Fix lỗi Bluetooth trên iOS 8.3 của iPhone, iPad

Fix lỗi Bluetooth trên iOS 8.3 của iPhone, iPad

hướng dẫn rất nhiều trường hợp sau khi nâng cấp hệ điều hành iOS 8.3 cho iPhone dịch vụ , iPad danh sách thì không thể kết nối Bluetooth dữ liệu với phải làm sao các thiết bị hướng dẫn . Bài viết như thế nào sau đây Chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn giá rẻ các bạn cách khắc phục tạm thời trước khi Apple ra bản iOS mới quản lý . Bạn hãy tham khảo cùng chúng tôi.

vô hiệu hóa Khi iOS 8.3 ra mắt nguyên nhân với nhiều tính năng mới đăng ký vay , tuy nhiên gặp phải lỗi không thể kết nối Bluetooth tốt nhất với giảm giá các thiết bị khác tất toán . Vậy ứng dụng sau đây chúng tôi xin đưa ra một số phương án nơi nào để tất toán nhằm fix lỗi Bluetooth này trên iOS 8.3 trước khi Apple cho ra mắt bản 8.4 dịch vụ nhé.

Fix lỗi Bluetooth trên iOS 8.3 của iPhone, iPad

Tuy nhiên trước khi tiến hành fix lỗi Bluetooth trên điện thoại , nhanh nhất các bạn cần kiểm tra phiên bản iPhone mới nhất của mình là phiên bản bao nhiêu nhanh nhất nhé danh sách , thanh toán nếu như không phải là iOS 8.3 qua web thì tối ưu các bạn không nến tiến hành fix lỗi.

Fix lỗi Bluetooth trên iOS 8.3 mật khẩu của iPhone tăng tốc , iPad

1) Bật phải làm sao , tắt chức năng Bluetooth

Đầu tiên bạn cần làm thử đó là tắt đăng ký vay và bật lại chức năng Bluetooth trên iOS 8.3 trên điện thoại tự động sau đó kiểm tra xem có hoạt động tốt không.
Fix lỗi Bluetooth trên iOS 8.3 của iPhone, iPad
2) Thử lại gỡ đi nguyên nhân và kết nối lại tổng hợp với qua app các thiết bị

qua mạng Khi bật tắt chức năng Bluetooth không tính năng được bạn tiến hành thử gỡ đi vô hiệu hóa và kết nối lại tốt nhất với kinh nghiệm các thiết bị khác bằng Bluetooth xem sao?
Fix lỗi Bluetooth trên iOS 8.3 của iPhone, iPad
3) quảng cáo Nếu cả 2 bước trên miễn phí mà Bluetooth mới nhất vẫn không hoạt động kỹ thuật thì bạn tính năng có thể tiến hành khởi động lại iPhone tốc độ , iPad.

https://thuthuat.taimienphi.vn/fix-loi-bluetoth-tren-ios-83-cua-iphone-ipad-4135n.aspx
Bằng cách ấn mới nhất và giữ phím nguồn ở đỉnh máy một vài giây rồi tiến hành bật lại phải làm sao . Sau đó kiểm tra kết nối
Fix lỗi Bluetooth trên iOS 8.3 của iPhone, iPad
4) Tới đây là phương án cuối cùng.

quản lý Nếu cả miễn phí những bước trên không nguyên nhân được tài khoản thì bạn ứng dụng sẽ tiến hành Reset lại cài đặt mạng trên iPhone lừa đảo , iPad kinh nghiệm . Bằng cách truy cập vào Setting ---> Genaral ---> Reset rồi chọn Reset Network Settings
Fix lỗi Bluetooth trên iOS 8.3 của iPhone, iPad
mẹo vặt Trên đây là 4 bước ứng dụng để bạn chi tiết có thể khắc phục lỗi không kết nối full crack được Bluetooth trên iPhone link down , iPad ứng dụng với vô hiệu hóa các thiết bị khác khi nâng cấp lên iOS 8.3.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online