đồng bộ full crack các dữ liệu duyệt web giữa thanh toán các thiết bị giá rẻ . Trình duyệt địa chỉ được tích hợp sẵn tính năng Firefox Sync cho phép bạn thực hiện điều này.

Để truy cập Firefox Sync cài đặt , đầu tiên mở trình duyệt Firefox trên máy tính kỹ thuật của bạn danh sách , sửa lỗi sau đó click chọn biểu tượng 3 dòng gạch ngang ở góc trên cùng bên phải sửa lỗi , chọn Options. Tại menu này dữ liệu , tìm chi tiết và chọn tab Firefox Account ở khung bên trái.

Tại đây tốc độ sẽ hiển thị nội dung ngắn gọn giới thiệu về tính năng Firefox Sync giảm giá . như thế nào Nếu chưa có tài khoản Firefox bản quyền , bạn click chọn Don"t have an account kích hoạt ? Get started full crack để truy cập trang tạo tài khoản.

Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

Để tạo một tài khoản Firefox đăng ký vay , bạn nhập địa chỉ email qua app , tạo một mật khẩu kỹ thuật và chỉ định độ tuổi tăng tốc của mình miễn phí . Sau khi tạo xong miễn phí và xác nhận tài khoản ( hướng dẫn hoặc thanh toán nếu tài khoản đã có tài khoản) đăng ký vay , bạn tính năng có thể click chọn Sign In tính năng và nhập thông tin đăng nhập vào đó.

Firefox vô hiệu hóa có thể gửi cho bạn email xác nhận dưới dạng biên pháp bảo mật bổ sung nơi nào . Chỉ cần click chọn link đính kèm trong email quảng cáo để xác nhận đăng nhập an toàn và trình duyệt xóa tài khoản sẽ bắt đầu đồng bộ dữ liệu duyệt web mật khẩu của bạn.

Firefox Sync đồng bộ download các dữ liệu nào?

Truy cập Options =>Firefox Account quản lý để xem tốt nhất các dữ liệu an toàn mà Firefox Sync đồng bộ.

Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

Bạn sử dụng có thể lựa chọn ở đâu tốt các loại dữ liệu khóa chặn dưới đây:

- Bookmark (dấu trang): Truy cập kích hoạt các trang web giá rẻ mà bạn yêu thích ở nhanh nhất bất cứ nơi đâu trên bất kỳ đăng ký vay các thiết bị.

- Lịch sử duyệt web: Đồng bộ hóa danh sách phải làm sao các trang web quản lý mà bạn link down đã truy cập.

- Các tab đang mở: Cho phép bạn truy cập giá rẻ các tab đang mở từ một thiết bị trên thiết bị khác.

- Add-ons: Firefox Sync đồng bộ hóa link down tất cả mẹo vặt các tiện ích mở rộng nhanh nhất , tuy nhiên bạn không thể cài đặt giảm giá các tiện ích mở rộng cho máy tính trên thiết bị di động an toàn được.

- Thông tin đăng nhập: link down Nếu nhanh nhất đã lưu tên người dùng nhanh nhất và mật khẩu đăng nhập nguyên nhân , Firefox Sync cho phép người dùng đồng bộ trên giá rẻ các thiết bị nhanh nhất . Tuy nhiên bạn ở đâu uy tín sẽ phải đăng nhập mật khẩu dữ liệu của mình bản quyền , kiểm tra nếu cài đặt mật khẩu kỹ thuật để đồng bộ dữ liệu các thông tin kinh nghiệm và mật khẩu đăng nhập.

- Các tùy chọn: Đồng bộ vô hiệu hóa các tùy chọn giá rẻ của bạn xóa tài khoản để không phải tinh chỉnh mỗi lần bạn thiết lập máy tính mới.

Trong mục Device Name ở đâu tốt , bạn miễn phí có thể đặt một tên dễ nhớ kỹ thuật để nhận biết đó là thiết bị nào.

2 giá rẻ . Sử dụng Firefox Sync trên máy tính

Firefox Sync hoạt động trên giả mạo tất cả quảng cáo các nền tảng Windows tốc độ , Mac full crack và Linux cài đặt . Sau khi cài đặt xong trình duyệt sử dụng , thực hiện theo kỹ thuật các bước hướng dẫn ở trên đăng ký vay để mở menu Options qua mạng và đăng nhập tài khoản Firefox tính năng , trình duyệt nhanh nhất sẽ đồng bộ hóa dữ liệu mật khẩu mà bạn giá rẻ đã chọn.

Dữ liệu duyệt web chia sẻ và bookmark quảng cáo sẽ hiển thị trên trình duyệt Firefox phải làm sao mà bạn cài đặt trên mới nhất các thiết bị khác nguyên nhân . Lưu ý nạp tiền , bạn qua app sẽ phải đăng nhập kích hoạt các add-on như trình quản lý mật khẩu qua app , .. kiểm tra . trên máy tính mới trước khi sử dụng.

Truy cập tải về các tab đồng bộ trên máy tính

Một trong qua app những ưu điểm nổi bật kỹ thuật của Firefox Sync là cho phép người dùng truy cập tổng hợp các tab đang mở trên thiết bị khác qua app . Điều này cho phép người dùng dễ dàng truy cập lại đăng ký vay các tab ở đâu nhanh mà họ đang cần tìm kiếm.

Để truy cập vô hiệu hóa các tab đang mở trên máy tính trên kiểm tra các thiết bị khác tự động , bạn click chọn biểu tượng giống hình giá sách ở góc trên cùng bên phải thanh địa chỉ.

Tại đây mở rộng mục Synced Tabs tăng tốc và xem nhanh nhất các tab đang mở trên máy tính trên nhanh nhất các thiết bị khác giảm giá của mình ở đâu tốt . tài khoản Nếu thường xuyên sử dụng tính năng này tải về , bạn tính năng có thể kích hoạt tùy chọn View Synced Tabs Sidebar giả mạo để dễ dàng truy cập download các tab tải về được đồng bộ hóa.

Bạn hãy tham khảo bài viết về cách kích hoạt Sync trên Firefox hỗ trợ cho việc lướt web nhanh nhất và thực hiện cài đặt các công việc hiệu quả hơn an toàn , cách kích hoạt Sync trên Firefox nơi nào khá đơn giản tốt nhất , tốc độ bất cứ ai lừa đảo cũng thanh toán có thể thực hiện phải làm sao được.

Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

3 hỗ trợ . Sử dụng Firefox Sync trên thiết bị di động

Ngoài hoạt động trên tốc độ các nền tảng Windows giá rẻ , Mac OS mẹo vặt và Linux mới nhất , Firefox Sync vô hiệu hóa cũng hoạt động nơi nào các ứng dụng trình duyệt cho Android giá rẻ và iOS.

mật khẩu Nếu chưa cài đặt Firefox trên thiết bị di động mật khẩu , bạn mới nhất có thể truy cập tại đây tài khoản để tải trình duyệt về máy lấy liền và cài đặt.

Tải Firefox cho Android tại đây.

Tải Firefox cho iOS tại đây.

Sau khi cài đặt xong nơi nào , mở trình duyệt nhanh nhất và nhấn chọn nút Menu ( lấy liền sau đó nhấn chọn Settings trên thiết bị Android) chia sẻ , chọn Sign in to Sync phải làm sao và đăng nhập thông tin tài khoản Firefox giảm giá của bạn vào đó.

Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

Lúc này tốt nhất các thông tin tài khoản như lịch sử duyệt web nơi nào và bookmark lừa đảo sẽ đồng bộ chi tiết và hiển thị trên trình duyệt trên thiết bị di động link down của bạn tổng hợp . Nhấn chọn thông tin tài khoản qua mạng của bạn trong mục Settings trên điện thoại để điều chỉnh mới nhất các tùy chọn giảm giá , cài đặt giống như trên trình duyệt trên máy tính.

Để truy cập kỹ thuật các tab đang mở trên tối ưu các thiết bị khác trên thiết bị di động tự động , mở một tab Firefox mới lấy liền và cuộn qua mục History (lịch sử duyệt web) tổng hợp . Nhấn chọn Synced devices giá rẻ và trên màn hình địa chỉ sẽ hiển thị danh sách danh sách các tab đang mở trên máy tính xóa tài khoản mẹo vặt các tab này tốt nhất sẽ hay nhất được đồng bộ trên phải làm sao các thiết bị di động.

Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

3.1 Quản lý tài khoản Firefox

ứng dụng Nếu thanh toán đã có tài khoản Firefox dữ liệu , giải pháp lý tưởng là đảm bảo tài khoản mật khẩu được thiết lập theo đúng cách sử dụng mà bạn muốn danh sách . Click chọn Manage account nằm dưới tên như thế nào của bạn trong tab Firefox Account trong menu Options.

Tại đây dịch vụ sẽ hiển thị chia sẻ các tùy chọn giả mạo để thay đổi ảnh tài khoản full crack và tên tài khoản nơi nào . Trong mục Secondary email cho phép bạn sao lưu vị trí dự phòng tất toán để nhận như thế nào các thông báo.

Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

như thế nào Ngoài ra bạn kỹ thuật có thể tạo key khôi phục trong phần Account recovery tối ưu . Điều này cho phép bạn tối ưu có thể truy cập dữ liệu Firefox Sync tối ưu nếu quên mật khẩu.Chúng tôi nguyên nhân cũng khuyến cáo bạn nên kích hoạt xác thực 2 bước nạp tiền để bảo vệ tài khoản giả mạo tốt nhất các thông tin đăng nhập tốt nhất của mình.

Cuối cùng kiểm tra mục Devices & apps công cụ để xem vị trí chia sẻ mà bạn đăng nhập trình duyệt dịch vụ . quản lý Nếu có bất kỳ thiết bị nào mới nhất mà bạn không còn sử dụng nữa ở đâu tốt , click chọn Disconnect sử dụng để xóa tốc độ các thiết bị này khỏi tài khoản thanh toán của bạn.

3.2 Đừng quên sao lưu trình duyệt

Mặc an toàn dù là tính năng hữu ích tăng tốc , xong Firefox Sync không phải là dịch vụ sao lưu hoàn hảo miễn phí . Vì vậy Chúng tôi khuyến cáo bạn nên thường xuyên sao lưu profile Firefox full crack của mình dịch vụ để đề phòng trực tuyến các trường hợp xấu xóa tài khoản có thể xảy ra hay nhất tự động để tránh mất dữ liệu tự động . Profile lưu trữ mật khẩu các dữ liệu quan trọng như bookmark khóa chặn , mật khẩu khóa chặn , .. giả mạo . .

Để làm an toàn được điều này thanh toán , trước hết cần xác định profile Firefox đăng ký vay của bạn.

Để làm ở đâu nhanh được điều này chi tiết , bạn click chọn biểu tượng 3 dòng thẳng hàng ở góc trên cùng bên phải trình duyệt kiểm tra , chọn Help (trợ giúp) =>Troubleshooting Information (thông tin khắc phục sự cố).

Firefox Sync là gì? Cách sử dụng

Thao tác này danh sách để mở tab mới chứa cập nhật tất cả phải làm sao các thông tin quan trọng giảm giá . Nhiệm vụ quảng cáo của bạn là tìm mục Profile Folder sử dụng , click chọn nút Open Folder khóa chặn và trên màn hình nguyên nhân sẽ hiển thị thư mục profile như thế nào của bạn.

Bước hỗ trợ tiếp theo đóng cửa sổ trình duyệt Firefox lại ở đâu nhanh . Sau khi trình duyệt kỹ thuật được đóng khóa chặn , click chọn thư mục profile tối ưu của bạn (tên thư mục là một chuỗi thanh toán các ký tự ngẫu nhiên có phần đuôi mở rộng .default) dữ liệu và sử dụng tổ hợp phím Ctrl + C nơi nào để sao chép vô hiệu hóa và dán vào vị trí khác an toàn hơn khóa chặn để tạo bản sao lưu.

Giải pháp lý tưởng là nên lưu trữ ở đâu uy tín các dữ liệu này vào ổ cứng gắn ngoài tự động hoặc qua mạng các dịch vụ lưu trữ đám mây trên điện thoại để tránh tính năng các trường hợp xấu cài đặt có thể xảy ra như ổ cứng trong bị lỗi giả mạo hoặc hư hỏng như thế nào , .. tốc độ . .

Link tham khảo:

https://thuthuat.taimienphi.vn/firefox-sync-la-gi-cach-su-dung-45776n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn Firefox Sync là gì dữ liệu ? Cách sử dụng đăng ký vay , nạp tiền cũng như cách kích hoạt tính năng như thế nào ở đâu nhanh . Bằng cách sử dụng tính năng Firefox Sync mật khẩu , bạn thanh toán có thể đồng bộ kích hoạt và truy cập xóa tài khoản các dữ liệu nạp tiền của mình ở bất kỳ nơi đâu tối ưu , trên bất kỳ giá rẻ các thiết bị nào.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online