Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One

Skully là tựa game platformer đáng yêu, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu thú vị của một hộp sọ trên hòn đảo huyền diệu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Trò chơi hiện đã có mặt trên Xbox One.

Tựa game platformer Skully đáng yêu ở đâu uy tín , đưa bạn đến download với cuộc phiêu lưu thú vị kinh nghiệm của một hộp sọ trên hòn đảo huyền diệu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ quảng cáo , trò chơi hiện kinh nghiệm đã có mặt trên Xbox One.

Chào mừng bạn đến cập nhật với thế giới Skully - một hòn đảo thiên đường tươi tốt gần chưa chịu tác động kiểm tra của loài người danh sách . Hòn đảo tuyệt đẹp tốt nhất và cổ kính này đang bị đe dọa nạp tiền bởi kỹ thuật các vị thần đang tranh chấp lừa đảo với nhau tính năng phải làm sao tất cả phụ thuộc vào một hộp sọ sửa lỗi đã hướng dẫn được hồi sinh bằng sức mạnh dữ liệu của đất sét phép thuật lấy liền để chấm dứt xung đột kinh nghiệm . Người chơi hiện ở đâu nhanh đã tất toán có thể tham gia cuộc phiêu lưu trên hòn đảo này ngay chia sẻ bây giờ trên Xbox One.

Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One

Skully - Game phiêu lưu platformer cập bến Xbox One.

Tải lừa đảo và cài đặt Skully trên máy tính:

=> Link tải Skully cho PC
Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One

Sóng vai cùng hộp sọ Skully trong hành trình giải cứu hòn đảo yêu dấu

Cốt truyện qua web của Skully
Không thể một mình giải quyết cuộc tranh chấp giá rẻ , một vị thần công cụ được gọi là Terry như thế nào đã hồi sinh một hộp sọ mang tên Skully ở đâu uy tín với sức mạnh ứng dụng của đất sét phép thuật khóa chặn . Anh hùng giá rẻ của chúng ta kỹ thuật sẽ băng qua ở đâu uy tín các cảnh quan đa dạng trong khi tránh vô số nguy hiểm nhờ sự trợ giúp link down của 3 sinh vật như thế nào được triệu hồi từ cùng sức mạnh tính năng đã trao sự sống cho hộp sọ qua web , trong hành trình thực hiện nhiệm vụ khôi phục lại sự yên bình cho vùng đất này.

Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One

Một thiên đường nhiệt đới
Môi trường sống tuyệt đẹp trên hòn đảo này tính năng sẽ không đơn thuần chỉ là cảnh đẹp hút mắt kích hoạt , chúng còn thách thức bạn nạp tiền với hàng loạt câu đố khó nhằn ở đâu tốt . trực tuyến Khi Skully quản lý và Terry tiến sâu vào đất liền tính năng , họ tốt nhất sẽ gặp phải dung nham nóng chảy bản quyền , địa hình đồi núi dốc công cụ , đồng bằng rộng mở ở đâu uy tín , bãi biển đầy cát trực tuyến và hơn thế nữa cài đặt . địa chỉ Những quần xã sinh vật này ứng dụng sẽ yêu cầu bộ đôi sử dụng kích hoạt tất cả nhanh nhất các công cụ có sẵn mẹo vặt để vượt qua sửa lỗi , ở đâu nhanh và cùng chia sẻ với sức mạnh ứng dụng đã mang lại sự sống cho Skully dữ liệu sẽ cho phép họ triệu hồi qua app các dạng đất sét khác nhau chia sẻ để hỗ trợ cho chuyến đi tăng tốc của mình.

Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One

Cái chết qua web và bạn bè
Đất sét phép thuật ban cho Skully khả năng lăn quanh hòn đảo quảng cáo cũng dịch vụ sẽ cho phép hộp sọ triệu hồi 3 sinh vật khác nhau kỹ thuật để hỗ trợ trong hành trình thanh toán . Mỗi sinh vật sở hữu tính cách giả mạo và khả năng độc đáo trực tuyến riêng chi tiết . Một giả mạo sẽ giúp Skully vượt qua qua web mọi chướng ngại vật qua app và kẻ thù trên đường đi danh sách , một nạp tiền sẽ ban cho Skully tốc độ cao tốc độ và khả năng di chuyển nơi nào mọi vật cản chắn đường miễn phí , thanh toán và một link down sẽ phóng Skully lên cao tăng tốc và băng qua mới nhất các khe núi phân tách hòn đảo thành lấy liền các phần không đồng đều.

Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One

Skully công cụ sẽ cần kết hợp cả 3 sinh vật này phải làm sao để né tránh quảng cáo , đánh bại mới nhất và phá hủy chướng ngại vật lừa đảo , trên điện thoại cũng như kẻ thù khi lăn tròn quanh hòn đảo trong cuộc đối đầu kinh nghiệm với link down các vị thần nguyên tố đang gây ra sự hỗn loạn khắp qua app mọi nơi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-phieu-luu-platformer-skully-da-cap-ben-xbox-one-60097n.aspx
Game Skully là một cách tiếp cận sáng tạo đối ở đâu nhanh với trò chơi platformer kết hợp giải đố dựa trên cơ chế vật lý thực kinh nghiệm , an toàn và việc điều khiển hộp sọ hình quả bóng này đăng ký vay sẽ mang lại cảm giác quen thuộc như đang ở nhà cho bất kỳ ai danh sách đã chơi qua web hoặc là fan kiểm tra của series Super Monkey Ball hay nhất hoặc Marble Blast.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online