Game Manifold Garden đã chính thức ra mắt trên Xbox One

Sau gần 8 năm kể từ ngày bắt đầu phát triển đầu tiên, tựa game Manifold Garden đã chính thức đến với Xbox One. Để chào mừng ngày ra mắt, trò chơi sẽ được giảm giá 10% cho đến ngày 30 tháng 8 năm 2020.

Sau gần 8 năm kể từ ngày bắt đầu phát triển đầu tiên tổng hợp , tựa game Manifold Garden vô hiệu hóa đã chính thức đến qua web với Xbox One cài đặt . Để chào mừng ngày ra mắt giảm giá , trò chơi tốc độ sẽ công cụ được giảm giá 10% cho đến ngày 30 tháng 8 năm 2020.

Manifold Garden là tựa game mô phỏng lại hướng dẫn các quy luật vật lý full crack , lấy bối cảnh thế giới Escher-esque giá rẻ bao gồm công cụ các công trình kiến trúc đáng kinh ngạc quản lý . Thế giới lặp lại vô hạn theo hướng dẫn mọi hướng chi tiết , do đó tăng tốc , bạn rơi từ tầng dưới cùng giá rẻ của một tòa nhà chọc trời xuống mái nhà trên điện thoại của nó hay nhất . Có thể nói ở đâu nhanh , bạn đi xuống bản quyền để hạ cánh ở trên đăng ký vay . Bạn nạp tiền có thể thay đổi hướng trọng lực giá rẻ để giải vô hiệu hóa các câu đố cài đặt , đi qua mật khẩu những hành lang uốn cong không gian công cụ , kết nối giả mạo với kích hoạt các thế giới khác nhau tốc độ và trồng cây mẹo vặt để khôi phục sự sống cho thế giới.

Game Manifold Garden đã chính thức ra mắt trên Xbox One

Giới thiệu tựa game giải đố Manifold Garden mới xuất hiện trên Xbox

Tải qua app và cài đặt phiên bản Manifold Garden trên thiết bị:

=> Link tải Manifold Garden cho PC
Game Manifold Garden đã chính thức ra mắt trên Xbox One

Phiên bản Xbox One tốc độ bao gồm địa chỉ tất cả tối ưu mọi bản cập nhật kể từ khi ra mắt cài đặt , kinh nghiệm với chế độ Photo Mode mới lấy liền , chi tiết các kết thúc kiểm tra và bí mật thay thế nơi nào , danh sách cũng như tính năng các cải tiến chung nhanh nhất của trò chơi mới nhất . Người chơi sở hữu Xbox One X địa chỉ sẽ thanh toán có thể chơi game nạp tiền với tầm nhìn cao hơn kiểm tra , hình ảnh sắc nét hơn dịch vụ và độ phân giải lớn hơn công cụ . Trải nghiệm về hình ảnh thanh toán và lối chơi tính năng của Manifold Garden trên khóa chặn mọi thiết bị Xbox One đều ấn tượng an toàn và tuyệt vời mẹo vặt , trực tuyến nhưng phiên bản Xbox One X hay nhất của game là đẹp nhất qua mạng và nó thực sự tỏa sáng trên TV 4K.

Game Manifold Garden đã chính thức ra mắt trên Xbox One

Tính năng chính miễn phí của Manifold Garden:
- Một thế giới mở rộng lớn full crack và ấn tượng về mặt thị giác chứa đầy tối ưu những câu đố xoắn não.
- Làm chủ lực hấp dẫn qua mạng để có hay nhất được chi tiết những góc nhìn mới nơi nào và đi trên bất kỳ bề mặt qua web có thể nhìn thấy nào.
- Trải nghiệm không gian theo an toàn những cách mới khi bạn khám phá kiến ​​trúc Escher-esque lặp lại vô tận.
- Chế độ Photo Mode mới hiện có sẵn trên Console cài đặt và dưới dạng bản cập nhật cho Epic Game Store sửa lỗi vô hiệu hóa các bản phát hành Apple Arcade.

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-manifold-garden-da-ha-canh-tren-xbox-one-60260n.aspx

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online