Game thủ có thể mua vũ khí trong chế độ Battle Royale trong Free Fire OB25

game thu co the mua vu khi trong che do battle royale free fire ob25, Free Fire OB25: Game thủ có thể mua vũ khí trong chế độ Battle Royale

Thông thường tính năng , bạn như thế nào sẽ phải chọn vũ khí trên điện thoại và vật phẩm xuất hiện ngẫu nhiên trên mặt đất trong chế độ Battle Royale chia sẻ của Free Fire hay nhất , nguyên nhân nhưng giá rẻ bây giờ qua mạng với bản update Free Fire OB25 bạn nhanh nhất có thể mua chúng ở máy bán hàng tự động Vending Machine.

Free Fire đang nhận quảng cáo được một bản cập nhật OB25 dịch vụ với vô số tính năng thú vị như nhân vật mới miễn phí , trợ thủ mới hướng dẫn , vũ khí mới .. vô hiệu hóa . Sau khi trải nghiệm Free Fire OB25 tại Advance Server tốt nhất , Taimienphi vừa phát hiện ra rằng thanh toán sẽ có một tính năng mới gọi là Vending Machine (máy bán hàng tự động) trong chế độ Battle Royale.

Game thủ có thể mua vũ khí trong chế độ Battle Royale trong Free Fire OB25

Máy bán hàng tự động - Tính năng mới trong Free Fire OB25

Thông thường Vending Machine trong kỹ thuật các game khác chỉ cho phép người chơi mua đồ ăn nguyên nhân và thức uống khi bỏ tiền vào mật khẩu , an toàn nhưng trong chế độ Battle Royale Free Fire OB25 này chúng tăng tốc sẽ cung cấp cho bạn vũ khí qua app và vật phẩm thay thế.

Như mẹo vặt đã đề cập vô hiệu hóa , Vending Machine (máy bán hàng tự động) mới như thế nào sẽ cho phép người chơi mua vũ khí nhanh nhất và vật phẩm trong chế độ Battle Royale trực tuyến . Có 4 vũ khí tải về và 3 vật phẩm trong máy bán hàng tự động mới link down bao gồm Lựu đạn nhanh nhất , M82B bản quyền , M4A1 nguyên nhân , AK quảng cáo , FAMAS mật khẩu , AR đạn tối ưu , Gloo Wall mới nhất và Med Kit kiểm tra . Các mặt hàng trong Vending Machine đều có giới hạn về mặt số lượng tổng hợp , vì vậy download nếu ai đó qua web đã mua trước lấy liền thì chia sẻ những người chơi đến sau khóa chặn sẽ không thể mua cùng một mặt hàng đó nữa.

Game thủ có thể mua vũ khí trong chế độ Battle Royale trong Free Fire OB25

Để mua miễn phí các vật phẩm từ Máy bán hàng tự động chi tiết thì bạn cần có Token mẹo vặt đặc biệt kinh nghiệm , chúng nhanh nhất có thể giảm giá được tìm thấy ngẫu nhiên trên bản đồ Battle Royale chi tiết . Dưới đây là giá vũ khí bản quyền và vật phẩm trong Máy bán hàng tự động cài đặt , cụ thể phải làm sao như sau:
- Grenades: 1 token
- AR Ammo: 1 toke
- Gloo Wall: 1 token
- Med Kit: 5 tokens
- M82B: 5 tokens
- M4A1: 1 token
- AK: 2 tokens
- Famas: 3 tokens

https://thuthuat.taimienphi.vn/free-fire-ob25-game-thu-co-the-mua-vu-khi-trong-che-do-battle-royale-61610n.aspx
Lưu ý rằng giá lừa đảo của tổng hợp các mặt hàng trong Vending Machine sử dụng có thể khác khi phiên bản Free Fire OB25 chính thức ra mắt trên toàn bộ tăng tốc các cụm máy chủ mẹo vặt . Về vị trí kỹ thuật của Máy bán hàng tự động hay nhất , không chắc nó dịch vụ sẽ cố định hay xuất hiện ngẫu nhiên ở xung quanh bản đồ an toàn . Có một biển báo màu trắng phía trên Máy bán hàng tự động mới nhất , giúp người chơi dễ dàng phát hiện ra chúng hơn.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online