Game phiêu lưu hành động The Wild at Heart sẽ ra mắt trên Xbox One vào năm 2021

The Wild at Heart là tựa game phiêu lưu hành động xoay quanh cậu bé Wake 12 tuổi và cuộc đột nhập đầy tưởng tượng của cậu bé vào một khu rừng đầy rẫy những sinh vật thần bí, được phát triển bởi Moonlight Kids sẽ ra mắt trên Xbox One

Tựa game phiêu lưu hành động The Wild at Heart xoay quanh cậu bé Wake 12 tuổi hỗ trợ và cuộc đột nhập đầy tưởng tượng giả mạo của cậu bé vào một khu rừng đầy rẫy cài đặt những sinh vật thần bí nơi nào , qua app được phát triển lừa đảo bởi Moonlight Kids ở đâu nhanh sẽ ra mắt trên Xbox One vào năm 2021.

The Wild at Heart đưa người chơi đến bản quyền với một cuộc phiêu lưu kỳ lạ tài khoản , nơi bạn chỉ huy cho một bầy sinh vật kỳ diệu tốc độ để chiến đấu chống lại động vật hoang dã dữ liệu và kẻ thù siêu nhiên mới nhất , xây dựng ở đâu uy tín và tạo ra quảng cáo những con đường mới giảm giá , đồng thời khám phá bí mật quảng cáo của một thế giới bị lãng quên.

Game phiêu lưu hành động The Wild at Heart sẽ ra mắt trên Xbox One vào năm 2021

Game The Wild at Heart tốc độ sẽ ra mắt trên Xbox One vào năm 2021

Link download game The Wild at Heart:

=> Link tải The Wild at Heart cho PC
Game phiêu lưu hành động The Wild at Heart sẽ ra mắt trên Xbox One vào năm 2021

Cụ thể trong game phiêu lưu The Wild at Heart hay nhất , người chơi nơi nào sẽ đồng hành nơi nào với cậu bé 12 tuổi có tên là Wake qua app và người bạn thân nhất phải làm sao của cậu công cụ , Kirby khi họ vô tình lạc vào một thế giới khác biệt chứa đầy qua web những sinh vật huyền bí quản lý , một xã hội lập dị tận tâm bảo vệ rừng tải về và một xung đột ở đỉnh điểm xóa tài khoản của sự hỗn loạn cập nhật . Cùng chi tiết với nhau mật khẩu , Wake tự động và Kirby phải khôi phục lại xã hội cổ xưa quản lý của Greenshields trước khi thế lực Never xấu xa kịp thực hiện bất kỳ hành động nào sửa lỗi để xâm chiếm thế giới.

Tựa game nhanh nhất được phát triển ứng dụng với sự hợp tác giữa Moonlight Kids kích hoạt và Humble Games tốc độ , dữ liệu sẽ ra mắt trên Xbox One vào năm 2021.

Crusader Kings III là tựa game chiến thuật hướng dẫn khá hấp dẫn trên PC tự động hiện nay tốt nhất , hiện tự động , game thủ dữ liệu đã nhanh nhất có thể chơi game trong chế độ Xbox Game Pass trên PC.

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-phieu-luu-hanh-dong-the-wild-at-heart-se-ra-mat-tren-xbox-one-vao-nam-2021-60495n.aspx
 

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online