Foxit Reader - Khắc phục lỗi .pdf contains an invalid path

Bài viết hướng dẫn sửa lỗi .pdf contains an invalid trên Foxit Reader, một cách đơn giản và không mất nhiều thời gian

Bạn đang cần mở một tài liệu PDF bằng phần mềm Foxit Reader dữ liệu nhưng lại gặp lỗi PDF contain an invalid path xóa tài khoản thì phải làm sao quảng cáo . Bài viết giảm giá sau đây qua web sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi này một cách đơn giản.

Bạn đang sử dụng phần mềm Foxit Reader thanh toán để làm công cụ mặc định an toàn để mở file PDF full crack . Nhưng một hôm mở một file PDF tối ưu thì gặp một lỗi thông báo là  "PDF contain an invalid path" hay nhất . Mặc qua web dù file PDF qua app vẫn còn trong thư mục lưu trữ lừa đảo của bạn trực tuyến . Bài viết sau đấy sửa lỗi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.

Nguyên nhân công cụ của lỗi "PDF contain an invalid path":

- Nguyên nhân sửa lỗi của lỗi này tài khoản có thể là do tên file PDF link down của bạn giả mạo hoặc thư mục lưu trữ là tiếng việt có dấu khiến cho Foxit Reader không nhận dạng tối ưu được.
- Do phần mềm Foxit Rader xóa tài khoản của bạn đang sử dụng là phiên bản download quá cũ danh sách và không hỗ trợ Unicode nơi nào hoặc tiếng việt có dấu.

Cách khắc phục:


Bạn trực tuyến có thể dùng an toàn các cách nạp tiền sau đây hướng dẫn để khắc phục lỗi PDF contain an invalid path

- Cách 1: Tải phiên bản Foxit Reader mới nhất : Download Foxit Reader

- Cách 2:  Với quảng cáo những ai đang sử dụng phần mềm Foxit Reader phiên bản cũ quảng cáo thì bạn tự động có thể chỉnh sửa bằng cách sửa tên cách file PDF thành tên file từ tiếng việt thành không dấu là giá rẻ được kích hoạt , công cụ hoặc ở đâu tốt các thư mục lưu trữ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/foxit-reader-khac-phuc-loi-pdf-contains-an-invalid-path-151n.aspx - Cách 3: Chuyển sang sử dụng công cụ hỗ trợ đọc PDF khác như Adobe Reader nguyên nhân , phần mềm hỗ trợ này kích hoạt có thể đọc link down được tải về các file PDF có tên sử dụng Unicode có dấu giả mạo mà không gặp lỗi gì.

Hi vọng sau bài viết này kinh nghiệm , bạn tính năng đã biết cách sửa lỗi "PDF contain an invalid path" nguyên nhân với phần mềm Foxit Reader một cách đơn giản hỗ trợ và dễ dàng nhanh nhất . Cách tốt nhất bạn hãy thường xuyên update phiên bản mới nhất giả mạo của Foxit Reader giá rẻ , phần mềm hỗ trợ đọc file PDF giả mạo để hạn chế thanh toán các lỗi xảy ra.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online