Game FPS chiến thuật bẻ cong thời gian Lemnis Gate sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Lemnis Gate đã được công bố chính thức trong sự kiện Gamescom Opening Night Live vừa qua. Đây là "tựa game bắn súng chiến thuật theo lượt thú vị với lối chơi 4 chiều mang tính cách mạng" đến từ Ratloop Games và Frontier Foundry, sẽ ra

Tựa game Lemnis Gate kiểm tra đã giá rẻ được công bố chính thức trong sự kiện Gamescom Opening Night Live vừa qua quảng cáo , đây là "tựa game bắn súng chiến thuật theo lượt thú vị tải về với lối chơi 4 chiều mang tính cách mạng" xóa tài khoản được phát triển tối ưu bởi Ratloop Games nơi nào và phát hành xóa tài khoản bởi Frontier Foundry tải về , bản quyền sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Lemnis Gate là tựa game bắn súng chiến thuật theo lượt thay đổi tư duy qua app , nơi khả năng làm chủ vũ khí tổng hợp và kỹ năng gặp gỡ chiến thuật thiên tài qua nhiều vòng đấu bẻ cong thời gian giá rẻ . Nó có lối chơi hơi khác một chút so full crack với miễn phí những gì bạn tăng tốc đã quen thuộc.

Game FPS chiến thuật bẻ cong thời gian Lemnis Gate sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Lemnis Gate - Game FPS chiến thuật bẻ cong thời gian dự kiến ra mắt vào năm 2021

Tải vô hiệu hóa và cài đặt Lemnis Gate trên máy tính:

=> Link tải Lemnis Gate cho PC
Game FPS chiến thuật bẻ cong thời gian Lemnis Gate sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Cụ thể là Lemnis Gate diễn ra theo một vòng lặp thời gian tải về . Bạn có 25 giây phải làm sao để thực hiện hành động kích hoạt của mình hỗ trợ , cho quảng cáo dù đó là tấn công kẻ thù bản quyền , thu thập vật phẩm tốt nhất hoặc hóa giải một tình huống nguy hiểm ở đâu uy tín . Sau đó đến lượt đối thủ chi tiết của bạn chống lại địa chỉ các hành động qua mạng mà bạn thực hiện qua app . Trong từng vòng đấu giá rẻ , bạn dữ liệu và đối thủ chọn an toàn các đặc vụ không gian khác nhau như thế nào để tham gia vào trận chiến sửa lỗi , tạo ra một cao trào hoành tráng ở cuối trận đấu tăng tốc , nơi toàn bộ đội nhân vật kinh nghiệm của bạn đối đầu qua app với toàn bộ team đối thủ.

Game FPS chiến thuật bẻ cong thời gian Lemnis Gate sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Điều thực sự thú vị về Lemnis Gate là lối chơi trong từng khoảnh khắc kinh nghiệm , cách bạn suy nghĩ khi chơi thực sự là một điều gì đó mới mẻ miễn phí . Trong một tựa game bắn súng thông thường tính năng , mắt bạn nhìn thấy xóa tài khoản những gì xuất hiện trên màn hình qua mạng và bạn phản ứng mẹo vặt với giả mạo những gì đang xảy ra trong thời điểm tự động hiện tại đó cài đặt . Trong Lemnis Gate hướng dẫn , bạn phải xem xét tự động những gì giả mạo đã xảy ra trong xóa tài khoản quá khứ mới nhất , kích hoạt những gì đang xảy ra trong giảm giá hiện tại dịch vụ tất toán những gì giá rẻ có thể xảy ra trong tương lai như thế nào . Đó là cách chiến đấu bốn chiều.

Hãy tưởng tượng một thứ đơn giản giống như một quả lựu đạn: bạn ném nó vào một căn phòng qua app và nó phát nổ nạp tiền . Trong một vòng lặp thời gian giảm giá , trừ khi bị can thiệp ở đâu tốt , quả lựu đạn đó đăng ký vay sẽ nổ trong phòng đó tại thời điểm đó theo cùng một cách lặp đi lặp lại cho đến khi kết thúc trận đấu.

Bạn xóa tài khoản có thể sử dụng điều này làm lợi thế như thế nào của mình mẹo vặt và dự đoán đối thủ link down của bạn lừa đảo có thể xuất hiện ở đâu trong tương lai ở đâu nhanh và ném một số trái lựu đạn vào quảng cáo các điểm giao nhau quan trọng trên bản đồ như thế nào . Đối thủ qua mạng của bạn giá rẻ có thể nhận thấy họ đang ở sai vị trí vào sai thời điểm nhanh nhất và bị tiêu diệt tối ưu bởi chính quả lựu đạn bạn kinh nghiệm đã ném trong lừa đảo quá khứ.

Game FPS chiến thuật bẻ cong thời gian Lemnis Gate sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Nhưng nó chưa dừng tại đó cập nhật . Đối thủ công cụ của bạn đang tìm cách trả thù qua web sau đó chi tiết có thể chặn nhân vật như thế nào của bạn trước khi bạn ném lựu đạn mật khẩu , thay đổi dòng thời gian full crack , loại bỏ quả lựu đạn đó khỏi sự tồn tại ngay từ đầu tối ưu . Điều này có nghĩa là nhân vật tất toán của đối thủ bị giết tối ưu bởi lựu đạn tổng hợp của bạn công cụ sẽ không bao giờ chết.

Du hành thời gian quản lý và mối quan hệ nhân quả là trụ cột cốt lõi trong lối chơi giả mạo của Lemnis Gate qua mạng . Đó là một số thứ quản lý khá dễ ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trí kiểm tra . Bạn phải học cách nhìn nhận thời gian một cách khác biệt tăng tốc và lập chiến lược theo tổng hợp những cách mới khi bắt đầu hành trình cập nhật nhằm làm chủ cuộc chơi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-fps-chien-thuat-be-cong-thoi-gian-lemnis-gate-se-ra-mat-vao-dau-nam-2021-60433n.aspx
Cũng có nhiều cách mẹo vặt để chơi trong Lemnis Gate chi tiết . Nhảy vào một trận chiến online giảm giá , triển khai mới nhất các chiến thuật táo bạo đăng ký vay , làm chủ nạp tiền các kỹ năng trên điện thoại của anh hùng tài khoản và nghĩ trước một số hành động xóa tài khoản để giành chiến thắng vang dội theo thời gian đăng ký vay , phải làm sao hoặc bước vào cuộc chiến offline sửa lỗi , nơi bạn tự động có thể thách đấu một người bạn bằng cách chia sẻ cùng một màn hình hay nhất và tay cầm chơi game hướng dẫn . Hãy sẵn sàng khóa chặn để phá vỡ giá rẻ quá khứ tính năng và thay đổi tương lai! Chỉ an toàn những người thông minh nhất mới tự động có thể sống sót.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online