Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7

Hướng dẫn cách khắc phục, fix lỗi Windows 7 không nhận ổ đĩa CD/DVD chỉ với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Ổ CD/DVD là một thành phần thường có trên laptop sửa lỗi hiện nay mẹo vặt . Thỉnh thoảng bạn có nhu cầu sử dụng ổ CD/DVD, cập nhật nhưng chợt phát hiện ra là laptop sử dụng Windows 7 chi tiết của mình không hề nhận ổ đĩa hỗ trợ . Vậy trong trường hợp đó nạp tiền , liệu bạn quảng cáo đã biết cách sửa lỗi này kiểm tra ?

Trong bài viết hôm nay kích hoạt , không xét tới trường hợp hư hỏng dịch vụ của phần cứng hay nhất thì taimienphi.vn cài đặt sẽ hướng dẫn cho bạn cách sửa lỗi Windows 7 không nhận ổ CD/DVD chỉ bằng một số thao tác đơn giản trên máy tính.

Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7

Để bảo đảm sử dụng tuyệt đối giảm giá các thông tin lưu trữ trên máy tính tăng tốc , Windows 7 thanh toán đã tự động được tích hợp thêm một số tính năng giúp bảo mật nơi nào , trong đó có tính năng giúp nhận ra giả mạo các trình điều khiển (driver) có nguồn gốc đang tin cậy hay không.

Trong trường hợp này lấy liền thì nguyên nhân lấy liền có thể là do driver giá rẻ mà ổ đĩa bạn dùng không giả mạo được Windows 7 xem là tin cậy nên nó phải làm sao sẽ không nhận.

Fix lỗi Win 7 không nhận ổ đĩa CD/DVD

Bước 1: Tắt chia sẻ và khởi động lại máy tính mật khẩu , ấn phím F8 trên bàn phím quảng cáo để truy cập vào cửa sổ Advanced Boot Options hay nhất của Windows 7 địa chỉ và chọn dòng Disable driver signature enforcement.

Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7

Tiếp theo bạn khởi động lại máy tính mẹo vặt để xem máy tối ưu đã nhận ổ đĩa chưa kỹ thuật . Còn dữ liệu nếu chưa tốt nhất được tốt nhất thì bạn mẹo vặt có thể chuyển sang bước 2.

Bước 2: Bạn ấn tổ hợp “Windows+R” sửa lỗi để hiện ra cửa sổ Run ,rồi bạn gõ từ khóa "Regedit" qua web và nhấn OK

Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7

Cửa sổ Registry Editor hiện ra cập nhật , bạn click lần lượt chia sẻ các mục sau : HKEY_LOCAL_MACHINE ->SYSTEM->CurrentControlSet->Control->Class-> {4D36E965-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}

Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7

Bạn nhìn sang cột bên phải cài đặt , click vào 2 mục UpperFilters quản lý LowerFilters kích hoạt , click chuột phải vào như thế nào các dòng đó tối ưu và chọn Delete

Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7

Và đây là kết quả sau khi Delete 2 mục đó.

Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7

Sau khi sử dụng đã Delete dữ liệu , bạn hãy khởi động lại xem máy nạp tiền đã nhận ổ đĩa chưa

tải về Nếu tối ưu vẫn chưa như thế nào được quản lý thì bạn tiếp tục đến bước 3

Bước 3: Mở cửa sổ Command Prompt ( tham khảo bài viết 6 cách khởi động Command Prompt trên Windows 7).

Gõ dòng lệnh cài đặt dưới đây vào cửa sổ Command Prompt : bcdedit /set loadoptions DDISABLE_INTERGRITY_CHECK

link down Nếu  hiện thông báo “The operation completed successfully” tức là bạn cài đặt đã làm thành công kích hoạt . Việc bản quyền tiếp theo là bạn chỉ cần khởi động lại máy là lấy liền được.

Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/fix-loi-o-cdvd-khong-hoat-dong-tren-windows-7-606n.aspx
Hi vọng sau khi bạn đọc ứng dụng và làm theo bài viết “Sữa lỗi Windows 7 không nhận ổ CD/DVD” download , máy tính tất toán của bạn đăng ký vay sẽ nhận ổ đĩa CD/DVD một cách bình thường như trước.
 


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online