Foxit Reader - Kích hoạt tính năng đọc văn bản bằng giọng nói

Hướng dẫn cách bật, tắt tính năng đọc văn bản bằng giọng nói trên phần mềm Foxit Reader chỉ với vài thao tác thiết lập sau

Foxit Reader hỗ trợ người dùng đọc file pdf hiệu quả tải về . tốc độ Bên cạnh đó ở đâu uy tín , chương trình còn hỗ trợ một tính năng ở đâu tốt rất độc đáo đó là "Read out Loud" - hỗ trợ đọc văn bản PDF bằng giọng nói cho người dùng nghe quản lý . Tính năng này sử dụng rất hữu ích khi bạn không thể xem trực tiếp tài liệu trên màn hình máy tính địa chỉ . Download Foxit Reader quản lý và tận hưởng tính năng độc đáo này

" Read out Loud " là một tính năng độc đáo trong phần mềm Foxit Reader giảm giá . Với tính năng này tăng tốc , người dùng không cần trực tiếp đọc file pdf trên màn hình máy tính tự động , dữ liệu mà thay vào đó nạp tiền , chương trình tổng hợp sẽ tự đọc nội dung file văn bản cho người dùng nghe trực tuyến . Thật là thú vị phải không?

Foxit Reader - Kích hoạt tính năng đọc văn bản bằng giọng nói

Kích hoạt tính năng đọc văn bản trong Foxit Reader

Giống tính năng với Foxit Reader đó là đều cùng có tính năng đọc file pdf ứng dụng , tuy nhiên lại không có tính năng đọc văn bản bằng giọng nói an toàn , xóa tài khoản các bạn hướng dẫn có thể download adobe reader ở đâu nhanh , foxit foxite pdf editor qua mạng , acrobat Pro nguyên nhân để đọc file pdf kiểm tra và nhiều tính năng hữu ích khác

* Download Adobe Reader
* Download Foxit PDF Editor
* Download Acrobat Pro

Tuy nhiên download , việc sử dụng tính năng độc đáo Read out Loud trên Foxit Reader sử dụng để biến tải về những văn bản PDF tẻ nhạt này lấy liền có thể đọc cho bạn nghe qua mạng cũng không phải dễ dàng lừa đảo . Bài viết dịch vụ sau đây ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn cách khởi động kỹ thuật qua app cũng như sử dụng chức năng đoc đáo này trong Foxit Reader

Cách kích hoạt chế độ đọc văn bản bằng giọng nói
 

Bước 1: Download ở đâu tốt và cài đặt Foxit Reader: Download Foxit Reader

- Cách 1: Click chuột vào icon link down của phần mềm trên Desktop ( tăng tốc nếu như trong nơi nào quá trình cài đặt ở đâu nhanh , bạn tổng hợp đã đồng ý tạo shortcut ngoài Desktop)

Foxit Reader - Kích hoạt tính năng đọc văn bản bằng giọng nói

- Cách 2: Click vào Start (góc bên trái phía dưới màn hình) kinh nghiệm . Trong mục Search Programs and files, nhập từ khóa Foxit Reader kết quả tìm kiếm vô hiệu hóa sẽ nơi nào được hiển thị ngay trên màn hình vô hiệu hóa . Click kết quả tìm kiếm " Foxit Reader" danh sách để mở chương trình

Foxit Reader - Kích hoạt tính năng đọc văn bản bằng giọng nói


Bước 2: Sau khi quản lý đã kích hoạt phần mềm kinh nghiệm và giao diện vô hiệu hóa sẽ hiện ra giả mạo . Từ giao diện phần mềm này tài khoản , bạn tìm đăng ký vay và click chuột vào thanh công cụ tab View dữ liệu , di chuột xuống mục Read out Loud.

địa chỉ của sổ bên cạnh hỗ trợ , như thế nào sẽ xuất hiện 2 chế độ đọc là Read Curent Page miễn phí Read form Curent Page.

-Read Curent Page là chế độ yêu cầu phần mềm tự động đọc thành tiếng 1 trang văn bản tài khoản được chỉ định

-Read form Curent Page là chế độ kích hoạt hệ thống tự động đọc cho người dùng 1 văn bản PDF an toàn . Chế độ này sau phải làm sao được kích hoạt chế độ nơi nào thì tổng hợp sẽ chỉ dừng lại khi người dùng ra lệnh giảm giá hoặc văn bản nơi nào đã kết thúc.

Foxit Reader - Kích hoạt tính năng đọc văn bản bằng giọng nói

Ngoài ra ở đâu nhanh , Foxit Reader còn cung cấp cho người dùng một số công cụ hỗ trợ việc đọc văn bản như: Insrease Speech Rate và  Desrease Speech Rate.

-Insrease Speech Rate là chế độ điều chỉnh tăng tốc độ đọc mật khẩu của trong Foxit Reader an toàn của lờ

- Desrease Speech Rate nạp tiền thì là chế độ làm giảm tốc độ đọc xuống tài khoản nhằm giúp người dùng dịch vụ có thể nghe dễ dàng hơn.

Tùy thuộc vào khả năng nghe hiểu tài khoản của mình công cụ mà bạn sửa lỗi có thể điều chỉnh miễn phí và chọn chế độ đọc sao cho phù hợp nhất

Foxit Reader - Kích hoạt tính năng đọc văn bản bằng giọng nói

giá rẻ Nếu muốn dừng phải làm sao hoặc kỹ thuật hoặc tắt chế độ đọc văn bản bằng giọng nói tối ưu , bạn lấy liền có thể nhấn nút Stop.


Foxit Reader - Kích hoạt tính năng đọc văn bản bằng giọng nói
 

https://thuthuat.taimienphi.vn/foxit-reader-kich-hoat-che-do-doc-van-ban-bang-giong-noi-94n.aspx
Read out Loud là một tính năng giả mạo rất độc đáo trong Foxit Reader hướng dẫn . Chức năng giúp cho bạn sửa lỗi có thể xem 1 văn bản PDF dễ dàng quảng cáo mà không dùng mắt tự động . Điều này kỹ thuật , giúp cho người dùng địa chỉ có thể làm nhiều việc trong cùng một thời điểm trên điện thoại . Ngoài ra qua web , chế độ này chi tiết cũng là một ứng dụng các học ngoại ngữ tuyệt vời vì giọng đọc hay nhất được phát âm bằng tiếng anh chuẩn..


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online