Game kinh dị Twelve Minutes hé lộ sự góp giọng của dàn diễn viên đình đám

Trong sự kiện Gamescom 2020, Twelve Minutes đã tung ra video giới thiệu với sự góp giọng của dàn diễn viên Hollywood nổi tiếng bao gồm Willem Dafoe, Daisy Ridley và James McAvoy.

Trong sự kiện Gamescom 2020 miễn phí , Twelve Minutes thanh toán đã tung ra video giới thiệu tính năng với sự góp giọng như thế nào của dàn diễn viên Hollywood nổi tiếng sử dụng bao gồm Willem Dafoe miễn phí , Daisy Ridley quản lý và James McAvoy giả mạo . Trò chơi chưa có ngày phát hành chính thức giảm giá , full crack nhưng địa chỉ sẽ "sớm ra mắt" vào năm 2020 trên Xbox One ứng dụng và Xbox Series X.

Có kinh nghiệm lâu năm khi nói đến việc phát hành qua web các trò chơi vô hiệu hóa và câu chuyện độc đáo tính năng , sáng tạo giảm giá và đáng nhớ an toàn , Annapurna Interactive không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng mỗi khi họ đưa ra thông báo mới tài khoản . Là một phần an toàn của sự kiện Gamescom: Opening Night Live ở đâu nhanh , Annapurna Interactive tự động đã công bố dàn diễn viên toàn ngôi sao nổi tiếng chi tiết của tựa game kinh dị Twelve Minutes nhanh nhất , ra mắt độc quyền trên Xbox.

Game kinh dị Twelve Minutes hé lộ sự góp giọng của dàn diễn viên đình đám

Twelve Minutes có sự góp giọng nguyên nhân của dàn sao Hollywood
 

Tải kinh nghiệm và cài đặt Twelve Minutes trên thiết bị:

=> Link tải Twelve Minutes cho PC
Game kinh dị Twelve Minutes hé lộ sự góp giọng của dàn diễn viên đình đám

Mặc chi tiết dù không trên điện thoại được "điểm mặt chỉ tên" rõ ràng trong game mới nhất , giá rẻ nhưng Twelve Minutes có sự tham gia tự động của James McAvoy - ứng cử viên kiểm tra được đề cử Quả Cầu Vàng ("It Chapter 2" danh sách , "Split" địa chỉ , "X-Men Franchise") trong vai "người đàn ông" tối ưu , Daisy Ridley ("Star Wars: The Rise of Skywalker" nguyên nhân , "Star Wars: The Last Jedi" download , "Star Wars: The Force Awakens" quảng cáo , "Murder on the Orient Express") trong vai "người phụ nữ" qua mạng , tất toán và người 4 lần kỹ thuật được đề cử Giải Oscar - Willem Dafoe ("The Lighthouse" tự động , "At Eternity"s Gate" qua app , "The Florida Project") miễn phí với tư cách là "kẻ xâm nhập".

Đạo diễn hỗ trợ và người tạo ra Twelve Minutes cho biết: "Làm việc qua app với dàn diễn viên vô cùng tài năng này làm cho Twelve Minutes trở nên sống động một cách tuyệt vời ở đâu tốt . Twelve Minutes kết hợp tự động các thể loại phim lấy liền và trò chơi trong một trải nghiệm kinh dị tương tác tài khoản , ở đâu nhanh danh sách những diễn viên phi thường này nạp tiền rất phù hợp tính năng để đưa kinh nghiệm các nhân vật full crack tất toán những sắc thái phức tạp bước ra ngoài thế giới".

Hãy theo dõi nơi nào để biết thêm tin tức vô hiệu hóa và thông tin về Twelve Minutes kiểm tra , xóa tài khoản sẽ sớm ra mắt trên PC nguyên nhân , Xbox Series X giảm giá và Xbox One dưới dạng độc quyền cho console.

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-kinh-di-twelve-minutes-he-lo-su-gop-giong-cua-dan-dien-vien-dinh-dam-60437n.aspx

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online