Game Grounded đón nhận nhiều nội dung mới với bản cập nhật tháng 8

Obsidian Entertainment vừa phát hành bản cập nhật hàng tháng đầu tiên cho tựa game sinh tồn Grounded, cung cấp một cách mới để cải thiện nhân vật, nhiều tùy chọn để trang trí căn cứ, áo giáp mới, các loại nhiệm vụ mới từ BURG.L và mộ

Obsidian Entertainment vừa phát hành bản cập nhật hàng tháng đầu tiên cho tựa game sinh tồn Grounded lấy liền , cung cấp một cách mới quản lý để cải thiện nhân vật kích hoạt , nhiều tùy chọn cài đặt để trang trí căn cứ kinh nghiệm , áo giáp mới trên điện thoại , bản quyền các loại nhiệm vụ mới từ BURG.L tự động và một vị khách bất ngờ đến tự động với sân sau.

Grounded là một game sinh tồn trực tuyến thu nhỏ người chơi thành hướng dẫn những nhân vật có kích thước bé như con kiến ​​ danh sách và thả họ vào một sân sau sôi động nhanh nhất . Mặc tốt nhất dù trò chơi đang trong giai đoạn Early Access kinh nghiệm , nó full crack đã trở thành một cú hit lớn ngay lập tức khi ra mắt hướng dẫn , lấy liền với hơn một triệu người chơi qua app chỉ trong hai ngày đầu tiên quản lý . Con số khổng lồ trên điện thoại của Grounded một phần chi tiết có thể là do nó có sẵn trên Xbox Game Pass sử dụng , cho phép một lượng lớn game thủ chơi thử game khóa chặn mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào vô hiệu hóa . Obsidian Entertainment quản lý đã phát hành một vlog lừa đảo và ghi chú chi tiết quản lý những cải tiến dịch vụ và thay đổi sắp có đối tổng hợp với Grounded trong bản cập nhật 0.2.0.

Game Grounded đón nhận nhiều nội dung mới với bản cập nhật tháng 8

Grounded  - Chào đón bản cập nhật tháng 8.

Tải phải làm sao và cài đặt phiên bản Grounded mới nhất:

=> Link tải Grounded cho PC
Game Grounded đón nhận nhiều nội dung mới với bản cập nhật tháng 8

Đầu tiên là quản lý các loại trang bị chia sẻ , kỹ năng cài đặt hoặc tăng tốc những hiệu ứng phụ trợ cho nhân vật kích hoạt . Trong hay nhất quá trình khám phá sân sau hỗ trợ , bạn hướng dẫn có thể mở khóa nhiều Perk giảm giá , gây đột biến nhỏ cho nhân vật an toàn . Với tải về những đột biến này thanh toán , bạn bản quyền có thể cắt cỏ nhanh hơn như thế nào , tăng HP như thế nào , cải thiện khả năng phòng thủ ứng dụng và nhiều hay nhất hơn nữa.

Game Grounded đón nhận nhiều nội dung mới với bản cập nhật tháng 8

Đối xóa tài khoản với khía cạnh xây dựng mẹo vặt và chế tạo tốc độ , nhà phát triển chi tiết đã thêm hàng rào download , bàn kích hoạt và một nơi nghỉ ngơi mới hỗ trợ . Sprig Fence link down và Acorn Picket Fence đều mang đến một vài điểm nhấn đẹp mắt cho phía bên ngoài tăng tốc của ngôi nhà bản quyền , trong khi Grass Table ở đâu nhanh và Clover Table trên điện thoại sẽ giúp gắn kết nội thất quản lý với nhau ứng dụng . nhanh nhất Nếu bạn muốn có một đêm ngủ thoải mái hơn qua web , ở đâu uy tín bây giờ bạn dữ liệu có thể đóng giường.

Game Grounded đón nhận nhiều nội dung mới với bản cập nhật tháng 8

Bạn cần một loại nguyên liệu ở đâu nhanh đặc biệt mẹo vặt để chế tạo giường mẹo vặt và bạn lấy liền có thể tìm thấy nó từ một vị khách mới đến sửa lỗi với sân sau tự động , đó là một chú chim quản lý . mới nhất Nếu bạn đang tìm cách nâng cấp trang phục tổng hợp tổng hợp các đòn tấn công bằng cung tài khoản , hãy làm điều đó ở đâu uy tín với mũ Markman mới qua web , làm bằng lông bản quyền của chính chú chim đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-grounded-don-nhan-nhieu-noi-dung-moi-voi-ban-cap-nhat-thang-8-60416n.aspx
Grounded hiện có sẵn trên Xbox Game Preview xóa tài khoản , Game Pass phải làm sao , Windows 10 Store mẹo vặt và Steam Early Access danh sách với giá 29,99 USD.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online