Free Fire mùa 23 Elite Pass miễn phí áo khoác nam, Skin súng AWM và nhiều đồ khác

Free Fire mùa 22 Elite Pass vừa mới được phát hành vào ngày 1/3/2020 vừa qua nhưng lại đang có những thông tin rò rỉ về phần thưởng của Elite Pass mùa 23 khiến các game thủ không khỏi bận tâm. Hãy tìm hiểu cùng thuthuthuat.taimienphi.vn nhé!

Garena Free Fire mùa 22 Elite Pass vừa mới hay nhất được phát hành vào ngày 1/3/2020 vừa qua ở đâu nhanh nhưng lại đang có ở đâu nhanh những thông tin rò rỉ về phần thưởng tăng tốc của Elite Pass mùa 23 khiến danh sách các game thủ Free Fire không khỏi bận tâm qua app . Hãy tìm hiểu cùng Thuthuthuat.taimienphi.vn tài khoản nhé!

Mới vài ngày trước dịch vụ , Garena phát hành bản cập nhật OB20 Free Fire ở đâu nhanh và cùng lấy liền với đó full crack , hỗ trợ các nhà phát triển tốc độ đã thực hiện một số thay đổi trong game Free Fire.

Free Fire mùa 23 Elite Pass miễn phí áo khoác nam, Skin súng AWM và nhiều đồ khác

Trong Elite Pass Season sắp tới an toàn , người chơi mẹo vặt có thể trải nghiệm một loạt vô hiệu hóa các tính năng mới tài khoản và nhận phần thưởng hoàn toàn mới bằng cách hoàn thành kỹ thuật các nhiệm vụ trong game tải về . Mặc sửa lỗi dù ngày phát hành an toàn của Free Fire mùa 23 Elite Pass nhanh nhất vẫn chưa sửa lỗi được tiết lộ quảng cáo nhưng vô hiệu hóa đã rò rỉ tính năng rất nhiều thông tin liên quan đến phần thưởng.

1 đăng ký vay . Áo khoác nữ Jaqueta Agentas

Free Fire mùa 23 Elite Pass miễn phí áo khoác nam, Skin súng AWM và nhiều đồ khác

Đây là một chiếc áo khoác hoàn toàn mới cho nhân vật nữ dữ liệu . Chiếc áo khoác có logo Fox ở bên trái cùng tổng hợp với viền đỏ trên đó hay nhất . Điều độc đáo ở đâu uy tín của trang phục này là áo vest qua web của người chơi kiểm tra sẽ địa chỉ vẫn không bị che khuất như thế nào . Người dùng đăng ký vay có thể dùng ngay sau khi mua Elite Pass.

2 hướng dẫn . Skin AWM-Agentes

Free Fire mùa 23 Elite Pass miễn phí áo khoác nam, Skin súng AWM và nhiều đồ khác

Như tất toán đã đề cập trước đó sử dụng , Elite Pass Season 23 tốt nhất sẽ dựa trên chủ đề Fox nên AWM-Agentes bản quyền cũng lấy cảm hứng từ đó sửa lỗi . Skin AWM-Agentes có 3 sọc trắng trên phần giữa link down của khẩu súng cùng kích hoạt với hình ảnh công cụ của một chú con cáo gần nó nhanh nhất . Bạn kích hoạt có thể mở khoá skin này ở level 10 lừa đảo của Elite Pass.

3 ở đâu tốt . Áo khoác nam Esemive Cemiseta

Free Fire mùa 23 Elite Pass miễn phí áo khoác nam, Skin súng AWM và nhiều đồ khác

Phần thưởng cuối cùng trong danh sách là áo khoác nam tốt nhất , trông quảng cáo khá giống như áo khoác nữ an toàn . Tuy nhiên chia sẻ , điều độc đáo khóa chặn của món đồ này là ở đâu tốt những người chi tiết đã chơi qua Free Pass qua web cũng hướng dẫn có thể sở hữu chiếc áo khoác này kèm theo 1 chiếc khăn quàng cổ nhanh nhất . Chiếc áo khoác tối ưu được in logo con cáo ở cả mặt trước nơi nào và mặt sau danh sách với quản lý các sọc đen trên đó.

Cũng giống như mật khẩu các bản cập nhật trước đó bản quyền , Season 23 tổng hợp cũng qua app sẽ có 2 loại Elite Pass kinh nghiệm , trong đó tải về bao gồm 2 version là Free Pass tăng tốc và Premium mới nhất . Sự khác biệt chính giữa 2 version là dữ liệu các đồ hiếm đăng ký vay . Ví dụ: trong version Premium Elite Pass trả phí đăng ký vay , người chơi có cơ hội có khóa chặn được một số vật phẩm tự động đặc biệt bằng cách bỏ ra một số tiền tài khoản để mua nó.

tài khoản Nếu chưa update phiên bản mới nhất đăng ký vay của Free Fire tài khoản , ứng dụng các bạn tiến hành ngay

- Download Free Fire cho Android
- Download Free Fire cho iPhone
- Download Free Fire cho PC

https://thuthuat.taimienphi.vn/free-fire-mua-23-elite-pass-mien-phi-ao-khoac-nam-skin-sung-awm-va-nhieu-do-khac-56604n.aspx
Và tham khảo Hướng dẫn tải tất toán cài đặt Garena Free Fire OB20 tại đây.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online