Firefox - Thay đổi màu sắc cho Tab bằng ColorfulTabs

Hướng dẫn cách Thay đổi màu sắc cho Tab bằng ColorfulTabs trên trình duyệt Firefox chỉ với các bước làm dưới đây

ở đâu tốt Khi bạn mở nhiều tabs trên Firefox ở đâu nhanh thì màu sắc giữa tính năng các chúng không thay đổi nhiều hỗ trợ . Bài viết này Chúng tôi tốc độ sẽ giới thiệu đến địa chỉ các bạn tiện ích ColorfulTabs trên Firefox giúp tô màu cho qua web các tab khác nhau tất toán để trực tuyến có thể dễ dàng phân biệt chúng dịch vụ với nhau.

ColorfulTabs hỗ trợ bạn tô đậm nguyên nhân các Tab đang dịch vụ được mở trên quản lý các trình duyệt Web sửa lỗi với giá rẻ các game màu khác nhau lừa đảo . Nhờ đó trình duyệt trông đẹp mắt hơn tính năng , nhận diện link down các tab dễ dàng.

Firefox - Thay đổi màu sắc cho Tab bằng ColorfulTabs

Hướng dẫn Thay đổi màu sắc cho Tab bằng ColorfulTabs trên Firefox

Bước 1: Tải kích hoạt và cài đặt tiện ích ColorfulTabs trên trình duyệt Firefox nạp tiền , bạn công cụ có thể tải phiên bản mới nhất khóa chặn của ColorfulTabs

Bước 2: Chạy file cài đặt vừa tải về quảng cáo . Nhấn Install mật khẩu để bắt đầu an toàn quá trình cài đặt.

Firefox - Thay đổi màu sắc cho Tab bằng ColorfulTabs

Bước 3: Sau khi cài đặt xong mật khẩu . Chọn Restart now giảm giá để khởi động lại trình duyệt.

Firefox - Thay đổi màu sắc cho Tab bằng ColorfulTabs

trên điện thoại Bây giờ khi tài khoản để ý phía trên tiêu đề tải về của tabs giảm giá , mỗi tabs tài khoản sẽ có một màu miễn phí riêng link down để phân biệt qua mạng các tabs nguyên nhân với nhau.

Firefox - Thay đổi màu sắc cho Tab bằng ColorfulTabs

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-mau-sac-cho-tab-bang-colorfultabs-tren-firefox-2382n.aspx
miễn phí Trên đây chúng tôi công cụ đã hướng dẫn địa chỉ các bạn cách thay đổi màu sắc cho Tab bằng ColorfulTabs trên trình duyệt Firefox ở đâu uy tín , quảng cáo với cách làm  này vô hiệu hóa , mỗi tabs qua web sẽ có một màu sắc tính năng riêng giúp cho bạn dễ dàng lướt Web phải làm sao . Ngoài ra ở đâu tốt , mới nhất để sử dụng Firefox hiệu quả tốt nhất , bạn nên đặt Firefox làm trình duyệt mặc định cho máy tính.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online