Gears 5 sẽ nhận được một bản cập nhật chiến dịch lớn cho Xbox Series X|S vào 10/11

Nhà phát triển The Coalition không chỉ cải thiện về mặt hình ảnh của Gears 5 để chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra mắt của Xbox Series X|S, mà còn mang đến một bản cập nhật nội dung Multiplayer và Campaign lớn cho trò chơi của mình.

Gears 5 là một trong nơi nào những ví dụ chứng minh về khả năng đồ họa cập nhật của Xbox Series X|S kích hoạt . Tuy nhiên ứng dụng , nhà phát triển The Coalition không chỉ cải thiện về mặt hình ảnh kỹ thuật của Gears 5 khóa chặn để chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra mắt vô hiệu hóa của Xbox Series X|S vào ngày 10/11 tới đây tối ưu , tự động mà còn mang đến một bản cập nhật nội dung Multiplayer qua mạng và Campaign lớn cho trò chơi tài khoản của mình.

Vào ngày 10/11 nguyên nhân , Gears 5 lừa đảo sẽ nhận địa chỉ được một bản cập nhật chiến dịch khổng lồ khóa chặn và đối hướng dẫn với công cụ những ai sở hữu Xbox Series X|S trực tuyến , họ ở đâu nhanh sẽ nhận ứng dụng được bản cập nhật kỹ thuật lớn tối ưu . Điều đó là chưa đủ full crack , Gears Tactics trực tuyến cũng tài khoản sẽ ra mắt miễn phí và Operation 5 ở đâu nhanh sẽ quản lý được phát hành vào ngày 17 tháng 11 tổng hợp . Cuối cùng nguyên nhân , gói DLC Gears 5 Hivebusters ở đâu tốt sẽ xuất xưởng vào tháng 12 này.

Gears 5 sẽ nhận được một bản cập nhật chiến dịch lớn cho Xbox Series X|S vào 10/11

Game thủ chơi Gears 5 trên Xbox Series X|S kích hoạt sẽ nhận ở đâu tốt được một bản update chiến dịch lớn tới đây.

Dưới đây là mới nhất những gì bạn sửa lỗi sẽ tìm thấy trong bản cập nhật Gears 5:

Sự xuất hiện giả mạo của huyền thoại sống Dave Bautista

Gears 5 sẽ nhận được một bản cập nhật chiến dịch lớn cho Xbox Series X|S vào 10/11

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp Dave Bautista chia sẻ sẽ góp mặt trong Gears 5 tổng hợp . Dave Bautista là fan bự ứng dụng của Gears of War ở đâu tốt và Marcus Fenix nhanh nhất , do đó tổng hợp , nhà phát triển tài khoản đã chớp lấy cơ hội hướng dẫn để đưa anh ấy vào trò chơi chi tiết . The Coalition tốc độ đã làm việc giảm giá với Dave Bautista kỹ thuật để ghi lại danh sách tất cả lời thoại download của Marcus trong khi nhóm nghệ thuật tái tạo tỉ mỉ vẻ ngoài công cụ của anh ấy vô hiệu hóa . Kết quả cuối cùng là Dave Bautista mẹo vặt sẽ xuất hiện trong suốt chiến dịch trong cả gameplay dịch vụ tính năng những khoảnh khắc điện ảnh sử dụng . Đối trực tuyến với qua mạng những người muốn giữ lại cảm giác Gears cổ điển - Marcus gốc mật khẩu vẫn còn ở đó.

Skin vũ khí mẹo vặt và nhân vật trong chiến dịch

Gears 5 sẽ nhận được một bản cập nhật chiến dịch lớn cho Xbox Series X|S vào 10/11

Kể từ khi Gears 5 ra mắt kinh nghiệm , nhà phát triển vô hiệu hóa đã thêm kỹ thuật rất nhiều skin nhân vật kinh nghiệm và vũ khí mới cập nhật . Cho đến nay nạp tiền , nhanh nhất những skin này chỉ có sẵn trong Multiplayer cài đặt , kỹ thuật nhưng không còn nữa vô hiệu hóa . Bắt đầu từ ngày 10 tháng 11 cài đặt , bạn ở đâu tốt sẽ danh sách được hóa thân thành nhân vật công cụ với vũ khí yêu thích hướng dẫn của mình trong chiến dịch.

Gears 5 có nhiều thách thức hơn

2 thức thách mới giảm giá đã nhanh nhất được thêm vào Gears 5 ở đâu uy tín và chế độ Inconceivable Mode nổi tiếng kinh nghiệm nhưng kỳ quái kinh nghiệm đã quay trở lại nạp tiền . Phiên bản khó nhất cài đặt của Gears 5 là đây chia sẻ , tổng hợp sẽ đẩy bạn đến giới hạn tài khoản của chính mình.

thanh toán Nếu điều đó trên điện thoại vẫn là chưa đủ ở đâu nhanh , chế độ Ironman Mode là dành cho bạn ứng dụng . Thật đơn giản khóa chặn , chỉ cần hoàn thành chiến dịch quảng cáo mà không chết trong bất kỳ mức độ khó nào tốt nhất . Và đối qua mạng với như thế nào những người đang săn thành tích mới nhất , Gears 5 link down đã thêm 5 thành tích mới (95 Gamerscore):

- Ironed Out: Hoàn thành an toàn tất cả an toàn các chapter trong chế độ Ironman Mode sửa lỗi với cấp độ khó Experienced giảm giá trở lên - 50 điểm.
- That"s Inconceivable!: Hoàn thành nơi nào tất cả ở đâu tốt các chapter trong chế độ Inconceivable - 30 điểm.
- Showin" a little skin: Hoàn thành một chapter giảm giá của Campaign trong khi sử dụng một skin tùy chỉnh - 5 điểm.
- Just showing it off: Tiêu diệt 10 kẻ thù bằng cách sử dụng vũ khí bản quyền với một skin tùy chỉnh - 5 điểm.
- Batista Bomb: Hoàn thành công cụ tất cả ở đâu uy tín các chapter trong Act 1 khi Bautista qua app với tư cách là Marcus ở đâu nhanh đã địa chỉ được kích hoạt - 5 điểm.

Kẻ đột biến mới

Gears 5 sẽ nhận được một bản cập nhật chiến dịch lớn cho Xbox Series X|S vào 10/11

Một trong ứng dụng những cập nhật lớn nhất qua mạng của game là bổ sung 16 kẻ đột biến (Mutator) tối ưu sẽ làm thay đổi giao diện ở đâu nhanh , độ khó hỗ trợ và trải nghiệm công cụ của Campaign trong Gears 5 tăng tốc . Nhà phát triển cung cấp cho bạn tùy chọn lấy liền để chọn nhiều kẻ đột biến cùng một lúc.

Bản cập nhật kỹ thuật download của Gears 5 trên Xbox Series X|S

Gears 5 sẽ nhận được một bản cập nhật chiến dịch lớn cho Xbox Series X|S vào 10/11

Sức mạnh chia sẻ của Xbox Series X|S có nghĩa là Gears 5 nguyên nhân sẽ phản hồi nhanh hơn ở đâu tốt và trông đẹp mắt hơn bao giờ hết tài khoản . Dưới đây là bảng phân tích về đăng ký vay các nâng cấp kỹ thuật qua mạng mà bạn tất toán có thể mong đợi trong Gears 5 trên Xbox mới vô hiệu hóa của mình.

- Bộ tính năng hình ảnh PC Ultra.
- Gói texture PC Ultra-HD (chỉ trên Series X).
- Các cảnh 60 FPS (chỉ dành cho Series X) mang đến sự kết hợp liền mạch hơn giữa gameplay mật khẩu và yếu tố điện ảnh.
- 120 FPS trong Versus.
- Phương pháp tạo bóng Screen Space Global Illumination mang đến hiệu ứng ánh sáng ở một tầm cao mới.
- Contact Shadows cho phép tạo bóng chính xác trên từng pixel.
- Cải thiện thời gian load gấp 4 lần.
- Nhiều hạt (particles) hơn 50% so đăng ký vay với PC Ultra.
- Dynamic Latency Input (DLI) cho phản hồi nhạy hơn.

Link tải Gears 5 trên thiết bị PC nơi nào và Xbox One:

=> Link tải Gears 5 cho PC
Gears 5 sẽ nhận được một bản cập nhật chiến dịch lớn cho Xbox Series X|S vào 10/11

=> Link tải Gears 5 cho Xbox One
Gears 5 sẽ nhận được một bản cập nhật chiến dịch lớn cho Xbox Series X|S vào 10/11

Video giới thiệu về bản cập nhật Gears 5 như thế nào được tối ưu hóa hoàn toàn cho Xbox Series X ở đâu uy tín và Series S ra mắt vào ngày 10/11:

https://thuthuat.taimienphi.vn/gears-5-se-nhan-duoc-mot-ban-cap-nhat-chien-dich-lon-cho-xbox-series-x-s-vao-10-11-61054n.aspx
hỗ trợ Nếu bạn yêu thích game Hello Neighbor như thế nào , giá rẻ thì hãy tải tăng tốc và khám phá ngay vùng ngoại ô bí ẩn nạp tiền và đáng sợ kèm theo nhiều thử thách trong phiên bản Hello Neighbor 2 Alpha 1.5 hay nhất nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online