Game đua xe địa hình Dirt 5 sẽ đến với Xbox One vào tháng 10

Dirt 5, tựa game đua xe địa hình mới nhất của Codemasters sẽ ra mắt trên Xbox One vào ngày 9/10/2020. Hãy đánh dấu trên lịch và đặt nhắc nhở để trở thành một trong những tay đua đầu tiên đến với thế giới đua xe Dirt 5.

Tựa game đua xe Off-road mới nhất tổng hợp của Codemasters mang tên Dirt 5 địa chỉ sẽ ra mắt trên Xbox One vào ngày 9/10/2020 trên điện thoại . Hãy đánh dấu trên lịch qua mạng và đặt nhắc nhở xóa tài khoản để trở thành một trong kiểm tra những tay đua đầu tiên đến danh sách với thế giới đua xe Dirt 5.

Dirt 5 có một cách tiếp cận tối ưu rất khác so mẹo vặt với Dirt Rally 2.0 hướng dẫn , link down với phong cách đơn giản hơn trên điện thoại và phạm vi gameplay rộng hơn giảm giá . Tựa game đua xe này bản quyền sẽ ra mắt trên Xbox One vào tháng 10 mật khẩu và Xbox Series X vào cuối năm nay kinh nghiệm . Chế độ Career tốt nhất của Dirt 5 tập trung vào Dirt Series - một sự kiện đua xe toàn cầu cực kỳ hoành tráng khóa chặn và thành công link down với sự có mặt tính năng của đăng ký vay các tay đua Off-road vĩ đại nhất thế giới tải về . Alex "AJ" Janiček danh sách và Bruno Durand là tải về những cựu tay đua sửa lỗi sẽ trở thành nhân vật phản diện nạp tiền của game link down . Sự cạnh tranh giữa AJ nạp tiền và Bruno tạo cơ hội cho một tay đua mới ghi dấu ấn full crack và xây dựng danh tiếng xóa tài khoản của mình trong môn thể thao này.

Game đua xe địa hình Dirt 5 sẽ đến với Xbox One vào tháng 10

Game đua xe địa hình Dirt 5 hay nhất cho Xbox One

Link tải Dirt 5 cho PC:

=> Link tải Dirt 5 cho PC
Game đua xe địa hình Dirt 5 sẽ đến với Xbox One vào tháng 10


Thông tin về game đua xe địa hình Dirt 5

Chế độ Career miễn phí được chia thành 5 chương như thế nào , mang đến nhiều con đường khác nhau cho phép người chơi chọn sự kiện họ muốn tham gia nguyên nhân . Đến đích ở vị trí càng cao an toàn , người chơi càng nhận tốt nhất được nhiều Stamp - item kích hoạt được dùng vô hiệu hóa để mở khóa sự kiện chính (Main Event) kinh nghiệm . Thách thức cuối cùng có tính cạnh tranh cao là cài đặt tất cả hay nhất những gì cản trở người chơi đến dữ liệu với chương sửa lỗi tiếp theo tăng tốc . Ngoài ra trực tuyến , xuyên suốt chương còn có sự xuất hiện địa chỉ của tài khoản các thử thách "một lần" Throwdown hỗ trợ . tổng hợp Khi nơi nào được mở khóa chi tiết , bạn mẹo vặt sẽ tham gia cuộc đua 1 chọi 1 cạnh tranh tốt nhất với một đối thủ sừng sỏ.

Các sự kiện đua xe diễn ra trên 10 địa điểm hoàn toàn mới quảng cáo , lấy qua app các địa điểm phải làm sao , địa danh mang tính biểu tượng khóa chặn và biến chúng thành đấu trường đua xe sôi động trực tuyến với hơn 70 đường đua khác nhau địa chỉ . Bạn hãy sẵn sàng cho ở đâu nhanh những chuyến đi đến Brazil nguyên nhân , Na Uy nguyên nhân , Hy Lạp tăng tốc , Trung Quốc khóa chặn , Nepal mẹo vặt , Morocco tính năng , Ý hay nhất , Nepal giả mạo , Arizona kinh nghiệm và đảo Roosevelt.

Game đua xe địa hình Dirt 5 sẽ đến với Xbox One vào tháng 10

Mọi địa điểm tải về , tuyến đường địa chỉ và kịch bản cuộc đua đều thể hiện sự táo bạo tải về và phấn khích qua web . Trong bài đăng kỹ thuật đặc biệt trên Xbox Wire xóa tài khoản , dữ liệu các thành viên chủ chốt từ studio phát triển cập nhật của Dirt 5 về mặt sáng tạo nghệ thuật bản quyền và môi trường mẹo vặt đã đi sâu vào cảnh quan tươi mới thanh toán và ngoạn mục tải về của trò chơi download , kết hợp mật khẩu với thời tiết cực kỳ sống động như thế nào và điều kiện thời tiết luôn thay đổi sử dụng để mang đến hỗ trợ các trải nghiệm đua xe không bao giờ lặp lại.

Xem thêm: Top Game đua xe Offline cho PC hay nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-dua-xe-dia-hinh-dirt-5-se-den-voi-xbox-one-vao-thang-10-59893n.aspx
Dirt 5 sử dụng sẽ nguyên nhân được phát hành trên Xbox One vào ngày 9/10 ứng dụng và vào cuối năm nay trên Xbox Series X link down . Nhờ có Smart Delivery vô hiệu hóa , bạn như thế nào sẽ có cài đặt được phiên bản tối ưu hóa thế hệ tối ưu tiếp theo cho Xbox Series X nhanh nhất mà không phải trả thêm phí.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online