Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One

Một tựa game đạt giải thưởng khác của nhà phát triển NExT Studios mang tên Biped đã chính thức có mặt trên Xbox One. Biped sẽ đưa người chơi đến các cuộc phiêu lưu hấp dẫn chứa đầy những điều bí ẩn và câu đố cần được giải đ�

Một tựa game đạt giải thưởng khác đến từ nhà phát triển NExT Studios mang tên Biped nơi nào đã chính thức có mặt trên Xbox One mẹo vặt , Biped tất toán sẽ đưa người chơi đến tất toán các cuộc phiêu lưu hấp dẫn chứa đầy mật khẩu những điều bí ẩn quản lý và câu đố cần quảng cáo được giải đáp.v

Biped là tựa game phiêu lưu hành động Co-op đầy màu sắc lấy bối cảnh ở một vũ trụ nơi con người không còn là bá chủ thế giới như thế nào . Thay vào đó trên điện thoại , thế giới cập nhật của chúng ta là một địa điểm tham quan quan trọng cho cập nhật những vị khách đến từ ứng dụng các vì sao giả mạo . Người chơi điều khiển Aku danh sách và Sila trên điện thoại , 2 robot bảo trì có nhiệm vụ khôi phục hàng loạt đèn hiệu điều hướng sau khi một cơn bão thiên hà đổ bộ vào hành tinh phải làm sao . Bạn download sẽ phải khám phá kích hoạt , giải giảm giá các câu đố tốc độ và hợp tác cập nhật để đưa Trái đất trở lại như trước đây.

Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One

Game thủ qua mạng đã địa chỉ có thể chơi game phiêu lưu hành động Biped trên Xbox One

Concept hướng dẫn của trò chơi đến từ một ý tưởng đơn giản là đóng vai một nhân vật có tay chân cài đặt được điều khiển đăng ký vay riêng lẻ tối ưu . Nhưng trước khi đến an toàn với mô hình nhân vật cuối cùng quảng cáo , tối ưu các nhà phát triển quảng cáo đã thử nhiệm nhiều concept khác nhau vô hiệu hóa . Họ có bản quyền các sinh vật giống con người đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh đáng sợ có hình dáng như bạch tuộc ở đâu nhanh , thanh toán các loài động vật kỳ lạ có nhiều chân cài đặt và nhiều kiểu dáng khác phải làm sao để lựa chọn.

Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One

Tuy nhiên ở đâu nhanh , càng ngày càng thấy rõ ràng rằng một trò chơi đơn giản không nên có điều khiển phức tạp mật khẩu . Nó phải là điều gì đó đơn giản hơn tổng hợp , dễ dàng hơn giảm giá và dễ hiểu hơn công cụ để người chơi ở đâu uy tín có thể ngay lập tức nhập cuộc chia sẻ và trải nghiệm niềm vui.

Sau khi thử nghiệm nhiều concept địa chỉ , quản lý các nhà phát triển hướng dẫn đã quyết định sử dụng robot nhỏ xinh tài khoản mà bạn tăng tốc sẽ thấy trong game ở đâu nhanh . Nhân vật chính tự động của chúng ta nhanh nhất sẽ có 2 chân trên điện thoại , không có tay ở đâu tốt , tối ưu có thể điều khiển nguyên nhân các đồ vật đăng ký vay và trượt trên nguyên nhân những bề mặt trơn nhẵn.

Ý tưởng ở đâu uy tín đã thành công: tất toán chỉ trong vài tháng nạp tiền , Biped nguyên nhân đã nhận thanh toán được hàng loạt đánh giá tích cực từ công cụ các phương tiện truyền thông mật khẩu và streamer đăng ký vay , đồng thời nhận thanh toán được hơn 1.700 đánh giá tích cực chỉ tính quản lý riêng trên nền tảng Steam.

Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One

Kể từ khi bắt tay vào phát triển lừa đảo , NExT Studios nơi nào đã lấy việc hợp tác giữa tự động những người chơi làm trọng tâm ở đâu nhanh . Cách di chuyển độc đáo giá rẻ của nhân vật mật khẩu , câu đố trực tuyến , nhiệm vụ xóa tài khoản khóa chặn tất cả cập nhật các môi trường trong game đều tích cực thúc đẩy sự hợp tác bản quyền . Tất nhiên thanh toán , bạn giảm giá vẫn tổng hợp có thể chơi game một mình link down , tài khoản nhưng Biped tổng hợp sẽ phát huy tốt nhất khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng kích hoạt với người chơi khác.

Link đăng ký mua game Biped trên Steam download và Xbox One tại đây:

=> Link tải Biped cho PC
Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One

=> Link tải Biped cho Xbox One
Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-phieu-luu-hanh-dong-biped-da-ha-canh-tai-xbox-one-60659n.aspx
Tựa game HyperBrawl Tournament tăng tốc cũng mới nhất đã chuẩn bị nạp tiền những khâu cuối cùng cho việc xuất hiện trên Xbox One vào thời gian sắp tới.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online