Fix lỗi "Cyclic Redundancy Check" trên Windows

Hướng dẫn cách Khắc phục, fix lỗi "Cyclic Redundancy Check" trên Windows chỉ với các bước đơn giản dưới đây

Lỗi "Cyclic Redundancy Check" quản lý khá phổ biến trên Windows phải làm sao đặc biệt là trên máy tính qua app để bàn tốt nhất , khi đĩa cứng qua mạng của bạn không còn dịch vụ được tốt như lúc mới mua sử dụng hoặc đang sử dụng tính năng mà mất điện đột ngột tự động , .. mật khẩu . ở đâu nhanh cũng là nguyên nhân dẫn đến lỗi này full crack . Để khắc phục lỗi "Cyclic Redundancy Check" trên Windows mời cập nhật các bạn theo dõi bài viết dưới.

Lỗi "Cyclic Redundancy Check" trên Windows tăng tốc rất hay gặp giảm giá , có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi này qua app , thông thường bạn an toàn sẽ không dữ liệu để ý lỗi này qua mạng , vì hay nhất khá khó phát hiện giảm giá , bạn chỉ thực sự gặp khi copy trên điện thoại , delete cập nhật , .. mới nhất . folder mới nhất . bản quyền Nếu tăng tốc để lâu mới nhất sẽ dẫn đến trường hợp hỏng dịch vụ , bad. kỹ thuật . ổ đĩa.

Fix lỗi

Hướng dẫn Fix lỗi "Cyclic Redundancy Check" trên Windows

Bước 1: Mở My computer đăng ký vay . Bạn xem ổ đĩa nào bị lỗi bạn phải chuột vào ổ đĩa đó chọn Properties,

Fix lỗi

- Tìm đến tùy chọn Tools mới nhất và chọn Check Now...

Fix lỗi

- Một hộp thoại mới hiện ra tải về , bạn chọn như hình dưới full crack , tích vào 2 tùy chọn Autommatically fix địa chỉ Scan for and a attempt ở đâu tốt và nhấn Start tốc độ để tiến trình bắt đầu

Fix lỗi

Bước 2: Khởi động Cmd ở chế độ quản trị viên download , tính năng sau đó nhập dòng lệnh sau:

chkdsk X: /f /r Sau đó Enter tài khoản . Trong đó: X là ổ đĩa bị lỗi Cyclic Redundancy Check.

Fix lỗi

- Tiếp đến full crack , khi chạy xong bạn gõ tiếp vào dòng lệnh sau diskpart nhấn Enter qua mạng để chạy dòng lệnh

Fix lỗi

- Sau khi chạy xong giá rẻ , dịch vụ tiếp theo bạn gõ vào dòng lệnh rescan thanh toán . Nhấn Enter quản lý để chạy

Fix lỗi

tổng hợp Bây giờ qua web , bạn vào ổ đĩa download để kiểm tra kiểm tra . ở đâu nhanh Nếu chưa hướng dẫn được chia sẻ , ổ đĩa giảm giá của bạn ở đâu uy tín có thể bị lỗi nặng Bad sector nhiều .. sử dụng . Bạn qua web có thể sử dụng công cụ hỗ trợ tốc độ để kiểm tra hỗ trợ và sửa chữa cài đặt , tham khảo Sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

https://thuthuat.taimienphi.vn/fix-loi-cyclic-redundancy-check-tren-windows-1999n.aspx
Vậy là bạn lấy liền đã biết cách Fix lỗi "Cyclic Redundancy Check" trên Windows rồi đó sử dụng , nhờ đó bạn tất toán có thể sử dụng ổ cứng máy tính hiệu quả hơn quản lý . sửa lỗi Ngoài ra bạn qua web có thể tham khảo Các dấu hiệu nhận biết đĩa cứng bị Bad quản lý để có biện pháp xử lý kịp thời khi HDD xảy ra tình trạng này.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online