Garena Free Fire đưa ngôi sao Hrithik Roshan làm nhân vật trong game

Cuối tuần qua, nhân vật mới nhất của Garena Free Fire đã được hé lộ, đó chính là siêu sao người Ấn Độ Hrithik Roshan. Diễn viên Bollywood nổi tiếng này là nhân vật người Ấn Độ đầu tiên của Free Fire và sẽ xuất hiện với cái tên J

Cuối tuần qua ở đâu uy tín , nhân vật mới nhất tốt nhất của Garena Free Fire trên điện thoại đã trên điện thoại được hé lộ tính năng , đó chính là ngôi sao điện ảnh người Ấn Độ Hrithik Roshan lừa đảo . Diễn viên Bollywood nổi tiếng này là nhân vật người Ấn Độ đầu tiên nguyên nhân của Free Fire nạp tiền ở đâu nhanh sẽ xuất hiện bản quyền với cái tên Jai.

cập nhật Khi làn sóng cấm cửa hay nhất các ứng dụng Trung Quốc danh sách vẫn tiếp tục diễn ra khóa chặn , tựa game Battle Royale nổi tiếng trên di động xóa tài khoản , PUBG Mobile gần đây ở đâu uy tín đã trở thành một trong kích hoạt những nạn nhân tính năng . đăng ký vay Giờ đây trên điện thoại , một tựa game bắn súng sinh tồn có tiếng khác đang nhắm đến việc chiếm lấy thị trường khổng lồ kích hoạt PUBG Mobile bỏ lại ở Ấn Độ bằng cách giới thiệu siêu sao Ấn Độ - Hrithik Roshan làm nhân vật trong trò chơi.

Garena Free Fire đưa ngôi sao Hrithik Roshan làm nhân vật trong game

Ngôi sao Hrithik Roshan trong phim Dhoom 2 - giá rẻ Những tay đua siêu hạng 2 an toàn được đưa vào nhân vật trong Free Fire

Ngoài Jai giá rẻ , game Free Fire còn có tất toán rất nhiều nhân vật khác sử dụng được người chơi yêu thích sử dụng như: Andrew miễn phí , Ford hay Nikita .. danh sách . kiểm tra để biết thêm thông tin về quản lý những nhân vật này qua web , nguyên nhân các bạn tham khảo xóa tài khoản các bài viết giảm giá đã có trên Chúng tôi

Garena Free Fire là một tựa game tương tự như PUBG Mobile tính năng , nơi người chơi nhảy tối ưu dù xuống một bản đồ ở đâu nhanh với 49 người chơi khác tốc độ và chiến đấu xóa tài khoản với mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng nơi nào . Tuy nhiên hay nhất , không giống như PUBG Mobile phải làm sao , trò chơi cho phép bạn chọn từ một danh sách nhân vật phong phú nguyên nhân , dịch vụ với mỗi nhân vật sở hữu một loại "kỹ năng sinh tồn tổng hợp đặc biệt" khác nhau.

Mới đây giá rẻ , Garena - nhà phát hành trò chơi di động có trụ sở tại Singapore qua app đã công bố hợp tác dịch vụ với nam tài tử Hrithik Roshan download để đánh dấu sự khởi đầu bản quyền của chiến dịch mới trong Free Fire công cụ , "Be The Hero" tốt nhất . Chiến dịch này đăng ký vay sẽ cho phép người chơi chọn nhân vật Jai hay nhất , an toàn được thiết kế dựa trên siêu sao Bollywood Hritik Roshan tổng hợp , là nhân vật người Ấn Độ đầu tiên có mặt trong game.

Garena Free Fire đưa ngôi sao Hrithik Roshan làm nhân vật trong game

Hritik Roshan đăng ký vay đã chia sẻ rằng: "Tôi chi tiết rất vui khi trực tuyến được trở thành một phần tất toán của vũ trụ Free Fire qua app và nhân vật đại diện chính thức dữ liệu của tôi địa chỉ , Jai địa chỉ mà nhóm tính năng đã tạo ra thật tuyệt vời khóa chặn . Tôi hy vọng rằng chi tiết tất cả qua mạng mọi người chơi hỗ trợ sẽ tận hưởng trải nghiệm độc đáo này".

Vì vậy nạp tiền , phải làm sao với việc PUBG Mobile rời khỏi thị trường Ấn Độ vô hiệu hóa , Garena Free Fire thanh toán đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội khóa chặn để thu hút cộng đồng game thủ Ấn Độ hỗ trợ với nhiều nội dung tập trung vào Ấn Độ hơn download . Tuy nhiên miễn phí , danh sách với việc công bố ra mắt Fau-G chia sẻ , tựa game "ăn theo" PUBG Mobile đến từ chính nhà phát triển Ấn Độ kích hoạt , sự cạnh tranh quản lý sẽ trở nên cài đặt rất khó khăn.

Nhà sản xuất trò chơi thanh toán , Harold Teo cho biết: "Tại Garena giá rẻ , chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh qua web của nội địa hóa qua web . Bằng cách cung cấp cho cộng đồng game thủ hỗ trợ của chúng tôi ở Ấn Độ cơ hội duy nhất full crack để chơi sửa lỗi với tư cách là một trong ứng dụng những ngôi sao Bollywood nổi tiếng nhất tối ưu , chúng tôi muốn tái khẳng định cam kết kích hoạt của mình trong việc tạo ra tài khoản những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi ở đây".

Link cập nhiệt phiên bản mới nhất chi tiết của Garena Free Fire:

=> Link tải Garena Free Fire cho PC
Garena Free Fire đưa ngôi sao Hrithik Roshan làm nhân vật trong game

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Garena Free Fire đưa ngôi sao Hrithik Roshan làm nhân vật trong game

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Garena Free Fire đưa ngôi sao Hrithik Roshan làm nhân vật trong game

https://thuthuat.taimienphi.vn/garena-free-fire-dua-sieu-sao-hrithik-roshan-lam-nhan-vat-trong-game-60523n.aspx

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online