Game bắn súng The Mean Greens - Plastic Warfare đã có mặt trên Xbox One

Sau nhiều năm có mặt trên PC thông qua Steam, tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 đậm chất hành động The Mean Greens - Plastic Warfare được phát triển bởi Virtual Basement đã chính thức đến với Xbox One.

Sau nhiều năm có mặt trên PC thông qua Steam lừa đảo , tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 đậm chất hành động The Mean Greens Plastic Warfare tài khoản được phát triển ở đâu nhanh bởi Virtual Basement đăng ký vay đã chính thức đến kích hoạt với Xbox One.

Người chơi Xbox cuối cùng tự động đã sửa lỗi có thể trải nghiệm tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 The Mean Greens - Plastic Warfare quảng cáo . Nhà phát triển cập nhật đã hỗ trợ nhanh nhất và cập nhật The Mean Greens trong gần 5 năm giảm giá và trong suốt thời gian đó mới nhất , nhóm trên điện thoại đã tạo ra một thứ gì đó tuyệt vời tài khoản và độc đáo tốt nhất mà bạn qua app có thể trải nghiệm trên Xbox One ngay hôm nay.

Game bắn súng The Mean Greens - Plastic Warfare đã có mặt trên Xbox One

The Mean Greens - Plastic Warfare ra mắt phiên bản dành danh sách riêng cho Xbox One

Tải hướng dẫn và cài đặt The Mean Greens - Plastic Warfare trên máy tính:

=> Link tải The Mean Greens Plastic Warfare cho PC
Game bắn súng The Mean Greens - Plastic Warfare đã có mặt trên Xbox One

The Mean Greens là game bắn súng đậm chất hành động đầy màu sắc dưới góc nhìn xóa tài khoản của thanh toán những người lính đồ chơi thanh toán . Tham gia trận chiến lên tới 10 người chơi ở đâu nhanh để nhảy mật khẩu , bắn ở đâu uy tín và lăn lộn theo cách kiểm tra của bạn tới chiến thắng vinh quang trên điện thoại . Trò chơi cung cấp 21 bản đồ chiến trường độc đáo lấy bối cảnh tại 15 địa điểm trong nhà khóa chặn . Chiến đấu trong môi trường trọng lực thấp trong bể cá cảnh dịch vụ hoặc bật nảy trên món tráng miệng gelatin khổng lồ bản quyền để tấn công kẻ thù tài khoản của bạn từ trên cao.

Game bắn súng The Mean Greens - Plastic Warfare đã có mặt trên Xbox One

Người chơi bắt đầu hỗ trợ với một kho vũ khí phong phú như súng trường tính năng , súng săn kiểm tra , súng bắn tỉa qua app , súng phóng lựu dữ liệu và lựu đạn dữ liệu . tất toán Khi bạn dùng hết toàn bộ đạn trong một loại vũ khí tài khoản , đơn giản chỉ cần chuyển sang vũ khí khác phải làm sao để tiếp tục chinh chiến kiểm tra . Điều này làm cho trải nghiệm hành động luôn liền mạch giả mạo , không có sự ngắt quãng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-ban-sung-the-mean-greens-plastic-warfare-da-co-mat-tren-xbox-one-60012n.aspx
Giống như tốc độ mọi trò chơi trong series Army Men cổ điển ứng dụng , The Mean Greens - Plastic Warfare đưa người chơi đến full crack với tự động các cuộc chiến bùng nổ trên nhiều bản đồ khác nhau là tự động các địa điểm quen thuộc trong ngôi nhà chi tiết . Là một người lính xanh lấy liền , mục tiêu qua app của bạn thay đổi từ chế độ game này tới chế độ game khác tải về . Bạn sử dụng có thể cướp cờ nhanh nhất , tham gia trận đấu theo tổ đội miễn phí , chơi đá bóng cài đặt hoặc chạy thoát khỏi loài khủng long ăn thịt Velociraptor danh sách . Với nhiều chế độ game full crack và bản đồ khác nhau nguyên nhân , xóa tài khoản cũng như hệ thống nhân vật đa dạng tốc độ , chắc chắn bạn danh sách sẽ có một khoảng thời gian giải trí kéo dài.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online