Fix lỗi “CMOS checksum Error” không vào được Windows

Hướng dẫn cách khắc phục, sửa lỗi “CMOS checksum Error” không vào được Windows chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

quản lý Gần đây miễn phí , bạn nhận thấy rằng thời gian hiển thị trên Windows thường không đúng sửa lỗi và bạn phải mất công chỉnh sửa lại hàng ngày chia sẻ . Không khóa chặn những thế chi tiết , mỗi khi khởi động máy tính thường có thong báo lỗi hiện ra “CMOS Checksum error” qua app , vậy đây là lỗi gì sửa lỗi ? Và cách xử lý ra sao?

CMOS chính là nơi lưu trữ nạp tiền các thiết lập lấy liền của máy tính về danh sách các thông số phần cứng như bus danh sách của RAM,CPU… tự động hoặc là đồng hồ qua web của máy tính lấy liền . Nhờ có CMOS nên khi bạn vừa bật máy  danh sách thì máy tính ở đâu uy tín sẽ lấy nơi nào các thông số có sẵn trong CMOS tự động và từ đó giúp cho máy tính khởi động lên dịch vụ được giảm giá . Thế giả mạo nhưng đôi khi máy tính nó hiện ra màn hình thông báo như thế nào như sau :

Fix lỗi “CMOS checksum Error” không vào được Windows

Ở trên sử dụng , bạn qua app có thể thấy dòng “ CMOS  checksum error – Defaults loaded” tất toán và ở phía dưới có dòng hướng dẫn “Press F1 to continue qua mạng , DEL to enter SETUP” .

Fix lỗi “CMOS checksum Error”

Trường hợp này chính là do pin CMOS mới nhất của bạn sử dụng đã bị cạn kiệt làm mất hiệu lực CMOS sửa lỗi , không đủ điện phải làm sao để cung cấp cho BIOS mật khẩu để lưu lại hỗ trợ các thiết lập về phần cứng full crack của máy tính tốc độ , từ đó làm cho máy tính không biết khởi động như thế nào kỹ thuật . mẹo vặt Ngoài ra pin CMOS bị hết như thế nào cũng chính là nguyên nhân làm cho đồng hồ nạp tiền của máy tính bị chạy sai giờ.

Fix lỗi “CMOS checksum Error” không vào được Windows

Như trong hình ,đây chính là pin CMOS cài đặt . Việc xóa tài khoản của bạn ứng dụng bây giờ là tìm 1 cửa hàng máy tính qua mạng và hỏi mua 1 viên pin CMOS rồi bắt đầu tiến hành thay kích hoạt . Đầu tiên bạn phải ngắt dây nguồn cắm vào máy tính rồi tháo case ra mẹo vặt và thay viên pin cũ bằng viên mới rồi khởi động lên là giá rẻ được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/fix-loi-cmos-checksum-error-601n.aspx
Với việc thao tác theo hỗ trợ các bước như trên kiểm tra , bạn xóa tài khoản có thể thấy việc lỗi CMOS không vào an toàn được Windows hoàn toàn địa chỉ rất đơn giản giả mạo . Nhờ đó bạn giảm giá có thể sử dụng máy tính hiệu quả giả mạo mà không phải mất thời gian chỉnh sửa: Thời gian địa chỉ , .. mật khẩu . giá rẻ mà lỗi “CMOS checksum Error” gây ra trên hệ thống.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online