Fix lỗi "Not Responding" trong Windows

Hướng dẫn Khắc phục, fix lỗi "Not Responding" trong Windows với Process Explorer chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

"Not Responding" xuất hiện khiến cho bạn không thể đóng ứng dụng lại lấy liền được nguyên nhân , lúc này người dùng miễn phí có thể mở Task Manager bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete phải làm sao , cập nhật nhưng không phải lúc nào Task Manager mới nhất cũng thực hiện giả mạo được ở đâu tốt . Và Process Explorer chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.

Bạn danh sách đã dùng thử cách thông thường là mở Task Manager cài đặt để khắc phục lỗi "Not Responding" trong Windows xóa tài khoản nhưng không khả thi tối ưu . Vậy ứng dụng để giải quyết triệt công cụ để vấn đề này taimienphi.vn xin giới thiệu cho bạn một ứng dụng miễn phí kiểm tra của Microsoft đó là Process Explorer.

Fix lỗi

Fix lỗi "Not Responding" trong Windows

Download phiên bản mới nhất giả mạo của phần mềm ở đâu uy tín để hay nhất được hỗ trợ tốt hơn: Download Process Explorer

Bước 1: Sau khi tại về khởi động ứng dụng có dạng sau:

Fix lỗi

Bước 2: Tìm đến ứng dụng bị treo Click chuột phải vào ứng dụng đó chọn Kill Process Tree

( chi tiết Nếu Kill Process Tree không khả dụng kỹ thuật thì kinh nghiệm có thể chọn Kill Process).

Fix lỗi

Bước 3: Quá trình hoàn tất nhấn chuột vào OK dữ liệu để xác nhận.

Fix lỗi

https://thuthuat.taimienphi.vn/fix-loi-not-responding-trong-windows-809n.aspx
giá rẻ Trên đây chúng tôi quản lý đã hướng dẫn mới nhất các bạn cách khắc phục dịch vụ , fix lỗi "Not Responding" trong Windows bằng phần mềm Process Explorer sử dụng , tuy nhiên còn có nhiều phần mềm khác giúp bạn sửa lỗi này tải về , bạn giá rẻ có thể xem tại mục " Soft liên quan" phía trên tăng tốc để tải về cập nhật và dùng thử nơi nào nhé.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online