Ghi đĩa DVD, những phần mềm ghi đĩa DVD tốt nhất, có hướng dẫn

Những phần mềm Ghi đĩa DVD miễn phí, hay nhất, có hướng dẫn chi tiết cách làm

Ghi đĩa DVD giúp bạn nạp tiền có thể lưu trữ nạp tiền được đến vài trăm Gigabyte (GB) thậm chí là đến vài Terabyte (Tb) full crack , vậy giá rẻ quá trình ghi đĩa như thế nào chi tiết ? miễn phí và sử dụng miễn phí những phần mềm ghi đĩa nào mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng kiểm tra , hãy cùng Chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này hướng dẫn nhé

Ghi đĩa DVD, những phần mềm ghi đĩa DVD tốt nhất, có hướng dẫn

dữ liệu Những phần mềm tốc độ , ứng dụng ghi đĩa DVD tốt nhất

1 dịch vụ . CDBurnerXP: Cung cấp nhiều tính năng như: Ghi đĩa CD kỹ thuật , DVD nguyên nhân và đĩa chất lượng cao Blu-ray dữ liệu . Chương trình có giao diện đơn giản địa chỉ , dễ dàng sử dụng ở đâu nhanh , nhỏ gọn full crack . Tương thích ở đâu tốt với qua app mọi hệ điều hành WinXP vô hiệu hóa , Win7 ở đâu nhanh , Windows Server… link down Đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

2 tự động . ImgBurn: Ưu điểm: Miễn phí sửa lỗi . Có thể ghi dữ liệu kỹ thuật với nhiều định dạng khác nhau quản lý , ghi đĩa nhạc trực tuyến và hỗ trợ tự động rất nhiều định dạng file dạng đĩa ảo như BIN trực tuyến , CUE nguyên nhân , DI link down , DVD ở đâu uy tín , .. cài đặt . Tải ImgBurn về máy tính.

3 lừa đảo . Ashampoo Burning Studio: Cung cấp cho người dùng chia sẻ với dữ liệu những tính năng cơ bản ghi đĩa CD như thế nào , DVD miễn phí tự động có thể truy cập dữ liệu nạp tiền của Burning Studio từ nguyên nhân bất cứ nơi nào thông qua thanh toán các mạng xã hội qua app và dịch vụ điện toán đám mây xóa tài khoản . Tuy nhiên hay nhất để sử dụng Ashampoo Burning Studio lâu dài bạn cần trả phí sau 30 lần sử dụng.

4.DVDFlick: Burn đĩa DVD từ nhiều file ở nhiều thư mục khác nhau hướng dẫn để ghi quảng cáo và chương trình lừa đảo cũng hoàn toàn miễn phí hướng dẫn . Tải DVDFlick về máy tính.

5 an toàn . Nero Burning ROM hay thường gọi là Nero: Được ưa chuộng nhất hướng dẫn hiện nay tốt nhất , burn đĩa CD/DVD tối ưu với nhiều định dạng khác nhau qua app , dễ sử dụng nguyên nhân . Phần mềm Nero gần đây hướng dẫn cũng mới nhất đã có bản miễn phí cho người sử dụng chi tiết . Bạn hãy Download Nero 2015 qua web để thử nghiệm download nhé.

Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn ghi đĩa bằng phần mềm CDBurnerXP tối ưu , nó hoàn toàn miễn phí kinh nghiệm , tải về cập nhật cũng công cụ rất dễ nguyên nhân để thao tác. 

Hướng dẫn chi tiết sử dụng phần mềm ghi đĩa CDBurnerXP

Bước 1: Tải CDBurnerXP tại đây.

Bước 2: Cài đặt phần mềm trên máy tính chia sẻ . Quá trình này diễn ra miễn phí rất nhanh link down , bạn chỉ cần nhấn Next tăng tốc và làm theo hay nhất các bước hướng dẫn là sử dụng được.

Bước 3: Khởi động chương trình CDBurnerXP lên.

Tại giao diện chính qua mạng của chương trình bạn lựa chọn ở đâu uy tín các định dạng lừa đảo để ghi đĩa.

Ở đây ta chọn Data Disc tài khoản để ghi đĩa chứa dữ liệu (bạn lừa đảo có thể chọn dịch vụ các định dạng khác như Video DVD hay Audio Disc…) phải làm sao . Sau đó Click OK nạp tiền để lựa chọn dữ liệu cần ghi đĩa DVD.

Ghi đĩa DVD, những phần mềm ghi đĩa DVD tốt nhất, có hướng dẫn

Bước 4: Bạn lựa chọn dữ liệu cần ghi ở phía trên lừa đảo sau đó Click vào Add mẹo vặt để thêm dữ liệu ( Như hình bên dưới)

Ghi đĩa DVD, những phần mềm ghi đĩa DVD tốt nhất, có hướng dẫn

Bước 5: Sau khi phải làm sao đã lựa chọn sửa lỗi được dữ liệu cần ghi ở đâu nhanh , bạn cần bỏ đĩa trắng vào ổ ghi rồi Click Burn khóa chặn để tiến hành ghi đĩa DVD.

Ghi đĩa DVD, những phần mềm ghi đĩa DVD tốt nhất, có hướng dẫn

Rồi đợi đến khi kết thúc kiểm tra . Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào dung lượng dữ liệu bạn cần ghi ra đĩa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ghi-dia-dvd-970n.aspx
giá rẻ Trên đây Chúng tôi dịch vụ đã hướng dẫn an toàn các bạn cách ghi đĩa DVD bằng phần mềm CDBurnerXP chỉ lừa đảo với vài thao tác cơ bản khóa chặn . Ngoài ra trên điện thoại , Nero Burning ROM trên điện thoại cũng là một trong download những phần mềm Burn đĩa tải về được đông đảo người dùng sử dụng tính năng hiện nay quảng cáo , bạn hãy cài đặt kích hoạt và thử trải nghiệm trên phần mềm này tự động nhé.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online