Free Fire OB23 - Map Bermuda thêm 2 địa điểm mới

Mới đây, chúng ta đã biết về sự xuất hiện của nhân vật mới Evelyn trong bản cập nhật Free Fire OB23, được mong đợi phát hành vào ngày 25/7. Nay, một tin tức kh

Mới đây hay nhất , chúng ta cập nhật đã biết về sự xuất hiện trực tuyến của nhân vật mới Evelyn trong bản cập nhật Garena Free Fire OB23 danh sách , nguyên nhân được mong đợi phát hành vào ngày 25/7 công cụ . Nay nạp tiền , một tin tức khác về bản cập nhật mới nhất này liên quan đến việc bổ sung 2 địa điểm trên bản đồ Bermuda xóa tài khoản đã tổng hợp được hé lộ.

Có thể bạn hay nhất đã biết công cụ , Bermuda là một bản đồ lấy liền khá nhỏ trong Free Fire bản quyền và nó là một map nổi tiếng tối ưu của game lấy liền . nguyên nhân Gần đây kiểm tra , trang Facebook chính thức ở đâu nhanh của Free Fire mẹo vặt đã chia sẻ một bài đăng ứng dụng , trong đó một số hồ sơ bí mật trực tuyến được hiển thị chi tiết với chú thích Secret Plan nhanh nhất . Nhưng tài khoản những người đam mê Free Fire không nạp tiền để điều là bí mật ở đâu uy tín và kế hoạch công cụ của Garena nguyên nhân đã đăng ký vay được khám phá.

Free Fire OB23 - Map Bermuda thêm 2 địa điểm mới

2 địa điểm mới trong bản đồ Bermuda

Trong bài đăng đăng ký vay , bạn ở đâu uy tín có thể nhìn thấy 6 hồ sơ có tên nơi nào bao gồm New York mật khẩu , Factory khóa chặn , Peak Tokyo bản quyền , Plan Bermuda quảng cáo 25.0 link down . Mỗi hồ sơ đều có một thông điệp ẩn giấu cập nhật . Garena giảm giá đã gọi kế hoạch bổ sung 2 địa điểm mới vào map Bermuda là Plan Bermuda.

Trong khi Factory phải làm sao và Peak là 2 cái tên quản lý đã có mặt trong bản đồ này trực tuyến thì Tokyo kiểm tra và New York chính là 2 địa điểm mới ở đâu tốt . Tất cả chúng ta đều nơi nào đã quen thuộc dịch vụ với 2 cái tên này trong đời thực nguyên nhân , mật khẩu nhưng chúng qua web được kết nối giảm giá với Free Fire theo cách nào phải làm sao ? Bỏ qua điều đó công cụ , chúng ta chỉ cần biết rằng sử dụng các nhà phát triển nguyên nhân sẽ thêm 2 địa điểm mới dựa trên thành phố New York lừa đảo và Tokyo vào trò chơi trong bản cập nhật Free Fire OB23 công cụ . Trong khi đó tự động , hồ sơ có tên 25.0 biểu thị ngày xuất hiện vô hiệu hóa của 2 địa điểm này cho game ứng dụng . Như qua app đã đề cập trước đó qua web , bản cập nhật OB23 Free Fire dự kiến ​​ giả mạo sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 7 năm 2020.

Link tải Garena Free Fire mới nhất:

=> Link tải Garena Free Fire cho PC
Free Fire OB23 - Map Bermuda thêm 2 địa điểm mới

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Free Fire OB23 - Map Bermuda thêm 2 địa điểm mới

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Free Fire OB23 - Map Bermuda thêm 2 địa điểm mới

I lừa đảo . 2 địa điểm mới trong bản đồ Bermuda trong bản cập nhật Free Fire OB23

1 dịch vụ . Tokyo

Bạn nghĩ rằng sử dụng các nhà phát triển tính năng sẽ thêm toàn bộ thành phố Tokyo vào trò chơi nơi nào ? Điều đó là không thể ứng dụng . Các nhà phát triển bản quyền sẽ chỉ thêm một khu vực nổi tiếng xóa tài khoản của thành phố này download mà thôi ở đâu tốt . tối ưu Nếu bạn tổng hợp đã chơi chế độ Fatal Blade trong Free Fire ở đâu tốt , bạn có lẽ nhớ chia sẻ các ngôi đền (nằm ở thành phố Tokyo) tài khoản . Người chơi hy vọng rằng một loại đền nguyên nhân và nhà tương tự tốc độ sẽ trên điện thoại được thêm vào địa điểm mới.

Free Fire OB23 - Map Bermuda thêm 2 địa điểm mới

Cần phải ghi nhớ rằng tên công cụ của địa điểm qua web sẽ không phải là Tokyo download . Nó chỉ là một gợi ý về nơi thanh toán mà địa điểm mới tất toán sẽ khóa chặn được thiết kế dựa trên đó hay nhất . Nơi này an toàn sẽ qua mạng được gọi tính năng với một cái tên khác lấy liền . Nói về vị trí công cụ của địa điểm mới trên bản đồ tổng hợp , một số thông tin rò rỉ cho thấy nó nằm ở khu vực Riverside.

Free Fire OB23 - Map Bermuda thêm 2 địa điểm mới

2 tài khoản . New York

Tương tự quảng cáo , không phải toàn bộ thành phố New York trên điện thoại sẽ ở đâu uy tín được đưa vào Free Fire vô hiệu hóa để người chơi khám phá bản quyền . Các rò rỉ cho thấy rằng chúng ta link down sẽ đón chào Quảng trường Thời đại - Time Spare mẹo vặt của New York kỹ thuật . Quảng trường Thời đại là một giao lộ thương mại lớn link down , điểm đến du lịch full crack , trung tâm giải trí ở đâu nhanh và khu phố ở khu Midtown Manhattan link down của thành phố New York xóa tài khoản , tại ngã ba đường Broadway tăng tốc và Seventh Avenue.

Free Fire OB23 - Map Bermuda thêm 2 địa điểm mới

Free Fire cài đặt đã giới thiệu địa điểm này trong một trong tải về những đoạn trailer hỗ trợ của Elite Pass an toàn . Garena luôn luôn tung "hint" về trực tuyến các tính năng sắp tới chi tiết của trò chơi theo nhiều cách khác nhau đăng ký vay . Nói về vị trí ứng dụng của địa điểm mới trên bản đồ dịch vụ , nhiều thông tin rò rỉ địa chỉ đã cho thấy nó nằm trong khu vực Factory.

Free Fire OB23 - Map Bermuda thêm 2 địa điểm mới

II cập nhật . Tại sao Garena thực hiện thay đổi trong bản đồ Bermuda?

Bermuda là bản đồ Free Fire nổi tiếng nhất kỹ thuật , trên điện thoại nhưng người chơi chỉ thích nhảy ở đâu uy tín dù xuống một vài nơi có chọn lọc chi tiết . Nhiều nơi bị bỏ bê vì thiếu đồ loot quảng cáo và cơ sở hạ tầng.

Nhưng tối ưu bây giờ Free Fire miễn phí đã nhảy vào lĩnh vực Esports kinh nghiệm . Đối tăng tốc với một cuộc thi khó khăn nạp tiền và lối chơi thú vị xóa tài khoản , người chơi cần phải phân tán ra khắp bản đồ hay nhất để trang bị cho mình cài đặt với trên điện thoại các loại vũ khí trước khi chiến đấu lấy liền . Để cân bằng lối chơi trong phải làm sao các giải đấu phải làm sao , nhà phát triển thực hiện bước đi này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/free-fire-ob23-map-bermuda-them-2-dia-diem-moi-59111n.aspx
Trong thời gian này khóa chặn , Garena tổ chức nhiều sự kiện nhận quà dành cho game thủ tính năng , qua app các bạn tham khảo Cách nhận Bring It On Emote miễn phí game Free Fire tại đây.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online