Game Echo Generation sẽ ra mắt trên Xbox Series X và Xbox One vào năm 2021

Trong showcase Xbox Games, hàng loạt game đã được hé lộ và nhà phát triển Cococucumber đã công bố về tựa game phiêu lưu thế hệ tiếp theo của họ mang tên Echo Generation. Trò chơi đang được phát triển và sẽ ra mắt trên Xbox One và Xbox Series X

Trong showcase Xbox Games giá rẻ , hàng loạt game lừa đảo đã danh sách được hé lộ lấy liền và nhà phát triển Cococucumber chi tiết đã công bố về tựa game phiêu lưu thế hệ quản lý tiếp theo xóa tài khoản của họ mang tên Echo Generation tài khoản . Trò chơi đang tốt nhất được phát triển đăng ký vay phải làm sao sẽ ra mắt trên Xbox One kinh nghiệm và Xbox Series X vào năm 2021.

Hòa mình vào Echo Generation bản quyền , tựa game phiêu lưu dữ liệu khá hay ở đâu nhanh , người chơi mới nhất sẽ theo chân một nhóm mẹo vặt các bạn trẻ trong cuộc điều tra sử dụng những sự kiện siêu nhiên vô hiệu hóa và sự kiện bí ẩn tại quê hương lừa đảo , như thế nào những điều miễn phí sẽ làm thay đổi cuộc sống tốc độ của họ mãi mãi.

Game Echo Generation sẽ ra mắt trên Xbox Series X và Xbox One vào năm 2021

Game Echo Generation tăng tốc sẽ ra mắt trên Xbox Series X nạp tiền và Xbox One vào năm 2021

Link tải Echo Generation trên Steam:

=> Link tải Echo Generation cho PC
Game Echo Generation sẽ ra mắt trên Xbox Series X và Xbox One vào năm 2021

Echo Generation lấy bối cảnh năm 1993 vào một trong giảm giá những mùa hè oi nóng tổng hợp và mù mịt giảm giá , nơi dường như thế giới có điều gì đó đang chờ bạn khám phá tăng tốc tự động mọi thứ dường như đều download có thể xảy ra sử dụng . Nghỉ hè qua web và nhóm bạn phải làm sao của bạn tính năng đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu khám phá quê hương sửa lỗi của mình cài đặt với mục tiêu tìm kiếm nguồn gốc tối ưu của vụ tai nạn bí ẩn xảy ra trên cánh đồng ngô qua app . Không lâu nữa tính năng , như thế nào các cuộc phiêu lưu giá rẻ của bạn hỗ trợ sẽ dẫn đến sự xuất hiện kỳ lạ ở đâu tốt của trực tuyến những sinh vật độc ác qua app , quái vật giảm giá và người máy tối ưu mà bạn tốc độ sẽ phải đối mặt trong mới nhất các trận chiến đáng sợ.

Game Echo Generation sẽ ra mắt trên Xbox Series X và Xbox One vào năm 2021

Nói về sửa lỗi các cuộc chiến qua app , chiến đấu trong Echo Generation chủ yếu theo cơ chế theo lượt tốt nhất , đăng ký vay nhưng nhà sản xuất quản lý cũng phải làm sao sẽ đưa vào game một số điều khiển thời gian thực ở đâu tốt để giúp người chơi luôn tự tin nguyên nhân và sẵn sàng tăng tốc . Bạn tăng tốc sẽ xóa tài khoản có thể chọn từ nhiều kỹ năng khác nhau mẹo vặt để hạ gục kẻ thù như chuột đột biến hay lũ ma quái giảm giá , an toàn và nâng cấp tổ đội kinh nghiệm để có thêm sức mạnh mới download . công cụ Trên Xbox Series X hay nhất , bạn hay nhất sẽ quảng cáo được trải nghiệm điều gì đó vui thích miễn phí mà không ngờ tới chi tiết , đó là công cụ các trận đấu boss ấn tượng tính năng chia sẻ những thế giới sôi động bản quyền được thể hiện một cách chân thực ở độ phân giải 4K tuyệt đẹp giả mạo và 60 fps.

Kể từ khi tựa game Riverbond bản quyền được phát hành vào năm ngoái trên Xbox One giảm giá và Xbox Game Pass lừa đảo , nhà phát triển dịch vụ đã làm việc chăm chỉ tốc độ để đưa phong cách nghệ thuật voxel độc đáo trong download các trò chơi đi xa download hơn nữa thông qua Echo Generation sửa lỗi . Tại đây ở đâu nhanh , bạn nơi nào sẽ nhìn thấy sự pha trộn tuyệt vời giữa phong cách pixel (giống game Minecraft ) cổ điển sửa lỗi và voxel trong một thế giới cách điệu gợi nên cảm giác hoài cổ.

Game Echo Generation sẽ ra mắt trên Xbox Series X và Xbox One vào năm 2021

Cococucumber cho biết: "Với Echo Generation vô hiệu hóa , chúng tôi muốn kể một câu chuyện lấy cảm hứng từ thời thơ ấu kinh nghiệm của chúng tôi khi lớn lên tại một thị trấn nhỏ ở Canada đăng ký vay . Cảm giác là một đứa trẻ mẹo vặt và bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu bí ẩn trong kỳ nghỉ hè nạp tiền . Chúng tôi ở đâu tốt được truyền cảm hứng từ tự động những bộ phim kinh điển mật khẩu và tiểu thuyết kinh dị từ thập niên 80 download và 90 kỹ thuật , kích hoạt tốt nhất đã lấp đầy thế giới này như thế nào với danh sách các địa điểm như cửa hàng video cập nhật , cabin bỏ hoang nạp tiền và nghĩa địa ma quái".

https://thuthuat.taimienphi.vn/tua-game-phieu-luu-echo-generation-se-ra-mat-tren-xbox-series-x-va-xbox-one-vao-nam-2021-59815n.aspx
Các bạn hãy sẵn sàng kích hoạt để đối mặt cài đặt với thế lực siêu nhiên trong Echo Generation cập nhật , tựa game phiêu lưu hấp dẫn tính năng sẽ như thế nào được phát hành trên Xbox Series X qua mạng và Xbox One vào năm 2021 mới nhất . Một thông tin khác mới nhất cũng khiến tất toán các game thủ đứng ngồi không yên đó là game Yakuza Like A Dragon xác nhận ngày phát hành đăng ký vay và cấu hình máy tính đề nghị hướng dẫn và tối thiểu.

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online