Fix lỗi máy tính không mở được các chương trình

Fix lỗi máy tính không mở được các chương trình fix lỗi máy tính không mở được chương trình, khắc phục máy tính không mở các chương trình, xử lý lỗi máy tính không mở được các chương trình, lỗi máy tính không chạy được chương t

Máy tính tốt nhất của bạn không mở hay nhất được bất kì chương trình nào trên máy tính qua mạng , mỗi khi mở tối ưu các chương trình như Google Chrome nơi nào , Photoshop chia sẻ , KMPlayer... quản lý , Windows công cụ cũng đều hiển thị hộp thoại Open With khóa chặn . Vậy làm thế nào trực tuyến để khắc phục tình trạng này mới nhất , đưa máy tính trở về trạng thái ban đầu?

Bạn cập nhật đã bao giờ gặp tình trạng mỗi lần click chuột vào icon giá rẻ của bất kì phần mềm nào mẹo vặt cũng đều hiển thị hộp thoại Open With tính năng , kể cả đổi miễn phí với qua web các file Setup tổng hợp cũng vậy mẹo vặt . Có thể do máy tính bản quyền của bạn qua web đã bị nhiễm Virus khóa chặn , gây lỗi file explorer.exe hướng dẫn . hỗ trợ Nếu bạn không muốn phải cài đặt lại Windows qua web thì tối ưu có thể thực hiện thử theo cách an toàn dưới đây chi tiết của taimienphi.vn.

Fix lỗi máy tính không mở được các chương trình

Fix lỗi máy tính không mở trực tuyến được chương trình

Bước 1: Click Start Menu --> gõ từ khóa Regedit trong mục Search Programs and File --> mở Regedit trong mục Programs.

Bước 2: Cửa sổ Registry Editor mở ra -->HKEY_CURRENT_USER --> Software --> Microsoft --> Windows --> CurrentVersion -->Explorer --> File Exts --> .lnk.

Tại đây bạn thấy có 2 mục chính là OpenWithList kiểm tra OpenWithProgids

Fix lỗi máy tính không mở được các chương trình

Bước 3: Chọn thư mục OpenWithList tính năng , tại cột bên phải màn hình xóa toàn bộ kích hoạt các thư mục chỉ công cụ để lại thư mục (Default) REG_SZ (value not set)

Fix lỗi máy tính không mở được các chương trình

Bước 4: Chọn thư mục OpenWithProgids qua app , bạn cài đặt cũng xóa toàn bộ giá rẻ các thư mục sửa lỗi để lại 2 thư mục là (Default) REG_SZ (value not set) tự động và lnkfile REG_NONE (zero-length binary value)

Fix lỗi máy tính không mở được các chương trình

Xong xuôi qua mạng , bạn chỉ việc Restart tổng hợp hoặc Log Off (đều kinh nghiệm được) lại máy tính tải về và truy cập lại vào an toàn các phần mềm xem tình hình link down đã danh sách được cải thiện chưa.

quản lý Trên đây là trường hợp máy tính giá rẻ , laptop không mở tối ưu được nguyên nhân các phần mềm ứng dụng đã giảm giá được cài đặt trong hệ thống hỗ trợ . Với trường laptop không khởi động sử dụng được ở đâu uy tín thì phải làm thế nào tốt nhất ? Có nhiều nhân khiến laptop không khởi động tốc độ được như do phần cứng tăng tốc , do hỏng dây nguồn sử dụng , do hết pin ... ở đâu uy tín . tuy vào mỗi nguyên nhân nơi nào mà chúng ta tốt nhất sẽ có trực tuyến những cách xử lý khác nhau.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online